Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Nhăn nheo vùng mắt đến từ đâu?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Nhăn nheo vùng mắt đến từ đâu?

Đôi mắt chính là nơi đầu tiên phải gánh chịu nặng nề sự tàn phá khốc liệt của yếu tố thời gian, tuổi tác. Các vấn đề như nếp nhăn dưới mắt, bọng mỡ, chân chim, sụp mí…thực sự là quy luật lão hóa bất biến khó có thể tránh khỏi. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra đâu là nguyên nhân và làm sao để cải thiện tình trạng da vùng mắt nhăn nheo.

Nhăn Nheo Vùng Mắt Tới Từ Đâu?

Nếu bạn nghĩ rằng, nếp nhăn mắt chỉ xuất hiện ở phụ nữ tuổi trung niên, điều này thực sự hoàn toàn sai lầm. Bởi thực chất, thời nay, độ tuổi lão hóa đang ngày càng một trẻ hóa hơn.

Chính vì vậy, không chỉ chị em ngoài 30, ngay cả khi ở độ tuổi 20-25, bạn cũng có thể phải đối mặt sự hiện diện các nếp nhăn và bọng mắt không mong muốn này.  Trước khi đưa ra các giải pháp xóa nếp nhăn vùng mắt, chúng tôi liệt kê ra một số nguyên nhân chính dẫn đến vấn đề này.

Mất ngủ triền miên

Khoa học đã chứng minh, ngủ đủ và sâu luôn là “bí kíp vàng” giúp bạn sở hữu đôi mắt trẻ khỏe, sức sống. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên rơi vào trạng thái mất ngủ hay chất lượng giấc ngủ kém lại là nguyên căn gia tăng tốc độ lão hóa, phá hủy tế bào da khỏe mạnh, suy giảm độ đàn hồi da, nếp nhăn rất dễ hình thành. Đa phần, những người thức khuya quá muộn luôn xuất hiện với vẻ tâm trạng mệt mỏi, đôi mắt thâm quầng nhăn nheo, thiếu sức sống.

Ánh sáng tia tử ngoại

Tia UVA trong ánh sáng tử ngoại có nhiệm vụ cực kỳ quan trọng liên quan đến các vấn đề lão hóa ở da. Các dạng UVA với bước sóng dài sẽ dễ dàng đi thẳng vào lớp hạ bì, phá hủy hệ thống cấu trúc da collagen và elastin làm mất tính đàn hồi, săn chắc khiến da khô hơn, tốc độ lão hóa diễn ra nhanh hơn từ đó dễ hình thành nếp nhăn.

Các thói quen sinh hoạt tiêu cực

Một số thói quen vận động hằng ngày như nheo mắt, nhăn nhó cáu kỉnh vô tình làm các cơ quanh vùng mắt hoạt động nhiều nên rất dễ chảy xệ, mất tính đàn hồi. Ngoài ra, lối sống ăn uống nhiều các chất kích thích như cà phê, đường, ăn đồ cay nóng có thể hủy diệt collagen dẫn đến tình trạng da nhăn sớm, da khô ráp, thâm sạm hơn.

Không tẩy trang makeup

Khi lớp phấn trang điểm hay bụi bẩn bám dính quá dày mà không được tẩy trang làm sạch có thể gây bí bách lỗ chân lông, quá trình trao đổi chất ở các tế bào da diễn ra khó khăn hơn, từ đó giảm khả năng tự tái tạo phục hồi bên trong khiến vùng quanh mắt lão hóa sớm và nhanh hơn.

Không sử dụng kem chống nắng

Như đã đề cập ở trên, tia tử ngoại ánh sáng mặt trời ảnh hưởng xấu đến làn da vùng mắt của bạn, làm tăng nguy cơ lão hóa, nếp gấp nhăn dễ hình thành hơn. Chính vì vậy, thường xuyên bôi kem chống nắng khi ra ngoài trời sẽ bảo vệ da tối đa khỏi những tác hại tia UV.

Ngược lại, những người không bôi kem chống nắng, làn da dễ tổn thương, sạm nám, tròng trắng mắt bị nhăn hơn.  Đây cũng là bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt được nhiều các nhà khoa học khuyên dùng.

Uống ít nước

Nước được ví như “thần dược” tự nhiên sẵn có trong cơ thể giúp đào thải độc tố, cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào da chết, duy trì độ đàn hồi. Nếu uống quá ít nước, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, da khô héo, thiếu sức sống.

Hút thuốc lá

Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, nicotine chứa trong thuốc lá có khả năng hủy diệt mạnh vitamin C, tế bào da làm da khô cằn, tăng các vết nhăn xuất hiện hơn. Những người hút thuốc lá từ sớm hay thường xuyên, mức độ lão hóa tăng gấp 10 lần so với người bình thường.

Cách Xóa Nếp Nhăn Vùng Mắt Theo Lời Khuyên Của Chuyên Gia

Vùng mắt bị nhăn có thể xem là hệ lụy của lối sống thói quen thiếu lành mạnh từ chính bạn. Các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khẳng định, chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm, giảm thiểu sự lão hóa này chỉ khi kết hợp giải pháp công nghệ thẩm mỹ với xây dựng một lối sống tích cực.

Giảm nhăn mắt bằng thay đổi lối sống thói quen

Hãy tuân thủ những thói quen trong lịch trình cuộc sống để duy trì nét thanh xuân cho “cửa sổ tâm hồn” của chính bạn:

Ngủ sớm: Khoa học đã chứng minh rằng, khoảng 11 giờ đến 3 giờ sáng được xem là “thời gian vàng” để làn da được “tái sinh” và nuôi dưỡng. Đây là lý do, chúng tôi khuyên chị em nên ngủ trước thời điểm 11 giờ tối và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Thoa kem chống nắng thường xuyên: Tùy thuộc vào da của bạn thuộc loại da nhạy cảm, da khô hay da dầu…mà bạn chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp. Tốt nhất, bạn dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 40-60, các dạng sản phẩm chống nắng vật lý, hóa học đã được kiểm chứng an toàn cho da. Luôn luôn giữ thói quen thoa sản phẩm chống nắng mỗi khi ra ngoài kết hợp các biện pháp bảo vệ che chắn da khỏi tác hại của tia UV

Uống nhiều nước: Hàng ngày, bạn nên uống đủ từ 2-2,5 lít nước để thanh lọc cơ thể, duy trì độ ẩm đem lại nguồn năng lượng tích cực mang đến làn da khỏe mạnh ngay từ bên trong.

Nạp cơ thể đủ lượng vitamin E và C: Bạn nên đảm bảo chế độ ăn uống của mình đầy đủ trái cây, rau củ quả tươi có hàm lượng vitamin E,C cao. Những thành phần này đều có vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tái sinh làn da căng mướt, duy trì nhan sắc tươi trẻ .

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch tan trong nước này tự hào có khả năng bám dính và dưỡng ẩm tuyệt vời ở dạng linh hoạt giúp liên tục cung cấp tinh chất dưỡng ẩm cho da, từ khi đắp lên mắt đến khi loại bỏ. Sử dụng nó để làm mới, cấp nước và săn chắc bất cứ lúc nào.

Jayjun Okra Green Eye Gel Patch nuôi dưỡng sâu, cải thiện tuần hoàn của các mạch máu quanh mắt, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Giảm khô và kích ứng, có tác dụng săn chắc và chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các quá trình liên quan đến tuổi tác. 

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch giữ lại một lượng lớn tinh chất nuôi dưỡng, vừa khít với da, cải thiện sự thẩm thấu và hấp thụ của các thành phần hoạt tính, mang lại hiệu quả tái tạo tối đa.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Rửa mặt sạch sẽ và lau khô

Đắp 2 miếng mặt nạ lên mắt và thư giãn từ 15 – 20 phút

Sau thời gian đó, từ từ gỡ miếng mặt nạ ra và massage phần mắt theo đường xoắn ốc để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu

Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tấy, ngứa, mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn

Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước

Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở

Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Jayjun tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle003
:
:
:
: