Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Lấm tấm mụn ẩn dưới da sẽ không còn là vấn đề


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Lấm tấm mụn ẩn dưới da sẽ không còn là vấn đề

Chắc hẳn nhiều người đã quen thuộc với cái tên “mụn ẩn” xuất hiện nhiều trên da mặt, gây cảm giác sần sùi, lộm cộm khó chịu khi chạm vào. Đồng thời khiến là da mất đi giá trị thẩm mỹ và xấu xí khi nhìn vào. Vậy làm cách nào để có thể ngăn chặn mụn ẩn hoành hành mất kiểm soát? Hãy cùng tìm hiểu ngay cách điều trị mụn ẩn tại nhà dưới đây nhé!

Mụn Ẩn Là Gì?

Mụn ẩn là mụn nằm sâu dưới da, phát triển nhân mụn dưới lỗ chân lông với kích thước nhỏ. Thông thường, loại mụn sẽ mọc theo từng cụm với nhau, không mọc riêng lẻ với mật độ khá dày và ngày càng lan rộng ra các vùng da khác nếu không được xử lý kịp thời.

Đối với mụn ẩn khi xuất hiện sẽ không gây đau nhức như mụn nang, mụn mủ, mụn nội tiết,… Nhưng trong trường hợp mụn mọc thành vùng lớn và dày đặc có thể khiến da sần sùi, không mịn màng và đều màu da. Với đặc điểm 4 KHÔNG của mụn: Không viêm – Không nhức – Không sưng – Không cồi mụn, nên việc mụn ẩn xuất hiện chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan khuôn mặt và không ảnh hưởng đến sức khỏe làn da.

Thêm vào đó, mụn ẩn có nhân mụn nằm khá sâu dưới da và thực hiện nặn mụn có thể gây tổn thương, dễ dàng để lại thâm mụn, vậy nên khác với cách điều trị tác động mạnh lên da, bạn chỉ cần chăm chỉ làm sạch da sẽ cải thiện rất nhanh vấn đề mụn ẩn.

Nguyên Nhân Gây Mụn Ẩn

Mụn ẩn là mụn khó có thể tránh với tất cả mọi loại da, tùy vào từng cơ địa của mỗi người, số lượng mụn ẩn ít hay nhiều mà thôi. Dưới đây là 1 số nguyên nhân gây mụn ẩn dưới da:

Da tiết dầu nhiều kết hợp cùng bụi bẩn gây tắc nang lông, hình thành nhân mụn từ đây.

Do các hóa chất không trôi từ mỹ phẩm trang điểm tích tụ từ việc tẩy trang và vệ sinh da không sạch sẽ.

Do không khí ô nhiễm, các tạp chất như cát bụi, khói xăng dầu và vụn kim loại… tích tụ sâu trong nang lông và gây tắc.

Do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, chế độ sinh hoạt không hợp lý.

Do tình trạng da mẫn cảm, dễ kích ứng, các hiện tượng dị ứng da kéo dài và khó điều trị

Do sử dụng những sản phẩm trị mụn không phù hợp hoặc có tác dụng quá mạnh.

Dùng sữa rửa mặt không phù hợp: Sai dòng sữa rửa mặt cho da khiến da không được làm sạch tối đa và dễ gây kích ứng

Để làn da tiếp xúc với vi khuẩn: Mũ, khẩu trang, áo, chăn, gối… là những vật dụng có thể ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây mụn

Chế độ ăn uống không khoa học, hợp lý: Việc ăn quá nhiều đồ cay nóng, hay đồ ngọt hoặc không đủ chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, thiết yếu cho da.

Thực tế, tỷ lệ mụn ẩn xuất hiện nhiều bắt nguồn từ mỹ phẩm có chứa nhiều hoạt chất gây bất lợi cho da như: cồn, silicon, titanium dioxide,… có thể khiến da hình thành mụn ẩn khi apply lên mặt. Ví dụ, Cồn khiến da bị khô, nặng hơn có thể gây bỏng, kích ứng dẫn đến viêm da, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Ngoài ra, không làm sạch da đúng cách cũng có khả năng gây mụn. Ví dụ trong bước tẩy trang hàng ngày bạn không tẩy trang kỹ càng và chỉ dùng sữa rửa mặt kết hợp tẩy trang sẽ không lấy đi toàn bộ bụi bẩn, cặn bã lớp trang điểm đã đi sâu xuống da, khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn và khả năng tiềm tàng có mụn ẩn là cực kỳ cao. Các loại mỹ phẩm khó tẩy sạch nhất chính là mỹ phẩm có chứa các gốc dầu như: mascara, cushion, foundation, phấn phủ, kem chống nắng chống thấm nước,…

Thêm nữa, việc tinh thần căng thẳng, áp lực cuộc sống, công việc, sinh hoạt không đúng giờ cũng là nguyên nhân khiến làn da nổi mụn. Và tình trạng mụn nặng, nhiều hơn khi thói quen chạm tay lên mặt gây lan mụn nhanh chóng.

Cách Nhận Biết Da Bị Mụn Ẩn

Mụn ẩn nhìn bằng mắt thường sẽ khó nhận biết bởi nó nằm sâu dưới da, chỉ khi nhìn kỹ và cận mới có thể thấy được. Và mụn ẩn về bản chất sẽ khác biệt hoàn toàn với tất cả mụn khác, vậy nên cách nhận biết mụn ẩn dựa vào các “tiểu tiết” sau:

Có kích thước nhỏ nằm sâu dưới bề mặt da, không trồi ra bên ngoài da, khó lấy nhân mụn.

Khi sờ tay lên vùng da mụn, sẽ có cảm giác hơi sần sùi nhưng không bị sưng tấy hay đỏ, không đau ngay cả khi bị tác động.

Mụn lên theo từng cụm, tập trung khá dày và có xu hướng lan rộng ra các vùng xung quanh

Những khu vực nào trên mặt thường bị mụn ẩn

Vùng trán, mũi và cằm là khu vực khá nhạy cảm, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, nên dễ dàng sản sinh ra mụn. Cụ thể:

Trán: Là vùng nổi mụn ẩn nhiều nhất do các vấn đề về vệ sinh, sức khỏe. Tất cả được thể hiện rõ tại vùng da này. Nguyên nhân là do khí bụi trực tiếp bám vào, vi khuẩn từ tóc mái xâm nhập vào da hoặc do sức khỏe kèm về tiêu hóa (khó tiêu, táo bón…) do chất độc,…. Hoặc một số nguyên nhân khác như: Ngủ muộn, căng thẳng, lo âu, tâm trạng không tốt, ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường, trang điểm nhưng không tẩy trang kỹ,..

Hai bên má: Do vật dụng cá nhân không sạch sẽ như gối, khẩu trang,… hoặc liên quan đến phổi, do việc hít phải không khí ô nhiễm.

Cằm: Do sức khỏe gặp vấn đề không tốt, liên quan đến sức khỏe của ruột non gan nóng, tích tụ lượng độc tố lớn.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack chứa các thành phần tự nhiên có khả năng đào thải độc tố, bụi bẩn và bã nhờn cho da từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm tình trạng mụn ẩn do bụi bẩn, độc tố tích tụ dưới da lâu ngày mà thành.  Ngoài ra thì sau khi dùng da mặt chị em một thời gian sẽ được sáng mịn mềm mại và khả năng đàn hồi cũng cao hơn.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: linhle003
:
:
:
: