Đặt banner 324 x 100

Cách đo vòng 1 chuẩn từng centimet 


Cách đo vòng 1 chuẩn từng centimet 

Bước 1: Chuẩn bị trong cách đo vòng 1 chuẩn

Chuẩn bị một thước dây mềm.

Mặc một áo ngực thật vừa vặn, mang gọng và ko với đệm, để xác định vòng ngực 1 phương pháp chuẩn xác nhất.

Bước 2: Xác định số đo vòng ngực dưới (chân ngực), số đo vòng ngực trên

Size áo được xác định theo size vòng ngực dưới và số đo cúp ngực.

Ví dụ: Size áo 34AA thì trong đó: 34 là size vòng ngực dưới, AA là size túi ngực.

Cách xác định vòng ngực dưới

Cách đo vòng 1 chuẩn cần xác định đúng ngực dưới. Lấy dây đo vòng qua lưng của bạn từ sau ra trước, ngay dưới tuyến phố chấm dứt của áo ngực. Đảm bảo dây được kéo căng và thẳng, ko bị nghiêng hay chéo nhau. Kết quả bạn lấy được chính là số đo vòng ngực dưới của bạn.

Số đo vòng ngực trên chính xác nhất

Kích cỡ của vòng ngực trên có thể đổi thay do đa dạng nguyên tố như số cân nặng, chu kỳ kinh nguyệt hay bạn đang bị đầy hơi… do vậy, để mang số đo vòng ngực trên chuẩn nhất, bạn hãy chọn đo vào các ngày không bị các vấn đề trên nhé.

Cách xác định số đo vòng ngực trên: Để xác thực, Anh chị cúi gập người về trước (tư thế hình chữ L), đây là lúc vòng ngực của bạn được đo dễ dàng và đúng nhất. Vòng dây đo từ sau ra trước theo 1 các đường thẳng, điểm chấm dứt sẽ là ở ngay chính giữa ngực, ngang có nhũ hoa. Kết quả bạn lấy được chính là số đo vòng ngực trên của bạn.

Số đo cúp ngực chuẩn size

Số cúp ngực chính là sự chênh lệch giữa số đo vòng ngực dưới và vòng ngực trên. Ví dụ, giả dụ kích cỡ vòng ngực trên của bạn lớn hơn vòng ngực dưới 10-12cm, số cúp ngực của bạn sẽ là AA. Khi khoảng phương pháp này là 12-14cm, kích cỡ cúp ngực của bạn sẽ là A.

Thông tin liên hệ


: nguyennammm
:
:
:
: