Đặt banner 324 x 100

Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection – Nét Nữ Tính Đến Từ Anh Quốc


Lấy cảm hứng từ tình yêu của Miranda Kerr với họa tiết hoa mẫu đơn và cánh bướm – Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection là bộ sưu tập đã chiếm trọn tình cảm của giới yêu trà chiều ngay thời điểm mới ra mắt. Cùng World Finest Foods tìm hiểu về Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection thông qua bài viết dưới đây.

Royal Albert – Thương hiệu gốm sứ hàng đầu Anh quốc

Được chính thức thành lập vào năm 1904, nhưng ít người biết rằng Royal Albert vốn đã được Thomas Wild giới thiệu vào năm 1896 dưới danh nghĩa một tiệm gốm gia đình tại Longton – một trong sáu thị trấn thuộc Stoke-on-Trent, nơi vốn được người yêu gốm ngợi ca là cái nôi của gốm sứ thế giới. Tên gọi Royal Albert cũng được đặt theo tên của Hoàng tử Albert do nữ hoàng Victoria hạ sinh – chính là vua George VI sau này.

Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection
Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection

Mối quan hệ thân thiết giữa Royal Albert và hoàng gia Anh cũng bắt đầu từ đây, giúp thương hiệu nhận được chứng quyền Royal Warrant danh giá, vốn được xem như “huân chương” cao quý nhất dành cho mọi thương hiệu tại “xứ sở sương mù”. Với các thiết kế ấn tượng, tinh tế và lãng mạn vượt thời gian như Old Country Roses, New Country Roses và mới đây là Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection, Royal Albert đã và đang là một trong những thương hiệu gốm sứ cao cấp số 1 Anh quốc, bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như Wedgwood, Royal Copenhagen, Royal Doulton, Waterford…, là “giấc mơ” của không ít tín đồ yêu gốm sứ và nghệ thuật trà chiều.

Từ họa tiết quen thuộc…

Hoa Mẫu đơn (Peony) đã xuất hiện tại Trung Quốc từ khoảng thế kỷ thứ 9 trước Công nguyên và được các nghệ sĩ và nhà thơ Trung Quốc đặc biệt yêu thích, đến nỗi nó được tôn vinh là “Vua của các loài hoa” cũng như được xem là giống hoa đại diện cho hoàng tộc, cho Tình yêu, sự Sung túc và Danh dự trong quan niệm của người dân Trung Quốc thời bấy giờ.

Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection - có điểm nhấn là hoa mẫu đơn trên mỗi tác phẩm.
Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection – có điểm nhấn là hoa mẫu đơn trên mỗi tác phẩm.

Tìm hiểu thêm: BACKSTAMPS – Bảo Chứng Về Chất Lượng Của Gốm Sứ Anh Royal Albert

Trong thế giới gốm sứ, những người chơi gốm sứ và đam mê trà chiều lâu năm hẳn không còn xa lạ với họa tiết hoa Mẫu đơn được vẽ tay khéo léo trên bề mặt mỗi chiếc ly, tách của mình. Đơn giản nhưng không kém phần mềm mại, duyên dáng, sự hiện diện của mỗi bông hoa Mẫu đơn trên mỗi tác phẩm gốm sứ không chỉ là lời chúc cho sung túc và đủ đầy mà còn là điểm nhấn lãng mạn và khó lòng rời mắt trong mọi không gian nội thất.

…đến “nàng thơ” số 1 Anh quốc

Có thể xem Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection là sự “tái sinh” mà Miranda Kerr và thương hiệu gốm sứ cao cấp nước Anh dành cho họa tiết Mẫu đơn vốn đã nhẵn mặt giới sành và yêu gốm sứ cao cấp.

Thành công này đến từ niềm đam mê mãnh liệt dành cho hoa Mẫu đơn và họa tiết cánh bướm của siêu mẫu nước Úc cũng như quan niệm sáng tạo thú vị và độc đáo của cô. Đối với Miranda, “màu sắc là chiếc chìa khóa mở ra thế giới nội tâm phong phú, mở ra những câu chuyện tràn đầy cảm hứng và là sợi dây kết nối những tâm hồn đồng điệu”.

Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection với tông màu nhẹ nhàng, đầy vẻ nữ tính trong bữa tiệc trà chiều đẳng cấp.
Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection với tông màu nhẹ nhàng, đầy vẻ nữ tính trong bữa tiệc trà chiều đẳng cấp.

Đó là lý do với tông màu nhẹ nhàng của san hô và xanh lam, bổ sung thêm sắc cam và hồng pastel đầy nữ tính, Royal Albert Miranda Kerr Friendship Collection dễ dàng chinh phục bất cứ người yêu gốm sứ Anh “khó tính” và khắt khe nào. Một “nàng thơ” xinh xắn, với đủ đầy các lựa chọn từ ấm trà, tách trà, đĩa và khay bánh, xứng đáng là bộ sưu tập Teaware “best-selling” (bán chạy nhất) mọi thời đại của thương hiệu gốm sứ Anh Royal Albert.

World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm gốm sứ Anh Royal Albert tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm gốm sứ nhập khẩu Anh chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu

Thông tin liên hệ


: haitopk1
:
:
:
: