Đặt banner 324 x 100

Bật mí phương pháp xử lý nước giếng đào mà bạn không biết


Liệu bạn đã biết cách xử lý những “ vấn đề” mà nguồn nước nhà bạn có thể gặp phải? Liệu phương pháp xử lý nước giếng đào của bạn có thật sự hiệu quả? Cùng theo dõi những thông tin dưới đây để có thể lựa chọn phương pháp “ làm sạch” giếng nước sinh hoạt phù hợp cho gia đình nhé!

Nước giếng là dòng nước được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm không thông qua bất kì khâu xử lý làm sạch nào. Vậy nên không còn lạ lẫm gì khi nhiều giếng nước đào hiện nay có tình trạng bị đục, nước có mùi hôi và chua. Khi nguồn nước chưa được “xử lý”này được sử dụng sẽ tạo ra những tác nhân gây hại trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của người dùng.
 

Mời bạn xem thêm :

Xử lý nước máy nuôi cá
Cách xử lý nước ao bị ô nhiễm
Xử lý bể nước ăn mới xây
Quy chuẩn nước thải thủy sản
Bể lắng sinh học
 

Dưới đây là một số phương pháp được sử dụng nhiều nhất và được nhiều người sử dụng đánh giá cao:

Cách xử lý nước giếng đào bị đục

Phương pháp dùng sỏi để lọc nước:

Đây có thể được coi là một phương pháp dân gian nhưng có tính hiệu quả cao mà chi phí lại thấp. Tuy nhiên, phương pháp này không thể dùng trong thời gian dài.

Sử dụng các thiết bị lọc nước:

Trong thời đại công nghệ đang không ngừng phát triển, thiết bị tân tiến được đưa vào sinh hoạt hàng ngày của con người càng ngày càng nhiều. Các thiết bị lọc nước được sử dụng nhằm mục đích xử lý nguồn nước sinh hoạt cũng càng phát triển trong mẫu mã cùng công nghệ để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên kết quả của việc “ làm sạch” nước còn phụ thuộc vào dòng nước đầu vào và công nghệ lọc nước mà người dùng lựa chọn.

Nhược điểm của các thiết bị lọc nước chính là chi phí lắp đặt và duy trì hoạt động cao, không làm sạch nước một cách hoàn toàn triệt để.

Sử dụng công nghệ lọc nước MET

Công nghệ này sẽ giúp bạn giảm đến 90% chi phí lọc nước so với việc sử dụng các thiết bị, công nghệ khác để lọc nước.

Được biết đến là một công nghệ làm sạch nước 3 không: không lõi lọc, không điện năng,không hóa chất. Có thể nói đây đang là công nghệ xử lý nước “đi đầu” trong công nghệ lọc nước hiện nay.
 

Mời bạn xem thêm :

cách xử lý nước giếng đào
xử lý nước hồ cá bị vàng
xử lý nước máy để tưới cây
xử lý nước ao bị xanh
xử lý nước hồ cá koi bị đục
Xử lý nước phèn giếng khoan

Với công nghệ tân tiến của công nghệ MET, nước giếng được đưa vào bể gom và được lọc bớt các loại lá cây, mùn đất, sỏi đá, dị vật,... sau đó tiếp tục được bơm lên một bể cấp khác và từ bể đó chảy xuống thiết bị xử lý với tốc độ điều hòa. Sau khi hoàn tất thì dòng nước đã được xử lý sẽ được đưa ra ngoài bể chứa. Lượng nước này đã được lọc sạch và người dân có thể sử dụng trực tiếp trong sinh hoạt đời thường.

 

Thông tin liên hệ


: congnghemetcom
: Nguyễn Đinh PHú
: 03365510397
: Thanh xuân hà nội