Đặt banner 324 x 100

“Bóc mẽ” các Minigame trên Fanpage, bạn đã biết


 

Đối với những bạn trẻ, đặc biệt những người thường xuyên sử dụng Mạng xã hội thì chắc hẳn các bạn đã từng tham gia vào các minigame Facebook bán đồ với mục đích “ẵm giải”. Vậy đằng sau  những”trò chơi” đó là gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

I.  MiniGame là gì?

Khi nói tới đây thì các bạn sẽ nghĩ ngay đến những trò chơi từ đơn giản đến phức tạp của các Fanpage bán đồ hoặc các doanh nghiệp khác. Các trò chơi này sẽ được biến tấu đa dạng nhằm thu hút người chơi. Giải thưởng của những trò chơi đó thường sẽ là sản phẩm của chính Fanpage đó hoặc những Voucher mua hàng.

Vậy các fanpage đó tạo lên những trò chơi để làm gì? Và với mục đích như thế nào? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Hãy để chúng tôi giải đáp cho các bạn nhé.

II.  Những lợi ích của “trò chơi”  mang lại cho cửa hàng.

Dưới đây là một số lợi ích của trò chơi trên fanpage mang lại cho cửa hàng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1.      Thu được data “chất lượng”.

Chắc hẳn Fanpage nào khi đưa ra trò chơi cũng có phần “tag những người bạn” của bạn vào đúng không nè? Đây là một trong “quy định” để bạn được tham gia và lấy giải thưởng. Khi bạn “tag” những người khác vào thì tỉ lệ người xem biết đến cửa hàng đó rất cao và độ phủ sóng của sản phẩm đó ngày càng lớn. Và như vậy họ có được nguồn khách hàng tiềm năng dựa vào những trò chơi đó.

2.      Tạo hiệu ứng khách hàng.

Đối với 1 fanpage thường xuyên tổ chức các sự kiện này thì sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn và nhận được “cảm tình” từ phía khách hàng nhiều hơn. Từ đó, họ sẽ thường xuyên “ghé” thăm fanpage và tỉ lệ bạn có được lượng khách hàng cũng khá đông.

3.      Kết nối giữa cửa hàng và khách hàng.

Đây là một trong những lợi ích quan trọng nhất. Vì khi tạo được sự kết nối giữa cửa hàng và khách hàng thì khi đó bạn sẽ nhận được sự “ưu ái” nhiều hơn. Vì tâm lý của khách hàng sẽ có sự ảnh hưởng của người bán hàng. Chính vì vậy, việc kết nối sẽ mang lại giá trị rất lớn cho fanpage và từ đó bạn sẽ có những khách hàng “ruột”

Với những lợi ích trên đây, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về ý nghĩa của những trò chơi trên fanpage. Và bật mí cho các bạn đây cũng chính là mảng marketing đang được nhiều người ưa chuộng và nhắm tới. Nếu bạn là một trong những người đang có ý định kinh doanh online thì hãy tham khảo hoặc đến với Chotdon.vn nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. 

Thông tin liên hệ


: TuanNguyen546
:
:
:
: