Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Tra​​​​​​​ng Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Nhũ hóa dầu tẩy trang - thời điểm quyết định kết quả


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Nhũ hóa dầu tẩy trang - thời điểm quyết định kết quả

Nhũ hóa dầu tẩy trang, thời điểm quyết định thành quả là điều mà nhiều người còn chưa nắm rõ, dẫn tới kết quả là khiến da tổn thương nhiều hơn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nhũ Hóa Dầu Tẩy Trang Là Gì?

Trong công đoạn khi tẩy trang dưới dạng dầu, bước quyết định chính là nhũ hóa. Công đoạn này tuy rất đơn giản, nhưng lại chứa đựng nhiều sai phạm, dẫn tới việc « tự mình hại mình » của nhiều người tiêu dùng.

Ở bước này, sau khi thoa dầu và tiến hành massage trong 1-2 phút thì thấm một ít nước thoa lên da đã được thoa dầu. Rồi thực hiện một vài động tác thư giãn làn da, tạo dung dịch màu trắng sữa là đã hoàn thành xong công đoạn nhũ hóa dầu tẩy trang.

Chất Nhũ Hóa Là Gì?

Là nguyên liệu được tạo ra để liên kết giữa nước và dầu , chất nhũ hóa sử dụng trong đa phần các loại mỹ phẩm. Trong đó, nó rất quan trọng, quyết định công dụng của dầu tẩy trang.

Tầm Quan Trọng Của Bước Nhũ Hóa

Nhũ hóa nếu thực hiện sai, thư giãn làn da trong thời gian quá dẫn tới việc các tác nhân gây hại không được đưa ra ngoài mà quay ngược lại vào bên trong. Chúng sẽ bám trụ lại đó và tiếp tục gây hại. Da vốn nặng nề, sẽ còn nặng hơn với đám vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ từng ngày.

Cách Nhũ Hóa Chuẩn Nhất

Quan trọng là vậy, nhưng cách thực hiện tương đối đơn giản. Sau 1-2 phút thoa đều dầu lên vùng cần tẩy trang, thì chỉ cần cho một xíu nước ra tay rồi thoa đều lên vùng có chứa hỗn hợp của dầu. Massage từ 1-2 phút để dầu có thời gian đẩy bụi bẩn từ dưới lỗ chân lông ra bên ngoài.

Lời Khuyên Đối Với Bước Nhũ Hóa

Lượng nước sử dụng cho việc nhũ hóa

Với việc quyết định tới việc làm sạch, thì công đoạn nhũ hóa này cần phải chú ý tới lượng nước sử dụng. Nếu muốn kết quả tốt nhất, thì nên sử dụng nước ấm và nước sử dụng chỉ cần một lượng ít ỏi.

Nếu nước quá nhiều sẽ chảy đi nhanh chóng, khi chưa kịp kết hợp với hỗn hợp dầu, tạo lớp nhũ hóa màu trắng sữa. Và kết quả cuối cùng khiến các tác nhân gây hại vẫn ở lại bên trong.

Thời gian thực hiện nhũ hóa

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thì thời gian tẩy trang hay massage là khoảng thời gian thư thái, đẩy lùi những mệt nhọc. Nhiều người cũng vì vậy mà thực hiện thư giãn khá lâu 5-6 phút, thậm chí nhiều hơn với những ai có thời gian rảnh.

Nhưng đây là một việc làm sai lầm. Khi lỗ chân lông đã được thông thoáng, massage quá nhiều cùng lớp dầu, các tác nhân gây hại quay ngược lại vào trong. Chúng sẽ làm lỗ chân lông bị dãn ra, bụi bẩn, vi khuẩn dễ xâm nhập hơn, lỗ chân lông tắc nghẽn, mụn và dấu hiệu thời gian xuất hiện nặng nề hơn.

Một Số Gợi Ý Khi Chọn Dầu Tẩy Trang Để Nhũ Hóa

Đối với mặt hàng tẩy trang, có hai loại được áp dụng là tự nhiên và sản phẩm chuyên dụng của các công ty sản xuất mỹ phẩm. Cùng có chung  một kết cấu và công dụng nhưng khác nhau về hiệu quả, độ thích ứng.

Dầu tẩy trang tự nhiên

Chính là những nguyên liệu thiên nhiên hay là gia vị trong món ăn, có sẵn trong không gian bếp như mật ong, chanh, dầu dừa, dầu ô liu…

Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể chúng còn chứa nhiều công dụng đối với làn da. Vì vậy, nó cũng là một loại mỹ phẩm được nhiều người tin dùng.

Với nguyên liệu sẵn có, cách làm đơn giản, chi phí khá thấp dầu tẩy trang tự nhiên đã trở thành loại mỹ phẩm quen thuộc trước khi dầu tẩy trang chuyên dụng ra đời.

Tuy nhiên, hiệu quả mà nó đem lại không như mong đợi. Chỉ có thể làm sạch lớp trang điểm nhẹ nhàng, lớp bụi bẩn trên bề mặt giống như công dụng của sữa rửa mặt.

Cùng với đó, nó có kết cấu khá nặng, bị rít, sau khi sử dụng để tẩy trang  mà không được làm sạch hoàn toàn sẽ dẫn tới rất nhiều hệ lụy phía sau.

Lớp dầu sót lại khiến da bị rít, bóng nhờn, bụi bẩn sẽ có cơ hội bám lại trên da dễ dàng hơn, lỗ chân lông bị bít kín. Khi đó, mụn sẽ được hình thành, thâm nám, sẹo, vết nhăn sẽ xuất hiện sớm hơn so với độ tuổi.

Dầu tẩy trang chuyên dụng

Là sản phẩm của các công ty mỹ phẩm, có thành phần chính từ tự nhiên nhưng được điều chế, nghiên cứu lại để giảm bớt độ nặng của dầu nguyên chất.

Với những công thức được nghiên cứu, đúc kết từ các chuyên gia làm đẹp, tạo ra một sản phẩm có hiệu quả tốt hơn so với những sản phẩm khác.

Với kết cấu dịu nhẹ, sản phẩm làm sạch da dạng dầu chuyên dụng này có thể loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại, cũng như lớp trang điểm cứng đầu.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil với thành phần chiết xuất từ các loại dầu và tinh dầu thiên nhiên giúp tăng cường hiệu quả tẩy trang sâu, loại bỏ cặn trang điểm, bã nhờn trong lỗ chân lông hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ và khô thoáng cho da ngay sau khi sử dụng. Cơ chế làm sạch sâu nhờ các hạt dầu kích thước nhỏ đẩy lùi mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông.

Dầu tẩy trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil tạo ra lớp bảo vệ da, tăng cường độ ẩm giúp da luôn đàn hồi, tươi trẻ. Phù hợp với da khô với khả năng khóa ẩm hiệu quả.

Cách Nhũ Hóa Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Rửa sạch tay và lau thật khô. Đây có lẽ là bước có khá nhiều người bỏ qua, mặc dù chúng ta làm sạch da mặt nhưng tay là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với da mặt nên nếu bạn không làm sạch tay thì toàn bộ bụi bẩn trên tay sẽ bám vào da mặt của chúng ta đấy.

Bước 2: Cho 3 - 4 giọt dầu tẩy trang vào lòng bàn tay, tùy vào độ lỏng của dầu mà chúng ta có thể điều chỉnh nhiều hơn hoặc ít hơn.

Bước 3: Nhẹ nhàng áp dầu lên khắp mặt và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chuyển động tròn để giữ được độ căng bóng cho da. Cũng cần chú ý miết nhẹ ở phần cánh mũi, khóe miệng nữa nhé.

Bước 4: Đây chính là bước nhũ hóa vô cùng quan trọng giúp chúng ta làm sạch da mặt. Bạn dùng tay ướt nước ấm, hoặc vỗ nhẹ nước ấm lên mặt và tiếp tục massage, lúc này dầu tẩy trang trên mặt sẽ chuyển thành dạng trắng đục như sữa giúp cho việc lấy đi lớp dầu dễ dàng hơn.

Bước 5:  Bạn rửa mặt lại với nước sạch và sữa rửa mặt dùng hằng ngày để nước cuốn đi các bụi bẩn và son phấn đã được nhũ hoá.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle003
:
:
:
: