Đặt banner 324 x 100

Robot xếp bao đem đến lợi ích gì cho những cơ sở chăn nuôi


Vậy, robot xếp bao là gì? Lạ hay quen? Khối hệ thống tự động này mang đến các quyền hạn gì trong sản xuất công nghiệp?

Nếu Công Ty bạn cũng có cùng các câu hỏi trên thì hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây nhé!

5 nghĩa vụ và quyền lợi trông rất nổi bật giúp robot xếp bao biến thành cánh tay đắc lực ở trong nhà máy thức ăn chăn nuôi
Robot xếp bao hay còn được gọi là Robot Palletizer, ra đời dựa vào sự kết hợp giữa năng lực thiết kế kỹ thuật và công nghệ tự động hóa hàng đầu. Đây được xem là chiến thuật bổ trợ ít nhiều cho con người trong số những dây chuyền, nhất là trong các nhà máy thức ăn gia súc, gia cầm và hải sản lớn. Vậy chi tiết cụ thể cho những quyền hạn ấy là gì?

1. Robot xếp bao giúp sản xuất nhiều hơn và tiết kiệm thời gian hơn
Vì Sao Kết luận được như vậy? Thực chất, rất dễ nắm bắt và rất đơn giản để minh chứng. Robot xếp bao có khả năng xếp bao với con số khủng, với công năng xếp bao lên tới mức 1200 bao/giờ tùy thuộc vào nhu yếu.

không chỉ có thế, robot vận động đa phần phụ thuộc tay gắp hoạt bát và khối hệ thống cảm ứng tải trọng, giúp tối ưu hóa quá trình chuẩn bị và giải quyết các kiện hàng nhanh gọn nhất. Robot này có kích thước vừa phải, không chiếm nhiều diện tích S bề mặt, có thể linh động bố trí ở bất kể địa điểm nào trong kho thành phẩm của xí nghiệp.

ngoài ra, cánh tay của robot mang họa tiết thiết kế mô-đun rất có thể giải quyết bao hay hộp đúng mực trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ vậy mà quá trình chế tạo nên nhanh hơn, lượng sản phẩm hoàn thiện cũng nhiều hơn nữa, giúp Gia Công hóa hiệu suất hoạt động, tiết kiệm chi phí thời gian và nhân công.

2. Robot xếp bao có tác dụng tự động hóa hoá gia tăng năng suất sản xuất
cạnh bên việc tiết kiệm ngân sách thời hạn thì robot xếp bao còn được xem cao phụ thuộc năng lực tự động hóa tăng hiệu suất của bản thân mình.

Robot này hoàn toàn có thể hoạt động hết công năng khi Doanh Nghiệp mong muốn sản xuất cao. Không chỉ có thế, dựa vào tính chất mô-đun tính chất mà việc xếp hàng lên pallet (kệ) được đơn giản dễ dàng và tay gắp hoàn toàn có thể được kiểm soát và điều chỉnh linh hoạt theo kích cỡ bao.

Theo chuẩn mức chung, kích thước của bao hàng đóng sản phẩm thức ăn chăn nuôi sẽ có chiều dài từ 300 đến 1000 mm, chiều rộng từ 200 đến 500 mm và bề dày dao động từ 70 đến 300 mm. Khi robot xếp bao lên pallet rất có thể quản lý và điều hành và kiểm soát size bao một cách hợp lý nhất.

tham khảo thêm tại >>> https://cafebiz.vn/muc-so-thi-he-thong-robot-dong-bao-thay-the-4-5-nhan-cong-cung-luc-trong-mot-day-chuyen-san-xuat-20210607134831842.chn

3. Robot xếp bao hỗ trợ tiến trình chế tạo bằng sự thích ứng linh hoạt trong cai trị
Robot xếp bao có công dụng thống kê giám sát độ cao chất tải pallet và kiểm soát và điều hành khoảng cách từ bao đến pallet tốt chịu ảnh hưởng cảm biến siêu âm. Trong tình huống độ dày của bao có biến hóa thì cảm ứng đó cũng giúp kiểm soát và điều chỉnh tác dụng và chất bao lên pallet ngay ngắn và không thay đổi.

đặc biệt quan trọng hơn cả, hệ thống này có tác dụng tương thích với đa dạng chủng loại pallet chuẩn mức trong công nghiệp. Robot còn chiếm hữu điểm cộng là thêm tấm chống trơn chống trượt giúp duy trì tính không chuyển biến của pallet hàng.

song song đó, Robot Palletizer còn Được biết đến với năng lực chuyên môn giải quyết và xử lý những pallet trống, chuyển đổi nhanh các mẫu xếp. Đồng thời, vùng phủ được thiết kế hóa và tay gắp rất có thể giải quyết bao, hộp công dụng.

4. Robot xếp bao nổi bật với chức năng an toàn và đáng tin cậy, giao diện thân cận và dễ sử dụng
công dụng tin cậy và dễ sử dụng của robot xếp bao là một 5 yếu tố đắt nhất thuyết phục các xí nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi tin chọn và sử dụng kinh khủng nhất bây giờ.

Bạn biết không? Robot này được trang bị bờ rào cảm ứng an toàn với khối hệ thống ra vào có khóa khẳng định chắc chắn, đi kèm theo đó là thiết bị bảo đảm an toàn cao cấp light curtain (cửa quang). Nó có tác dụng dừng máy khẩn cấp khi cần thiết hay có rủi ro xảy ra. Không chỉ có vậy, hàng rào này rất có thể ngăn chặn sự giao tiếp gần giữa người với robot giúp đảm bảo an toàn tính đáng tin cậy tuyệt hảo trong chế tạo.

không những thế, giao diện PLC thân mật với người dùng cũng chính là một điểm mạnh ở robot công nghiệp. Quý khách có thể đơn giản dễ dàng kiểm soát và điều hành quá trình quản lý và vận hành của robot bằng bảng điều khiển được lập trình sẵn 1 cách tiện nghi và chỉn chu.

5. Robot xếp bao quản lý và vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa độc hại tiếng ồn
Như bạn đã biết, tiếng ồn sản xuất luôn là điểm gây nhức nhối cho những Công Ty. Một vài máy móc trước đó giải quyết và xử lý rất chất lượng bài toán về công suất nhưng lại “đầu hàng” trước luận điểm về âm thanh. Điều này gây tác động nghiêm trọng đến chất lượng làm việc và sức khỏe của những chuyên gia tại các xí nghiệp sản xuất, xưởng.

Hiểu được điều ấy, nhiều đơn vị sản xuất robot, thiết bị đã tìm kiếm ra cách khắc phục. Nói theo cách khác robot xếp bao đã cung ứng chiến thắng, tạo ưu thế nhất định và trở thành sự chọn lựa bậc nhất trong công nghiệp.

Robot Palletizer có công dụng giảm ồn tối đa với mức âm thanh dưới 75dB, giúp tránh khỏi thực trạng “sát thương” do tiếng ồn và quá trình đóng gói, dịch rời sản phẩm & hàng hóa cũng chào làng sexy nóng bỏng hơn, êm ái hơn.

Robot xếp bao đó là giải pháp tối ưu cho những Công Ty chế tạo và đóng gói thức ăn chăn nuôi trong thời buổi công nghệ tiên tiến mới. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp robot chất lượng, Premier Tech đó là sự chọn lựa tuyệt hảo, mang về chất lượng cho Doanh Nghiệp bạn!

Thông tin liên hệ


: robotcongnghiep
: robotcongnghiep
:
: hanoi