Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Vì sao da vùng mắt thâm quầng, nhăn nheo


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Vì sao da vùng mắt thâm quầng, nhăn nheo

Da vùng mắt nhăn nheo, quầng thâm và lấm tấm dấu chân chim. Đó là dấu hiệu của lão hóa. Dưỡng da vùng mắt trẻ đẹp bằng cách tránh các yếu tố xấu thường ngày. Đồng thời chăm sóc da thật tốt với việc làm đơn giản.

4 Chữ “Mất” Khiến Da Vùng Mắt Thâm Quầng, Nhăn Nheo

Mất ngủ

Mất ngủ là nguyên nhân dễ gây ra tình trạng bọng mắt sưng, quầng thâm nổi rõ chung quanh mắt. Ngủ không đủ giấc, mất ngủ về đêm khiến nhịp sinh học của cơ thể rối loạn. Điều này gây kích thích các tĩnh mạch dưới da giãn ra, phồng lên. Từ đó, các mô da ở dưới mí mắt sưng phồng và thâm sạm. Vùng da mắt trở nên già nua, kém sức sống.

Mất nước

Một trong những nguyên nhân khiến da vùng mắt kém sức sống, nhanh lão hóa là do mất nước. Lượng nước trong cơ thể không đủ để bảo vệ các tế bào.

Do chúng ta uống ít nước, kết hợp thời tiết nắng nóng, khiến cơ thể mất nước nghiêm trọng hơn. Như thế, nước không đủ để điều hòa các hoạt động của mô da, dẫn đến da nhăn nheo, chùng nhão.

Bên cạnh đó, các chị em thiếu đi sự dưỡng ẩm cho vùng da mắt. Dưỡng ẩm là quá trình bảo vệ màng tế bào tránh bốc hơi nước. Sự thoát nước ở bề mặt da khiến da khô ráp, bọng mắt và nhăn nheo.

Mất dưỡng chất

Da mất đi dưỡng chất cần thiết để hoạt động tốt. Các vitamin A, E và D, khoáng chất là yếu tố giúp da hấp thụ và điều hành tốt. Dinh dưỡng còn nuôi dưỡng da mềm mại và trẻ hóa.

Mất sự bảo vệ

Vùng da mắt rất nhạy cảm, điều đó hẳn ai cũng biết. Nhưng rất ít người quan tâm đến cách chăm sóc da vùng mắt. Những tác nhân bên ngoài lợi dụng cơ hội đó để xâm nhập và làm xấu da. Đến khi da xuất hiện nếp nhăn, bọng mắt to hay thâm sạm mới tìm cách chữa trị.

Làm Gì Để Cải Thiện Da Vùng Mắt Thâm Quầng, Lão Hóa

Vùng da mắt dễ tổn thương, nhưng cũng rất dễ bảo vệ. Chỉ cần thực hiện đúng các biện pháp dưỡng da vùng mắt sau:

Đeo kính râm

Kính râm, kính mát phải chất lượng và phù hợp với gương mặt. Nên đeo kính vào ban ngày khi ra đường hoặc ra nắng. Đeo kính bảng to, có độ che phủ mắt lớn thì càng tốt.

Đeo kính không chỉ cản bụi, chắn gió mà còn chống nắng. Tia UV từ ánh nắng là nguyên nhân lớn khiến da vùng mắt nhanh lão hóa, nhăn nheo.

Ánh nắng còn mang theo những tác nhân gây bệnh về mắt. Do đó, đeo kính râm để dưỡng da vùng mắt, bảo vệ mắt khỏe mạnh.

Cấp nước và dưỡng ẩm da

Uống đủ lượng nước mỗi ngày

Cơ thể cần đủ 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc và thực hiện quá trình trao đổi chất. Nước cũng nằm trong điều cần thiết ở làn da.

Uống nước giúp các mạch máu dưới da được lưu thông tốt. chúng đào thải các độc tố dưới mô da ra ngoài. Đồng thời, nước giúp các tế bào vùng mắt được khỏe mạnh, sức đề kháng tốt và da mắt dày hơn.

Điều này tốt cho việc chống phù, sưng và sự ma sát gây tổn thương da.

Dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm cho vùng da mắt thâm quầng, nhăn nheo

Các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng dưỡng ẩm, hay ngừa lão hóa vùng da mắt thì càng tốt như kem mắt hoặc mặt nạ mắt.

Mỹ phẩm thiên nhiên đó phải có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng. Sản phẩm phải được sản xuất dành riêng cho vùng da mắt nhạy cảm.

Bổ sung dinh dưỡng cho da

Có thể ăn thật nhiều rau xanh, củ quả chứa vitamin, khoáng chất. Chúng không chỉ bổ sung cho cơ thể, cho mắt. Mà các dưỡng chất này còn có thể bổ sung cho vùng da mắt.

Như thế, da sẽ khỏe mạnh, căng mịn và tươi tắn hơn.

Dưỡng da vùng mắt bằng dầu dừa + massage

Dầu dừa chứa acid amin và vitamin có khả năng dưỡng ẩm và xóa nếp nhăn cho vùng da quanh mắt.

Thoa một ít dầu dừa lên vùng da sạch chung quanh mắt. Sau đó, massage nhẹ nhàng bằng 2 đầu ngón tay trỏ và giữa. Ấn và kéo từ trong hốc mắt đi ra và lên phía đuôi mắt. Lặp lại khoảng 3 lần,

Tiếp đó, dùng 2 đầu ngón tay kéo theo hình vòng tròn chung quanh mắt 2 lần.

Massage như thế khoảng 5 phút. Mỗi ngày áp dụng từ 1-2 lần, sáng, tối. Biện pháp dưỡng da vùng mắt này thực đơn giản và hiệu quả.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch chống lại các biểu hiện lão hóa. Sản phẩm chứa các dưỡng chất từ thực vật, dưỡng ẩm sâu, ngừa oxy hóa. Hàm lượng vitamin A, C và E trong Mặt Nạ Mắt Jayjun giúp tiêu diệt gốc tự do, tăng sinh collagen cho sợi nguyên bào. Mỹ phẩm thúc đẩy quá trình lưu thông máu, làm mềm và mịn da. Kem dưỡng da vùng mắt sẽ làm xẹp và căng da dưới mí mắt. Đồng thời nó giảm sắc tố da, loại bỏ độc tố, khiến quầng thâm biến mất.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Rửa mặt sạch và cân bằng da bằng toner.

Lấy miếng mặt nạ ra khỏi hộp và đắp lên vùng da dưới mắt.

Đắp mặt nạ trong thời gian 10 phút. Sau đó gỡ ra và vỗ nhẹ cho các dưỡng chất còn sót lại thẩm thấu sâu vào da rồi thoa kem dưỡng mắt.

Có thể dùng màng bọc thực phẩm đắp lên miếng mặt nạ để tăng thêm hiệu quả của mặt nạ. Nên đắp mặt nạ mắt và mặt nạ dưỡng da cho mặt cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Có thể sử dụng để đắp cho cả vùng da khóe miệng.

 

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle003
:
:
:
: