Đặt banner 324 x 100

Giá bồn tự hoại đại thành 1500l hàng xịn trên thị trường hiện nay


Đại thành là nhãn hàng sinh bồn tự hoại khôn ngoan được đông khách biết đến với giá trị kết quả tốt. Bồn tự hoại thông minh thương hiệu đại thành có hàng chục thể tích sự khác nhau tuy nhiên với mức chứa 1500l được đông khách chọn lựa nhất. Vậy giá bồn tự hoại đại thành 1500l là bao nhiêu ? Nếu bạn cần kiếm hiểu về giá của sản phẩm này hãy xem bài viết bên dưới để biết cụ thể rõ ràng. 

Đôi nét về bồn tự hoại tân á đại thành

Bồn tự hoại đại thành thể tích 1500l là một loại hàng thích dùng của mọi gia đình. để biết cụ thể về giá bồn tự hoại đại thành 1500l lúc đầu mọi người sẽ điều tra đôi nét về nhãn hàng bồn tự hoại đại thành được đông đảo mọi người thích. được hình thành kể từ năm 1993 hãng tân á đại thành đã là thương hiệu vang danh được đánh giá cao tốt nhất nước ta về sinh các trang thiết bị điện và nước các thành viên trong nhà. Với mặt hàng bồn tự hoại đại thành với giá trị đặt lên tốt nhất nên liên tục được khách dõi theo và thích đặt niềm tin áp dụng đối với mọi công trình kiến trúc. 

Xây dựng bồn tự hoại đại thành

Bồn tự hoại đại thành được xây dựng với cấu trúc cực kỳ bền, thân bồn được chế tạo từ nhựa nguyên sinh lldpe 3 lớp hỗ trợ mặt hàng hẳn nhiên, chắc chắn hỗ trợ không diễn ra việc rò rỉ trong suốt quá trình dùng. Dùng bồn tự hoại này cũng giúp tiết kiệm kinh phí hơn cực kỳ nhiều đối chiếu với việc xây bể phốt bằng xi-măng cổ truyền. 

Bên cạnh đó với phần phần đế vững chắc hỗ trợ việc nâng đỡ bồn được tốt hơn trước mọi ảnh hưởng của môi trường nên bạn đầy đủ khả năng tinh tưởng dùng. Do vậy đây còn là thế mạnh của bồn tự hoại đại thành khiến mọi người tiêu dùng tín nhiệm dùng vì không lo bị nứt hư hại và rò rỉ rác thải ra bên ngoài, tham gia bảo vệ môi trường khỏi ô nhiễm. 

Chức năng bồn tự hoại đại thành 1500l

Là một sản phẩm có lợi đem đến nhiều quyền lợi đối với đời sống mỗi ngày nên thùng nước tự hoại đại thành 1500l rất được thích. Lợi ích cụ thể của sản phẩm này như sau :

  • Có thể phân huỷ rác thải rắn hữu cơ và lọc nước thải hỗ trợ không gây nghẽn đường ống vệ sinh. 

  • Có hiệu lực có lợi gom bùn đất, làm trầm lắng rác thải, thối rác thải theo quy trình khép kín không gây nhiễm bẩn môi trường. 

  • Có chuỗi màng ngăn lọc bằng vi sinh nên làm sạch nước hiệu quả tốt hơn và giúp hòa tan rác thải, khí thải hữu cơ rắc rối trở thành thoáng mát hơn. 

Giá bồn tự hoại đại thành 1500l là bao nhiêu ?

Giá bồn tự hoại đại thành 1500l ở thời điểm hiện tại được mọi người dõi theo khi có yêu cầu về kết quả. Giá bồn tự hoại đại thành 1500l cần dựa vào căn cứ kích cỡ và sức chứa kết quả. Thị trường của bồn sẽ lệ thuộc vào độ uy tín thương hiệu , vật liệu mặt hàng và mức chứa của bồn. Giá bồn tự hoại đại thành 1500l có giá dao động bình quân trên thị trường ước lượng khoảng 4, 7 triệu đồng. Với chi phí này không phải là quá mắc đối chiếu với một sản phẩm giá trị có độ bền bỉ dùng lâu nên bất cứ các thành viên trong nhà nào cũng có khả năng tậu được. 

Ngoài chi phí bồn tự hoại đại thành 1500l ra thì bạn có khả năng xem thêm các thể tích khác như :

  • Bồn tự hoại đại thành thể tích 500l nằm trong tầm giá khoảng 2, 2 triệu đồng. 

  • Bồn tự hoại đại thành mức chứa 1000l có giá cả khoảng 3, 5 triệu đồng. 

  • Bồn tự hoại đại thành thể tích 2000l có giá cả khoảng 6, 5 triệu đồng. 

Lời kết

Thông qua các dữ liệu chia sớt về giá bồn tự hoại đại thành 1500l đã khiến bạn hiểu rõ hơn về thị trường kết quả. Neo vào đó bạn nhiều khả năng dự trù kinh phí cho chính đáng để mua bồn tự hoại hợp lý nhất cho các thành viên trong nhà mình. Chi phí đó có khả năng biến đổi theo từng khoảng thời gian nên để biết được chuẩn xác rõ ràng giá sản phẩm bạn hãy liên lạc với hoàng đế thùng nước - đại lý ủy quyền tốt nhất tại đất nước chúng ta để được giải đáp chi tiết hơn. 

Thông tin liên hệ


: vuabonnuoc
: Vua Bồn Nước
: 0899177899
: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh