Đặt banner 324 x 100

Nhu cầu sử dụng MacBook tăng cao nhiều nơi không có hàng để bán


Nhu cầu mua sắm các thiết bị laptop nói chung và MacBook nói riêng của người dùng đang trên đà tăng mạnh sau đợt giãn cách.

Ở thời điểm hiện tại, nhu cầu mua sắm các thiết bị MacBook của người dùng đang tăng cao, đặc biệt là trong thời điểm sau giãn cách. Trong khi đó, nguồn hàng MacBook ở các đại lý bán lẻ lại không đủ để đáp ứng lượng người dùng lớn, khiến nhiều mặt hàng MacBook gặp tình trạng khan hiếm hàng, thậm chí ở nhiều nơi, mức giá của MacBook đang được đẩy lên cao hơn so với mức giá thường thấy.


Các mặt hàng MacBook thường được Apple lên kế hoạch cung ứng đều đặn theo tuần. Tuy nhiên, trong tháng 9 vừa qua, lượng hàng về rất ít và nhỏ giọt, chỉ bằng 1/4 so với thông thường. Trong 3 tuần đầu của tháng 10, Apple cũng vẫn chưa có kế hoạch gửi thông tin về đợt hàng bổ sung, dẫn tới hệ thống phải đối mặt với tình trạng khan hiếm các mặt hàng MacBook.

Tình trạng khan hiếm hàng MacBook được cho biết có thể kéo dài tới ít nhất là cho tới cuối tháng 10.

Từ đợt giãn cách cho tới sau giãn cách, lượng người dùng mua sắm các thiết bị máy tính bảng và máy tính xách tay tăng đột biến. Nguyên nhân tới từ nhu cầu học tập và làm việc trực tuyến của học sinh, sinh viên cũng như các công ty áp dụng chính sách làm việc từ xa.


>> Xem ngay MacBook đang giảm đến 7%: https://gearvn.com/collections/macbook
 

Tình trạng tương tự có thể xảy ra với các mặt hàng MacBook. Kể từ khi Apple tung ra dòng MacBook chạy chip M1 hoàn toàn mới với hiệu năng được cải thiện cực kỳ mạnh mẽ, đồng thời sở hữu thời lượng pin ấn tượng, dòng MacBook M1, bao gồm đa số là MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 luôn được người dùng quan tâm. Một vài nơi thậm chí đẩy giá của dòng MacBook M1 lên cao nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chấp nhận bỏ thêm tiền để được sở hữu.


 

Thông tin liên hệ


: locphamgvn01
:
:
: