Đặt banner 324 x 100

Lợi sữa là gì? Top các sản phẩm lợi sữa tốt nhất hiện nay


Trong những năm tháng đầu đời, trẻ cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, khoáng chất để phát triển toàn diện. Giai đoạn đầu, bé nhận chất dinh dưỡng chính từ sữa mẹ. Thế nhưng, nhiều mẹ gặp tình trạng tắc sữa, sữa loãng, mất sữa. Lợi sữa MonMom- người bạn đồng hành của các mẹ.

Lợi sữa là gì? 

Hiểu một cách tổng thể nhất, lợi sữa chính là mẹ có nhiều sữa, sữa đủ cung cấp cho nhu cầu hàng ngày của bé mà không phải bổ sung thêm sữa ngoài. Bên cạnh đó, lợi sữa ngoài nói đế số lượng còn cần phải đảm bảo được chất lượng bên trong.

Mẹ lợi sữa, nghĩa là sữa mẹ có nhiều chất, sữa đặc, mát sữa, bé bú khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt, phát triển thuận lợi. Nếu mẹ lợi sữa, bé sẽ rất ít khi bị ốm vắt bởi trong sữa mẹ có những chất, những vi khuẩn có lợi giúp hệ miễn dịch của bé tốt hơn.

Mẹ lợi sữa cho bé luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện

Mẹ lợi sữa cho bé luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện

Tổng hợp các sản phẩm lợi sữa tốt nhất hiện nay:

1. Viên uống lợi sữa Pregnacare

Viên uống lợi sữa Pregnacare có 2 loại: viên màu nâu là Pregnacare Breast-feeding và viên màu vàng là Omega-3 DHA Capsule. Thành phần công thức khác nhau nhưng tất cả đều mang đến hiệu quả làm tăng tiết sữa cho phụ nữ sau sinh.

Viên uống lợi sữa nào tốt - Pregnacare

Viên uống lợi sữa Pregnacare

Thành phần của viên uống lợi sữa Pregnacare

  • Viên màu nâu: Chứa nhiều loại vitamin như: D, E, K, C, B1, B2, B3, B6, B12 và các vi chất như: axit folic, axit pantothenic, canxi, biotin, magnesium, đồng, sắt, magie, selen, kẽm, ito, beta-carotene.
  • Viên màu vàng: Chứa 600ml omega-3 giúp cung cấp DHA, EPA cho trẻ thông qua sữa mẹ. Từ đó giúp trẻ phát triển trí não và thể chất.

Tác dụng của viên uống lợi sữa Pregnacare

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh.
  • Kích thích phát triển và hoạt động của tuyến sữa. Nhờ vậy mà cơ chế tạo và tiết sữa hoạt động trơn tru hơn, tăng chất lượng sữa – gián tiếp bổ sung các vi chất quan trọng giúp trẻ thông minh, khỏe mạnh.

2. Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support

Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support của Úc là giải pháp “tuyệt vời” nhất dành cho những sản phụ đang gặp tình trạng mất sữa, tắc sữa, sữa ít không đủ để cho con bú.

Thuốc lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding

Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support

Thành phần của viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support

  • Cỏ cà ri: Kích thích phát triển tuyến vú, tăng lượng sữa mẹ tự nhiên.
  • Cây kê sữa: Giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, mang đến nguồn sữa mẹ thanh mát, ngon ngọt, giàu dưỡng chất hơn.

Tác dụng của viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support

  • Kích thích hoạt động của tuyến sữa, giúp sữa về nhanh hơn, tăng gấp 9 lần ở mẹ bỉm sữa bị mất sữa, ít sữa.
  • Giúp cơ thể mẹ khỏe mạnh hơn, đảm bảo sức khỏe và chất lượng sữa cho con bú.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, đẹp dáng sau khi sinh.

3. Viên uống lợi sữa Mabio

Đứng đầu trong danh sách sản phẩm lợi sữa tốt nhất 2021 chính là viên uống lợi sữa Mabio. Đây là sản phẩm của công ty TNHH dược phẩm USPHA và đã nhận được chứng chỉ an toàn từ bộ Y Tế và cục an toàn thực phẩm.

Thuốc lợi sữa Mabio

Viên uống lợi sữa Mabio

Thành phần của viên uống lợi sữa Mabio

Thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên, không hóa chất, không biết đổi gen, kết hợp với nhau tạo thành 1 tổng thể hoàn thiện nhất, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

  • Cao chè vằng: Có tác dụng tăng lượng sữa, tăng hàm lượng chất béo có trong sữa mẹ, thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ giảm cân.
  • Cao bạch biển súc: Kích thích tử cung đào thải sản dịch còn sót lại, giúp quá trình phục hồi cơ thể nhanh hơn, tăng trưởng tuyeesns vú, kích thích hormone tạo sữa Prolactin và tiết sữa Oxytocin.
  • Cao ích mẫu: Đẩy nhanh quá trình hồi phục tổn thương cho cơ thể, giúp mẹ giảm đau, ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường tiết sữa.
  • Cao tàu bay: Ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín, ăn ngon, ngủ ngon, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Tác dụng của viên uống lợi sữa Mabio

  • Nếu sử dụng theo đúng lộ trình 2 – 3 tháng, mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần, viên uống lợi sữa Mabio sẽ kích thích cơ thể mẹ tiết ra nhiều sữa hơn, làm tăng hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa mẹ.
  • Sữa mẹ về dồi dào, đậm đặc hơn, giúp trẻ ăn ngon, khỏe mạnh, lên cân đều đều.

Mong rằng qua chia sẻ của MonMom sẽ giúp các mẹ có nhiều kiến thức hơn trong quá trình chăm sóc bé yêu cũng như các cách có thể lợi sữa.


 

Thông tin liên hệ


: mommom
:
:
:
: