Đặt banner 324 x 100

Tạo sao phải chọn địa chỉ sửa macbook uy tín? 



Để tìm được một địa chỉ sửa macbook uy tín không phải là điều dễ dàng. Bởi hiện nay có hàng nghìn trung tâm mọc lên như nấm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn liệt kê 5 tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi chọn nơi sửa chiếc macbook thân yêu của mình. 

Tạo sao phải chọn địa chỉ sửa macbook uy tín? 
Trên thị trường có hàng trăm cơ sở sửa chữa thiết bị mọc lên như nấm. Nếu bạn không chú ý rất dễ gặp phải nơi chất lượng kém có thể gây hỏng nặng thêm cho chiếc macbook của mình. Tất nhiên, không phải cơ sở nào cũng làm việc có tâm với nghề. Nhiều nơi cố tình tháo phụ kiện hoặc đưa ra nhiều lỗi nhằm bắt khách hàng chi càng nhiều chi phí sửa chữa càng tốt. 





Không những vậy, một số nơi còn xảy ra hiện tượng tráo đồ, “luộc đồ” hoặc thay linh kiện rởm vào máy, cố tình phá hỏng một số bộ phận của máy,… 

Vậy nên, bạn cần cực kỳ cẩn trọng trong việc chọn lựa địa chỉ gửi gắm chiếc macbook thân yêu của mình. Một địa chỉ uy tín sẽ có chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi khác đến với khách hàng. 

Nhiều yếu tố quyết định địa chỉ sửa macbook uy tín
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng máy tính gặp phải và đưa ra phương hướng sửa chữa tốt nhất. 
  • Khi khách hàng để máy ở lại sẽ được ký tên lên linh kiện và chụp ảnh lại toàn bộ phần cấu tạo máy. 
  • Bắt đúng bệnh, bảng giá công khai và chính xác, không phát sinh thêm nhiều chi phí vặt. 
  • Sử dụng linh kiện chính hãng có chất lượng tốt, trang thiết bị hiện đại. 
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp 
  • Thời gian sửa chữa macbook nhanh chóng, thậm chí khách hàng được lấy ngay trong vòng 1 giờ
  • Có chế độ bảo hành đầy đủ. 
5 tiêu chí quan trọng mà bạn không thể bỏ qua để chọn được nơi sửa macbook uy tín
Chuyên môn của kỹ thuật viên 
Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, nhanh chóng phát hiện lỗi và đưa ra giải pháp hiệu quả cao, đưa máy tính trở về tình trạng hoạt động tốt và ổn định. 

Sự cẩn thận, tỉ mỉ và đạo đức nghề nghiệp
Kỹ thuật viên nhiệt tình, tâm huyết, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng thao tác. Sửa chữa hay thay thế linh kiện phù hợp, không gây ảnh hưởng tới bộ phận khác đồng thời đưa ra phương hướng sửa chữa tốt nhất để macbook phù hồi nguyên vẹn từ trong ra ngoài. 



Khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa, bảng giá công khai
Từ khâu kiểm tra lỗi đến quá trình sửa chữa đều được thực hiện trực tiếp trước mặt khách hàng một cách công khai. Chỉ khi khách hàng đồng ý thì kỹ thuật viên mới tiến hành sửa chữa. Ngược lại nếu khách hàng không đồng ý, máy sẽ được lắp lại nguyên trạng trả cho khách hàng. 

Bảng giá công khai giúp khách hàng biết được chi phí sẽ phải trả đồng thời so sánh với các trung tâm khác trước khi mang máy đến trung tâm sửa chữa. 

Cam kết nguồn gốc linh kiện rõ ràng, chính hãng 100% 
Để chắc chắn, bạn hãy kiểm tra linh kiện trước khi lắp đặt vào trong macbook xem có tem nhãn đầy đủ và đảm bảo chất lượng hay không. 

Có chế độ bảo hành sau sửa chữa
Một trung tâm sửa macbook uy tín luôn có những dịch vụ hậu mãi và thời gian bảo hành dài khi khách hàng đã sửa chữa thiết bị. Chế độ bảo hành giúp bạn yên tâm máy sẽ không lặp lại lỗi cũ hoặc trục trặc gì sau khi sửa xong. 

Sửa chữa Laptop 24h.com là trung tâm sửa macbook uy tín nhất hiện nay với cơ sở vật chất hiện đại, linh kiện thay thế chính hãng và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ mang tới cho khách hàng giải pháp sửa chữa hiệu quả. 

Thông tin liên hệ


: duy91
:
:
:
: