Đặt banner 324 x 100

Những điều cần lưu ý khi mặc áo sơ mi.


Quy tắc “ ngón tay trỏ”.

Cổ áo là một chi tiết được người mặc chú trọng nhất đối với áo sơ mi. Để phân biệt xem chiếc áo sơ mi bạn đang mặc có phải hàng chính hãng không thì phụ thuộc rất nhiều vào phần cổ áo.
Nam giới có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có chất liệu tốt, form áo phù hợp, có thiết kế độc đáo nhưng nếu phần cổ áo không vừa vặn thì đó vẫn không phải lựa chọn hàng đầu của họ. Không nên chọn những chiếc áo mà mẫu đẹp nhưng cổ áo thì lại quá chật hoặc quá rộng.
Quy tắc “ ngón  tay trỏ” sẽ giúp bạn có thể tìm được một chiếc áo sơ mi phù hợp cho mình bằng cách cài nút áo trên cùng khi mặc sau đó cho ngón tay vào khe áo giữa áo sơ mi và cổ của  bạn, nếu ngón tay có thể cho vào được thì đây chính là chiếc áo bạn cần cồn nếu chật thì bạn hãy lựa chọn ch mình một chiếc áo khác phù hợp hơn.

Chất liệu của áo sơ mi.

Vải cotton là chất liệu phổ biến khi làm áo sơ mi. Với chất liệu vải này, sản phẩm sẽ có độ bền cao, thấm hút mô hôi tốt, mềm mại, mang lại cảm giác thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Xếp sau vải cotton đó chính là sợi tổng hợp, với nhiều ưu điểm như chống nhăn, nhàu.  Bên cạnh đó khả năng hấp thụ thấp của sợi tổng hợp giúp nó chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên, chiếc áo của bạn sẽ khó bẩn hơn đặc biệt là các vết bẩn nước. Đặc biệt, sợi tổng hợp không bị nhăn khi giặt, chống nhăn và dễ lên màu khi nhuộm, ít bị hủy hoại bởi nấm mốc.
Cuối cùng là chất liệu lanh. Vì chứa nhiều ưu điểm như: thoát nhiệt, mềm mại, thoáng mát… Đặc trưng của kỹ thuật dệt sợi biến chiếc áo sơ mi nam trở nên nhẹ hơn, giúp người mặc cử động dễ chịu, thoải mái. Chất liệu lanh mang đến vẻ sang trọng, lịch thiệp, nâng cao đáng kể giá trị cho bộ trang phục.
https://aominam.net/

https://aominam.net/index.php/category/meo-phoi-do/

 

Thông tin liên hệ


: dreammenswear
:
:
:
: