Đặt banner 324 x 100

Hiệu quả của việc trùm lưới cho vườn táo


Ngày nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm như hiện nay, việc sản xuất theo hướng thực phẩm sạch, an toàn đang được nhiều bà con nông dân quan tâm. Chính vì vậy mà phương thức sử dụng lưới chắn chắn côn trùng để trùm cho vườn táo được bà con ưu chuộng nhiều. Việc trùm lưới cho vườn táo sẽ giúp bảo vệ cây táo khỏi côn trùng, nhất là ruồi vàng tấn công làm ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng trái.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những hiệu quả của việc trùm lưới cho vườn táo mà bà con không thể bỏ lỡ !

Công dụng của lưới trùm táo

Lưới giúp che chắn không cho côn trùng xâm nhập, giảm thiểu tối đa lượng thuốc bảo vệ thực vật đến 80-95%; Cản bớt ánh sáng mặt trời chiếu vào trái, bảo vệ trái không bị nám vỏ, sậm màu; Che bớt sương muối, gió bấc làm thiu lá, gẫy cành, rụng bông, trái.

Hơn nữa, việc trùm lưới cho vườn táo tạo được một tiểu khí hậu bên trong vườn giúp cho việc điều tiết khí hậu dễ dàng hơn, thông qua đó tạo ra khí hậu thích hợp nhất cho cây táo phát triển.

Hiệu quả của việc trùm lưới cho vườn táo

Cách sử dụng lưới trùm táo đem lại hiệu quả tốt nhất

Bước 1: Dọn sạch sẽ các loại rác và làm sạch các góc ngách nơi có thể ẩn chứa ruồi vàng.

Bước 2: Dựng khung : Khung nhà lưới có thể là khung sắt thép hoặc khung tre nứa, cây gỗ tùy điều kiện gia đình.

– Làm khung theo dạng nhà 2 mái hình cạnh tam giác , chiều cao của đỉnh mái từ 2.7m-3m vì để tạo khoảng hở và thông thoáng cho cây táo quang hợp tốt

– Hai bên hông chúng ta làm chiều cao từ 2,5m trở lên.

Bước 3: Phủ lưới lên trên, trùm phủ kín cả phần chân, phần chân hai bên hông chúng ta phủ hết lưới và có thể dùng đá chặn lưới , hoặc chôn phần lưới tránh bị hở, vì ruồi vào có thể chui qua được.

Hiệu quả của việc trùm lưới cho vườn táo

Lực Sĩ cung cấp lưới trùm táo giá rẻ, chất lượng

Lực Sĩ đang sản xuất và cung cấp các loại lưới với giá thành cạnh tranh so với các cơ sở cung cấp khác và mang lại nhiều sự khác biệt dựa trên công nghệ cao nên bà con có thể yên tâm.

Bên cạnh đó bạn đang muốn tìm địa chỉ phân phối lưới chống côn trùng TPHCM thì Lực Sĩ hy vọng sẽ giúp bạn hài lòng với chính sách ưu đãi và chất lượng lưới của mình. Với lâu năm kiến thức chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến Những dòng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

Hiệu quả của việc trùm lưới cho vườn táo
Nguồn bài viết: https://batdialucsi.com/hieu-qua-cua-viec-trum-luoi-cho-vuon-tao/
Mọi thông tin xin liên hệ:
TRỤ SỞ CHÍNH – LỰC SĨ NHÀ NÔNG
                </div>
            </div>

                        <div class=

Thông tin liên hệ


: batdietco
: Bạt diệt cỏ Lực Sĩ
: 0886262829
: 527-529 Bình Thới