Đặt banner 324 x 100

Rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu chính hãng uy tín tại Hà Nội - Rượu Ngoại 68


Rượu Ngoại 68 – Chuyên cung cấp các loại rượu ngoại nhập khẩu và xách tay, rượu vang nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng,ngoài ra còn có các sản phẩm rượu pha chế cho các quán bar pub tại Hà Nội .

Sau đây là các loại rượu mà chúng tôi phân phối :
 

 
Rượu Ngoại Nhập Khẩu : được chúng tôi nhập khẩu và phân phối bao gồm các loại rượu ngoại , rượu mạnh được khách hàng biết của các thương hiệu nổi tiếng như Johnine Walker, Chivas , Macallan, Ballantines, Glenlivet, Balvenie …và một số các loại khác

Rượu Vang Nhập Khẩu : với hơn 1 nghìn loại rượu vang từ phổ thông cho đến cao cấp của các nước được chúng tôi phân phối và nhập khẩu 100% từ các nước nổi tiếng về xuất khẩu rượu vang : Chile, Pháp. Ý , Tây Ban Nha, Úc, Agrentina,  Mỹ.

Rượu Pha Chế : bao gồm các loại như rượu Tequila, rượu Rum, rượu Gin, rượu Syrup, rượu Liquor dành cho các nhà hàng hay quán bar pub với giá cạnh tranh tốt nhất thị trường , cung cấp hàng nhanh chóng, uy tín hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất

Rượu Vodka : nhập khẩu nguyên chai các dòng rượu Vodka Nga có thương hiệu nổi tiếng như Vodka Beluga, Vodka Bạch Dương, Vodka Tovarich và các dòng rượu Vodka của những nước khác như Vodka Balan : Zuboka , Vodka Pháp, Icekube ….

Bia Nhập Khẩu : các thương hiệu bia nhập khẩu ngon nổi tiếng đã được chúng tôi phân phối đến tay các Quí Khách Hàng như Bia Chimay , Bia Corona, Bia Budwisers Bia Leffe và các thương hiệu bia nồi tiếng khác.

Phụ Kiện Rượu : ngoài việc thưởng thức các loại rượu thì phụ kiển đi kèm không thể thiếu bộ ly cốc hay bình thở của rượu vang . Hàng trăm loại cốc ly rượu đều làm hài lòng và thỏa mãn nhu cầu cho khách về việc mua sắm phụ kiện đi kèm với rượu ngoại.

Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm bán rượu ngoại nhập khẩu, rượu vang ngon tại Hà Nội nên Quí Khách Hàng sẽ được tư vấn tận tình khi đến mua rượu tại cửa hàng chúng tôi.

“ Rượu Chuẩn – Sống Chất – Giá Thật ” đây là tôn chỉ mà Rượu Ngoại 68 chúng tôi đã và đang thực hiện để tạo lên một thương hiệu uy tín trong lòng Khách Hàng

Thông tin liên hệ #Rượu Ngoại 68 #ruongoainhapkhau #ruouvangnhapkhau
Hotline : 0978.406.415
Email: lienhe@ruoungoai68.com
Địa chỉ: 30 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
Website: https://ruoungoai68.com
                                                                      

Thông tin liên hệ


: thegioiruou68
: Rượu Ngoại 68
: 0978406415
: 30 Đoàn Thị Điểm - Đống Đa - Hà Nội