Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Mỹ phẩm vì sao thường lạm dụng Corticoid, làm sao để đào thải độc tố cho da


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Mỹ phẩm vì sao thường lạm dụng Corticoid, làm sao để đào thải độc tố cho da

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng cao thì chị em phụ nữ luôn tìm đủ mọi cách để rút ngắn quá trình tút tát nhan sắc. Đây chính là cơ hội để các loại mỹ phẩm làm đẹp thần tốc chứa corticoid hàm lượng cao lên ngôi. Mấy ai lường trước được hậu quả và những di chứng để lại trên da sau này. Vậy corticoid là gì? Thế nào là da nhiễm corticoid? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Corticoid Là Gì?

Corticoid (tên đầy đủ là glucocorticoid) là một loại thuốc kháng viêm được chỉ định cho nhiều bệnh lý khác nhau. Corticoid dùng trong điều trị có tác dụng tương tự như hormone được sản xuất bởi tuyến thượng thận (hai tuyến nhỏ nằm phía trên thận). 

Sử dụng corticoid trong thời gian ngắn (1 – 2 tuần) thường không gây tác dụng phụ nghiêm trọng. Một số tác dụng phụ nhẹ có thể gặp khi sử dụng đợt ngắn gồm: kích ứng dạ dày, tăng cảm giác ngon miệng, khó ngủ, ức chế hệ thống miễn dịch, quá trình viêm và cả quá trình sản sinh sắc tố.

Corticoid thường được dùng dưới dạng uống, tiêm mạch, tiêm bắp, chích hay bôi da tại chỗ. Vì thuốc thường làm giảm nhanh các triệu chứng, dẫn đến việc lạm dụng Corticoid là hiện tượng khá phổ biến. 

Vì Sao Mỹ Phẩm Thường Lạm Dụng Corticoid?

Nhiều công dụng: Corticoid là dược phẩm chống viêm mạnh, dùng điều trị các mụn viêm, mụn mủ, giảm nhờn mạnh do ức chế tuyến bã nhờn, giúp da trắng mịn và căng bóng.

Hiệu quả tức thời: Tùy hàm lượng Corticoid có trong mỹ phẩm, làn da sẽ căng bóng, mịn màng chỉ sau 12-24h bôi sản phẩm. Các nốt mụn, những vết nám, tàn nhang cũng giảm dần chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Chi phí thấp: Corticoid giá rẻ, lại dễ mua tại các hiệu thuốc nên một số hãng mỹ phẩm không có nguồn gốc (kem trộn) thường lạm dụng thành phần này để làm đẹp nhanh và thu lợi nhuận bất chấp tác hại tàn phá làn da của người dùng, khiến da bị nhiễm corticoid.

Tác Hại Khi Dùng Corticoid Lâu Dài?

Sử dụng corticoid trong thời gian ngắn (1 – 2 tuần) thường không gây tác dụng gì nghiêm trọng. 

Tuy nhiên, nếu bạn dùng corticoid trong thời gian dài hoặc dùng đợt ngắn nhưng lặp đi lặp lại nhiều lần thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ. Nhìn chung, liều càng cao, nguy cơ gặp tác dụng phụ càng lớn. Một số tác dụng phụ nghiêm trọng có thể gặp khi sử dụng corticoid kéo dài, gồm:

Loãng xương

Tăng nguy cơ nhiễm trùng

Tăng huyết áp

Tăng đường huyết

Tăng nguy cơ loét dạ dày tá tràng

Đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, glocom

Chậm lành vết thương, da teo mỏng, dễ bị bầm tím

Chậm lớn ở trẻ em

Hội chứng Cushing (hiện tượng mặt tròn như mặt trăng, lắng đọng mỡ ở vùng cổ, lưng trong khi chân tay teo nhỏ)

Đặc biệt, nếu dùng corticoid trong thời gian dài sẽ có nguy cơ teo tuyến thượng thận do tuyến này quen với tình trạng có thuốc trong cơ thể sẽ ngừng hoạt động, không còn duy trì chức năng bài tiết hormon bình thường nữa.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mỗi khi nhắc đến mặt nạ sủi bọt thì Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack sẽ được nghĩ tới ngay, Sản phẩm mặt nạ sủi bọt Hàn Quốc này là một trong những sản phẩm “tiên phong” đời đầu và trụ vững được danh tiếng trong khi chất lượng ngày một nâng cấp hơn.

Tinh chất bên trong mặt nạ sủi bọt Ashe7 Baker7 với bong bóng còn giúp tiếp cận sâu vào bên trong lỗ chân lông. Chính vì vậy nó giúp làm sạch thông minh nếu so với các dòng mặt nạ truyền thống như than củi hay là đất sét. Nhờ ưu điểm này nên lỗ chân lông sẽ được thông thoáng và từ đó không còn bị tích tụ để gây mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen. Ngoài ra thì sau khi dùng da mặt chị em một thời gian sẽ được sáng mịn mềm mại và khả năng đàn hồi cũng cao hơn.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle003
:
:
:
: