Đặt banner 324 x 100

3 món ăn vặt siêu tốt cho sức khỏe có thể bạn chưa biết.


Món ăn vặt đang là một thứ không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Giới trẻ sử dụng đồ ăn vặt rất nhiều ở tất cả mọi nơi.
Nhưng nhiều bạn vẫn có thể chưa biết được nhiều công dụng khác của đồ ăn vặt. Các món ăn vặt thân quen mà bạn nghĩ là chỉ giúp ngon miệng còn có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe đấy.
Nếu bạn là một người quan tâm đến sức khỏe nhưng vẫn muốn ăn ngon miệng thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây là các sản phẩm siêu ngon, siêu tốt cho sức khỏe mà các bạn nên thử đấy.
1. Ngũ cốc yến mạch
Nhắc đến ngũ cốc và yến mạch thì chắc chắn các bạn biết ngay đây là một món ăn rất tốt cho sức khỏe. Nhưng bạn có nghĩ ngũ cốc yến mạch có thể làm thành món ăn vặt được hay không ?
Câu trả lời là có nhé, không chỉ là có thể thôi đâu mà lại rất phù hợp, rất ngon miệng nữa đấy.
Với những hạt ngũ cốc kết hợp với các loại thực phẩm nhiều dưỡng chất khác như trái cây sấy khô, bánh sữa chua, các loại hạt macca, hạnh nhân,… đây chính là món ăn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn đấy nhé.
Không chỉ được sử dụng để làm món ăn vặt, bạn còn có thể sử dụng ngũ cốc yến mạch cho mỗi bữa sáng hoặc bữa xế cũng rất hợp lí đấy nhé.
Chỉ cần một gói yến mạch kết hợp cùng với sữa tươi hoặc sữa chua là bạn đã có ngay một bữa sáng ngon miệng rồi. Vừa tiện lợi mà còn cực kì tốt cho sức khỏe nữa thì ngại gì mà không thử ngay nhé.
Những loại ngũ cốc yến mạch siêu ngon mà bạn nên thử:
- Ngũ cốc yến mạch OCAK Oatmeal
- Ngũ cốc sữa chua yến mạch
- Ngũ cốc yến mạch giảm cân ăn kiêng mix bánh sữa chua …

2. Chè dưỡng nhan mộc nhĩ trắng
Nếu bạn là một tín đồ yêu thích phim ảnh cổ đại Hoa Ngữ thì chắc chắn đã từng thấy món này rồi nhỉ. Đây là món thức uống yêu thích của các phi tần mỹ nữ trong cung ngày xưa đấy.
Với các loại thảo dược quý kết hợp với nhau tạo nên món chè thanh mát, tốt cho sức khỏe thì ngại gì mà không thử nhỉ.
Các thành phần trong ly chè bao gồm: Mộc nhĩ trắng – một loại nấm quý ngày xưa được sử dụng cho vua chúa có tác dụng kéo dài tuổi thọ, bồi dưỡng cơ thể kết hợp với kỳ tử thì thật là một thức uống tuyệt vời.
Trong những ngày hè nóng bức, chỉ cần có một ly chè vừa làm món ăn vặt vừa làm đồ uống dưỡng nhan, một thức uống thơm mát nhưng có rất nhiều công dụng các bạn nữ nên chứa sẵn vài hộp trong tủ lạnh nhà mình nhé.

3. Các loại trà hoa quả
Trà hoa quả thì không còn gì xa lạ với giới trẻ thời nay nữa nhỉ. Các bạn trẻ thường mua loại thức uống này ở các cửa hàng trà sữa.
Vậy bạn đã thử trà hoa quả được đóng gói sẵn như món ăn vặt mà lại chứa rất nhiều dưỡng chất chưa ?
Trà hoa quả đóng hộp của nội địa Trung đang rất hot trong giới món ăn vặt. Với hương trà ngọt thanh kết hợp với trái cây thơm ngon nhiều vitamin C thì đây chắc chắn là chân á với các bạn trẻ.
Một cốc trà thơm ngon, tiện lợi lại còn cung cấp chất dinh dưỡng, đây chính là thứ bạn đang tìm kiếm đấy.

Các món ăn vặt sẽ trở nên tốt cho sức khỏe nếu bạn biết cách mua hàng cũng như lựa chọn sản phẩm đúng cách. Hãy là người mua hàng thông minh, lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe để sử dụng bạn nhé.

 

Thông tin liên hệ


: thanhuyen
:
:
: