Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ nào thiết kế name card uy tín giá rẻ tại TpHCM


In name card là công cụ để tiếp thị khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả có thể thu hút sự chú ý, giới thiệu thương hiệu của bạn và để lại ấn tượng lâu dài cho người xem. Đó cũng là những gì liên kết bạn và khách hàng tiềm năng của bạn lâu dài sau khi mà sự kiện mạng kết thúc. Trong một trường hợp nào đó họ muốn làm ăn với bạn thì họ có thể liên hệ với bạn dễ dàng bằng cách giới thiệu danh thiếp của bạn.

name-card-dep2

Những lời khuyên đúng khi in ấn name card

Như các bạn đã biết thì để tạo ra một chiếc card visit đẹp và đúng ý mình không phải là một điều dễ dàng đặc biệt và với những người không chuyên về vấn đề này. Để có thể in card visit thì việc đầu tiên đó là bạn phải có một file thiết kế card visit sao cho hoàn chỉnh và phù hợp. Bên cạnh đó khi in ấn name card để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần biết với những thông tin bên dưới

Các bạn sẽ không cần phải tự thiết kế card visit cho mình hay mất cả ngày để tìm hiểu về các file in card visit chuyên nghiệp bởi chúng tôi đã có các nhà thiết kế giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ thiết kế hoàn toàn miễn phí cho các bạn theo yêu cầu.

Nếu bạn không phải người chuyên nghiệp trong việc thiết kế card visit thì tốt nhất nên xuất file PDF. Vì nó nhẹ mà  không bị lỗi font, mất hình và chạy chữ.

Chúng tôi có hệ thống máy móc rất hiện đại và kỹ thuật in tiên tiến giúp bạn in card một cách nhanh chóng và chuẩn xác cho màu sắc in sắc nét.

Nếu bạn muốn thiết kế trên hệ màu CMYK thay vì RGB bởi hệ màu CMYK thì sử dụng công nghệ in 4 màu thay vì 3 màu như hệ RGB vì thế nên màu sắc của card visit sẽ chuẩn sắc hơn đẹp hơn.

Có thể bạn cần tìm thiet ke folder dep

Địa chỉ nào thiết kế name card uy tín giá rẻ tại TpHCM

Incucre chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế in ấn card visit/name card đẹp có chất lượng giúp cho khách hàng sở hữu những mẫu card visit/ name card đẹp mắt và ấn tượng, thu hút khách hàng và đảm bảo giá thành tốt nhất. Cùng với đó thì incucre luôn sử dụng những trang thiết bị mới nhất và hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng để có thể đưa đến sản phẩm card visit/ name card được in bằng công nghệ in offset hiện đại với chất lượng màu sắc và độ bền cao.

Bạn cần một địa chỉ thiết kế và in name card giá tốt, chuyên nghiệp và nhanh chóng hãy đến với incucre bởi:

Giá cả hợp lý, do là in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.

Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng và mực in card giá rẻ đúng tiêu chuẩn.

Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ trẻ năng động.

Có thể in liên tục 24/ 24 (Nếu như khách hàng cần gấp và nhiều).

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ đến với chúng tôi qua hotline 097 531 8694 sau để được hỗ trợ tối đa nhất nhé

Xem thêm in phiếu giảm giá

Thông tin liên hệ


: hatran1912
:
:
:
: