Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Đánh bay mụn cám từ phương pháp tự nhiên tới chuyên sâu


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Đánh bay mụn cám từ phương pháp tự nhiên tới chuyên sâu

Mũi là bộ phận trung tâm của gương mặt, cũng là nơi chứa nhiều bụi bẩn từ môi trường xung quanh. Vệ sinh khu vực này không kỹ có thể dẫn đến việc tích tụ bã nhờn, từ đó hình thành nhân mụn. Và mụn cám ở mũi là một trong những vấn đề cực kỳ rắc rối khiến phái đẹp đau đầu. Mặc dù tình trạng này không quá nghiêm trọng nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Tuy nhiên có rất nhiều cách trị mụn, điển hình là một số phương pháp từ thiên nhiên tới chuyên sâu sẽ được gợi ý bên dưới.

Đánh Bay Mụn Cám Từ Phương Pháp Tự Nhiên Tới Chuyên Sâu

Hỗn hợp trứng gà, cà chua và chanh

Trong trứng gà chứa vitamin A, vitamin B và protein giúp làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Bên cạnh đó, vitamin C trong cà chua có thể kích thích quá trình sản xuất collagen làm tăng độ đàn hồi và sự săn chắc cho da. Đồng thời, thành phần trong chanh lại chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng các loại axit citric giúp sát khuẩn ngăn chặn mụn hình thành. Đây là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giúp loại bỏ mụn cám trên mũi.

Nha đam giúp da sáng mịn

Gel nha đam được biết đến như là một trong những nguyên liệu dưỡng da phổ biến. Trong nha đam chứa nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa từ lỗ chân lông. Làm đẹp bằng nguyên liệu này không những giúp trị mụn cám hiệu quả mà còn mang lại làn da mịn màng, tươi sáng nhờ khả năng cấp ẩm tuyệt vời.

Mật ong và bơ

Trong mật ong chứa các thành phần amino axit và hydrogen peroxide mang lại khả năng kháng khuẩn cao. Nguyên liệu này giúp ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn ngăn ngừa mụn xuất hiện. Bên cạnh đó, bơ có công dụng giữ ẩm cho da, làm mờ vết thâm giúp làn da trở nên căng mướt.

Sữa chua và khoai tây

Axit lactic có trong sữa chua giúp ức chế sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da trắng sáng hơn. Khoai tây có chứa nhiều vitamin C, B1, B3, B6 và các khoáng chất giúp trị mụn, dưỡng da chắc khỏe hồng hào. Do đó, mặt nạ khoai tây và  sữa chua là sự kết hợp hoàn hảo để khắc phục vấn đề về mụn cám trên da.

Rau má

Rau má chứa Saponin, Acid Asiatic, Acid Brahmic làm tăng khả năng tái tạo tế bào, giúp da đánh bật mụn một cách nhanh chóng.

Yến mạch

Bột yến mạch không những tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp an toàn, lành tính. Nhờ vào hàm lượng carbohydrate, protein, vitamin B, E, B6… nên nguyên liệu này có khả năng hấp thụ dầu và vi khuẩn bám trên da. Đặc biệt, yến mạch có thể tẩy da chết dịu nhẹ và giúp nuôi dưỡng tế bào da.

Vỏ chuối

Trị mụn cám bằng vỏ chuối là một phương pháp vô cùng hiệu quả, vừa tiết kiệm vừa dễ thực hiện. Trong vỏ chuối có chứa một hàm lượng lớn vitamin A, B, C, E giúp da khỏe mạnh và tẩy những bụi bẩn còn sót lại trên da. Nhờ đó, làn da sạch thoáng và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy hết bụi bẩn, dầu nhờn có trong tuyến bã nhờn từ đó ngăn chặn sự hình thành của mụn cám. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất chiết xuất thiên nhiên giúp dưỡng ẩm và làm sáng da.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle003
:
:
:
: