Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Kem chống nhăn hay mặt nạ mắt? Đâu là quyết định sáng suốt?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Kem chống nhăn hay mặt nạ mắt? Đâu là quyết định sáng suốt?

Cuộc sống bận rộn, không dễ gì để chúng mình có thời gian chăm sóc da hoàn thiện, đặc biệt là vùng da quanh mắt mỏng manh. Nếu như đang phân vân không biết nên chọn cho mình kem chống nhăn vùng mắt hay mặt nạ mắt cho chu trình anti-aging skincare, thì bài viết này là dành cho bạn đấy!

Một ngày bạn thức dậy với các nếp nhăn quanh mắt, bạn sẽ làm gì? Nghe thì tưởng xa xôi đấy, nhưng thực chất da chúng mình đã và đang chịu những tác động của lão hóa da từng ngày, từng ngày. Và vùng da nhạy cảm nhất chính là vùng da quanh mắt. Nguyên nhân gây nên những nếp nhăn quanh vùng mắt thì muôn hình vạn trạn, có thể là do thói quen nheo mắt khó bỏ, hay thiếu ngủ, mệt mỏi… Nhưng chung quy lại vẫn quy về chữ “lão hoá”.

Kem Chống Nhăn Là Gì?

Kem dưỡng da mắt không còn quá xa lạ, là một trong những loại kem dưỡng da đang khá phổ biến hiện nay. Tác dụng chính của loại kem này là dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện các nếp nhăn, làm sáng da, giảm thâm quầng cũng như ngăn ngừa bọng mắt.

Mỗi lần sử dụng kem bạn nên bôi thật mỏng, vì đây là vùng da nhạy cảm nên nếu bôi quá nhiều sẽ làm da bị quá tải và bị phản tác dụng. Dùng ngón tay đeo nhẫn để tán đều, đây là ngón tay có lực thấp nhất nên rất phù hợp với vùng da này.

Khi thoa kem, nên thoa cách mí mắt khoảng 1cm. Nếu thoa quá gần sẽ ảnh hưởng tới mắt và gây sưng vù. Sau khi thoa kem thì bạn nên massage hướng lên phía trên để ngăn ngừa và làm giảm các nếp nhăn cho mắt. Đặc biệt là trước khi thoa kem bạn phải rửa tay, nhất là móng tay thật sạch.

Mặt Nạ Mắt Là GÌ?

Mặt nạ mắt thường có kết cấu dạng gel tương tự mặt nạ ngủ. Chứa nhiều tinh chất collagen, kết hợp với nhiều dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Tác dụng của mặt nạ mắt là cung cấp đầy đủ độ ẩm cũng như dưỡng chất cho vùng da quanh mắt, loại bỏ tế bào chết, tăng độ đàn hồi giảm nếp nhăn, đẩy lùi bọng mặt và thâm quầng.

Đầu tiên bạn phải rửa tay và mặt thật sạch sau đó lau khô. Lưu ý là phải tẩy trang trước khi dùng mặt nạ.

Dùng ngón tay đeo nhẫn ấn nhẹ vùng da quanh mắt.

Nhắm mắt và bắt đầu đắp mặt nạ. Miết nhẹ cho miếng mặt nạ tiếp xúc hoàn toàn với bề mặt da.

Đắp đúng thời gian quy định (15-20 phút).

Vậy Nên Chọn Kem Chống Nhăn Hay Mặt Nạ Mắt?

Điều này còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người về sản phẩm và sản phẩm nào hợp với da của bạn hơn. Bạn có thể dùng song song hai sản phẩm này. Kem dưỡng da mắt mắt nên dùng hàng ngày còn mặt nạ mắt thì dùng 2 – 3 lần trong tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dù là Mặt Nạ Mắt Hay Kem Chống Nhăn Cũng Cần Thay Đổi Thói Quen

Bạn không hề hay biết rằng, những thói quen xấu trong sinh hoạt hàng ngày đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến vùng da mắt. Nếu bạn không thay đổi những thói quen này, kem dưỡng da mắt không thể phát huy tối đa tác dụng.

Những thói quen cần được loại bỏ

Động tác dụi mắt, điều này vô tính kéo căng làn da vùng mắt tạo ra nhiều nếp nhăn.

Dùng nước rửa mặt quá nóng.

Uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ sẽ làm sưng mắt vào mỗi buổi sáng thức dậy.

Làm việc quá lâu bên máy tính mà không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý cho mắt.

Những thói quen cần thiết lập

Sử dụng kem chống nhăn mắt ban ngày và ban đêm.

Sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên biệt cho vùng mắt. Dùng bông tẩy trang thấm nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh. 

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bằng cách đeo kính để bảo vệ mắt tốt hơn. 

Ngủ đủ giấc.

Thường xuyên thư giãn, tập thể dục cho mắt linh động. 

Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Hấp thụ nhiều thức ăn giàu chất keo để tạo thêm protein dạng sợi như collagen. Một số loại thực phẩm có thể kể đến là lòng trắng trứng, thịt chân giò, cá, dầu gan cá…

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch giúp giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp. Mặt nạ mắt Jayjun còn giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp.

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch có dạng hũ cùng thiết kế nổi bật và bắt mắt với tone hồng chủ đạo. Phần nắp tròn được in họa tiết hoa dâm bụt xinh xắn cùng logo của hãng. Phía trên có lớp nhựa mỏng bảo vệ phần mặt nạ bên trong và tránh cho tinh chất rỉ ra ngoài. Tên của sản phẩm cũng được in rõ ràng ở mặt trước.

Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm một muỗng nhựa giúp lấy miếng đắp một cách tiện lợi và hợp vệ sinh tránh cho việc tay tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm từ đó làm sản phẩm bị nhiễm khuẩn gây hại cho làn da.

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch giúp cải thiện tình trạng thâm mắt khoảng 80% sau 2 tháng sử dụng và nếu như bỏ hũ mặt nạ vào tủ lạnh rồi đắp thì còn có tác dụng giảm sưng, bọng mắt. Ngoài ra, có thể dùng mặt nạ này đắp lên khóe miệng hoặc trán để giảm nhăn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Rửa mặt sạch và cân bằng da bằng toner.

Lấy miếng mặt nạ ra khỏi hộp và đắp lên vùng da dưới mắt.

Đắp mặt nạ trong thời gian 10 phút. Sau đó gỡ ra và vỗ nhẹ cho các dưỡng chất còn sót lại thẩm thấu sâu vào da rồi thoa kem dưỡng mắt.

Có thể dùng màng bọc thực phẩm đắp lên miếng mặt nạ để tăng thêm hiệu quả của mặt nạ. Nên đắp mặt nạ mắt và mặt nạ dưỡng da cho mặt cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Có thể sử dụng để đắp cho cả vùng da khóe miệng.

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle003
:
:
:
: