Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý bán hàng chất lượng


Giữa một rừng các phần mềm bán hàng đang được cung cấp trên thị trường. Vậy bạn nên mua phần mềm nào? Để mua được một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả, tốt nhất và phù hợp với bạn thì cần phải xét đến các tiêu chí sau đây:

phần mềm quản lý bán hàng online

Dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả phải có một giao diện thân thiện, đơn giản, dễ dàng thao tác và sử dụng. Nếu phần mềm quản lý bán hàng có thể giúp người dùng không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức làm quen, thậm chí không cần có người hướng dẫn ở bên mà chỉ cần nhìn giao diện là đã có thể thực hiện được. Dễ dùng, dễ nhớ, dễ nắm bắt thì đó chính là ưu thế nổi trội và bạn nên ưu tiên cho những phần mềm quản lý bán hàng như vậy.

Đáp ứng và phù hợp với quy trình nghiệp vụ của bạn

Một trong những tiêu chí quan trọng không kém trong việc lựa chọn phần mềm bán hàng hiệu quả là  phần mềm đó có đáp ứng được toàn bộ và phù hợp với quy trình bán hàng của bạn hay không. Thông thường, các phần mềm quản lý bán hàng đều được thiết kế để phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh khác nhau. Vậy nên, thường nó được tích hợp các tính năng phổ biến nhất chứ không được thiết kế riêng cho bất kì mô hình hay ý tưởng chuyên biệt nào.

Giá thành phần mềm quản lý bán hàng

Chi phí để sử dụng phần mềm là một trong những mối quan tâm cần phải lưu ý. Khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều thứ cần phải chi trả. Vì vậy, việc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng vừa hiệu quả vừa có chi phí hợp lý là điều cần phải cân nhắc. Bạn nên lưu ý, không phải cứ phần mềm bán hàng có chi phí cao thì đồng nghĩa với việc phần mềm đó sẽ đáp ứng và phù hợp được với nhu cầu kinh doanh của bạn. Và ngược lại, cũng đừng quá ham những phần mềm quản lý bán hàng có chi phí rẻ vì mua về xong mà không giải quyết được những vấn đề của bạn thì rẻ cỡ nào cũng chỉ là lãng phí.

Khả năng nâng cấp và mở rộng linh hoạt:

Thêm một tiêu chí không thể thiếu khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả là phải có khả năng mở rộng các chức năng và độ tùy biến, nâng cấp tính năng theo đà phát triển của đơn vị kinh doanh và xu hướng trên thị trường. Đồng thời, phần mềm vẫn đảm bảo được tính lưu trữ mọi dữ liệu, không phải thiết kế lại từ đầu. Như vậy thì khi cửa hàng của bạn mở rộng về quy mô, phát triển thành chuỗi cửa hàng thì cũng không phải lo lắng vấn đề mất dữ liệu kinh doanh hay thông tin khách hàng. Ngoài ra, phần mềm có thể thiết lập, kết nối với nhiều thiết bị từ máy bán hàng, máy tính đến smartphone cũng là một điểm cộng lớn cho một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả.

Ngoài thị trường hiện nay tồn tại cả 2 phần mềm quản lý bán hàng vậy nên lựa chọn phần mềm bán hàng online hay offline là tốt nhất

Thông tin liên hệ


: charletbao16
:
:
:
: