Đặt banner 324 x 100

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp, uy tín


Một trong những xu hướng thiết kế nhà ở được săn đón nhiều nhất trong thời đại hiện nay đó là mô hình biệt thự theo phong cách hiện đại. Với thiết kế này, gia chủ sẽ được trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, để tìm ra cho riêng mình một phong cách thiết kế biệt thự hiện đại thích hợp, chúng ta cần phải có những kiến thức và hiểu biết nhất định. Vậy thiết kế biệt thự hiện đại là gì? Phong cách này có những đặc điểm nổi bật nào? Trong bài viết ngày hôm nay, Gia Thành sẽ gửi đến quý gia chủ những thông tin hữu ích nhất về thiết kế biệt thự hiện đại theo xu hướng đẳng cấp châu Âu.
 
 

[​IMG]
 

Thiết kế biệt thự hiện đại là gì?

Biệt thự hiện đại là một trong những kiểu nhà mới ở Việt Nam, đây là một hình thái phát triển khác của nhà biệt thự. Không giống như những thiết kế biệt thự cổ điển, những ngôi biệt thự hiện đại được thiết kế như đúng với tên gọi của nó, hoàn toàn theo một phong cách mới - siêu hiện đại.
Đặc điểm nổi bật
- Có lẽ điểm cộng đầu tiên mà biệt thự thường có đó là diện tích cây xanh, cảnh quan xung quanh nhà rất lớn. Có những căn biệt thự có diện tích thiết kế cây xanh tương đương với diện tích nhà ở.
- Mật độ xây dựng thi công công trình thấp, chú trọng phát triển các không gian sống xanh mát.
- Thông thường sẽ là không gian sống yên tĩnh, sách sẽ… luôn có người chăm sóc, quét dọn và cắt tỉa cây xanh mỗi ngày. Do đó, mô hình bất động sản này thường chỉ có giới thượng lưu hoặc những người có điều kiện sử dụng.
- Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, những căn biệt thự này luôn luôn có người bảo vệ và giám sát.
- Kiến trúc nội thất bên trong và bên ngoài được thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Lý do nên chọn Gia Thành là đơn vị thiết kế thi công biệt thự trọn gói?

Gia Thành, một trong những thương hiệu chuyên thiết kế thi công biệt thự đẹp trọn gói được nhiều người tin dùng và ưu tiên lựa chọn. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp, nhà đẹp, nội thất cao cấp, cam kết mang đến cho quý khách hàng với sự hài lòng cao. Công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Thiết kế xây dựng Gia Thành luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho quý khách hàng.

---

Qua bài chia sẻ trên, mong rằng có thể mang đến cho quý gia chủ những thông tin bổ ích và cần thiết về thiết kế biệt thự hiện đại. Đồng thời, nếu các bạn đang có nhu cầu thiết kế các công trình kiến trúc nhà ở, chung cư hay biệt thự xin hãy liên hệ ngay với Gia Thành chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất!

Thông tin liên hệ


: pnvn2021
:
:
:
: