Đặt banner 324 x 100

Làm cách nào để kiếm swap points trên Exness?


Trong giao dịch ngoại hối, người ta thường kiếm lời từ lãi trao đổi, đó là sự chênh lệch về giá giữa hai loại tiền tệ.

Bên cạnh đó, có một phương pháp kiếm lợi nhuận điển hình khác trong giao dịch ngoại hối được gọi là kiếm swap points trên exness.

Nó cũng phổ biến như một phương pháp quản lý tài sản thay vì tiền gửi ngoại tệ cho những người có một số tiền nhất định và một số nhà giao dịch lớn thực sự sống bằng lãi suất chỉ bằng cách nhận các điểm hoán đổi này.

Điểm hoán đổi là gì?

Điểm hoán đổi là chênh lệch lãi suất giữa hai loại tiền tệ. Điểm hoán đổi là chênh lệch lãi suất giữa hai loại tiền tệ, trong khi lãi ngoại hối là chênh lệch giữa tỷ giá của hai loại tiền tệ.

Để kiếm điểm hoán đổi, bạn bắt đầu bằng cách chọn một cặp tiền tệ kết hợp tiền tệ có lãi suất thấp và lãi suất cao. Bằng cách bán các loại tiền có lãi suất thấp và mua các loại tiền có lãi suất cao, bạn có thể mở một vị trí mà bạn có thể kiếm được điểm hoán đổi.

Bằng cách này, nếu bạn có vị thế của một cặp tiền có chênh lệch lãi suất, bạn có thể giữ nó mà không cần thanh toán và chuyển nhượng, và lợi nhuận của chênh lệch lãi suất sẽ nằm trong tay của nhà giao dịch.

Tất cả những gì bạn phải làm để kiếm điểm hoán đổi là đảo vị trí của các cặp tiền tệ với các mức lãi suất khác nhau. Do đó, nếu bạn hiểu rõ tình hình lãi suất, bạn không cần bất kỳ chiến lược khó khăn nào khác.

Các giao dịch để kiếm điểm hoán đổi được gọi là giao dịch hoán đổi và nhiều nhà giao dịch thực hiện giao dịch cho mục đích đó.


 

Swap points dành cho hoạt động giao dịch lâu dài

Điểm hoán đổi được khuyến nghị cho hoạt động ngoại hối dài hạn. Bạn càng nắm giữ nó, bạn càng tích lũy được nhiều khoản hoán đổi, phù hợp để hoạt động lâu dài.

Tuy nhiên, các đồng tiền có lãi suất cao tiềm ẩn nguy cơ biến động tỷ giá hối đoái lớn do bất ổn chính trị. Ngay cả khi mở một vị thế để đầu tư dài hạn, hãy cân nhắc đầu tư với một số cân nhắc cơ bản.

Nếu bạn đặt đòn bẩy ở mức thấp, bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ không dừng lại (thanh lý tất cả các vị thế) trong một vài thời điểm. Ngoài ra, bằng cách giữ một lượng nhỏ tiền tệ có lãi suất cao cố định mỗi tháng, có thể tích lũy điểm hoán đổi đồng thời hấp thụ các biến động tỷ giá hối đoái theo phương pháp bình quân chi phí.

Đối với đầu tư dài hạn, hãy xem xét một phương pháp đầu tư xây dựng dần dần các tài sản có khối lượng giao dịch nhỏ như 10.000 đơn vị tiền tệ (đơn vị). Đối với các nhà giao dịch không thể nhận lãi (điểm hoán đổi), Exness cung cấp tài khoản miễn phí hoán đổi theo kiểu Hồi giáo.

Loại tài khoản này chỉ được chuẩn bị cho các nhà giao dịch có đức tin Hồi giáo.

Điểm swap points không yêu cầu phân tích thị trường ngoại hối khó khăn

Nếu bạn muốn kiếm lợi nhuận từ lãi ngoại hối, bạn cần sử dụng phân tích kỹ thuật và phân tích nguyên tắc cơ bản để dự báo chuyển động của biểu đồ và tỷ giá. Mặt khác, các điểm hoán đổi có thể sinh lợi từ chênh lệch lãi suất, loại bỏ nhu cầu phân tích như vậy.

Kiếm điểm hoán đổi cũng được khuyến nghị cho những người không thể dính vào màn hình biểu đồ mọi lúc trong khi giao dịch.

Kiếm swap points ít rủi ro hơn

Điểm hoán đổi là một phương pháp giao dịch có rủi ro tương đối thấp. Các đồng tiền có lãi suất cao thường có lãi suất cao trong thời gian dài, và các đồng tiền có lãi suất thấp hiếm khi tăng mạnh.

Ngoài ra, nếu bạn kiếm được lợi nhuận ở một vị trí khác, bạn có thể thêm lợi nhuận một cách hiệu quả, và nó được khuyến khích cho những người muốn chắc chắn tích lũy một khoản lợi nhuận nhỏ.

Kết luận

Với Exness, bạn cũng có thể xem báo giá trong quá khứ, xu hướng thị trường và chuyển động hiện tại trong thời gian thực. Mọi thứ bạn cần để quản lý rủi ro, Exness đều cung cấp miễn phí. Hy vọng với bài viết này bạn có thể hiểu thêm về kiếm swap points trên Exness.

Thông tin liên hệ


: longle435
: dangthanhtam
:
: 64, nguyen bieu
: