Đặt banner 324 x 100

Top 6 thực phẩm gây hại đến làn da của bạn


Nếu muốn da trẻ đẹp từ bên trong, bạn hãy tránh xa những loại thực phẩm sau đây. Làn da vẫn không thể đẹp như mong muốn dù bạn đã đầu tư rất nhiều cho những sản phẩm chăm sóc da đắt tiền? 

Xem thêm: https://myspace.com/maihandotvn

Nguyên nhân đôi khi không phải do mỹ phẩm hay quy trình dưỡng da, mà do những thực phẩm bạn nạp vào cơ thể hàng ngày. Chúng tôi giúp bạn tổng hợp 6 loại thực phẩm “tàn phá” làn da mà bạn nên tránh xa.

1. SODA

Ngon miệng, giải khát và đa dạng hương vị – Soda là một trong những thức uống rất được mọi người ưa chuộng. Tuy nhiên bạn có biết hầu hết các loại soda có chứa hàm lượng caffeine và đường tinh luyện đáng kể, cả 2 thành phần này chính là “kẻ thù” số 1 của làn da?

Caffeine có khả năng gây nghiện, đồng thời làm mất nước nhiều hơn gây ảnh hưởng trực tiếp lên làn da. Khi da thiếu độ ẩm sẽ dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, thậm chí xuất hiện tình trạng lão hóa sớm. Nếu không bù nước kịp thời, độc tố sẽ gia tăng tạo nên những nốt mụn trên da.

Loại bỏ soda khỏi chế độ ăn uống bằng cách thay thế bằng ly nước ép trái cây, sinh tố có lợi cho làn da cũng như sức khỏe của bạn. Đây chắc chắn là một “khoản đầu tư” cho sự trẻ trung của làn da.

2. THỨC PHẨM ĐƯỢC CHẾ BIẾN SẴN

Khi nhịp sống ngày càng hiện đại, con người có xu hướng sử dụng thực phẩm chế biến sẵn ngày càng nhiều bởi tính thuận tiện của nó. Tuy nhiên, thực phẩm chế biến nhiều như các bữa ăn đóng gói sẵn có hàm lượng chất phụ gia cao và chứa nhiều muối, khi nạp vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành chất độc gây hại đến sức khỏe. 

Khi đó, gan sẽ hoạt động để giúp xử lý các chất độc này. Nếu bạn tiêu thụ quá nhiều, gây quá tải cho gan, cơ thể bắt đầu tiết các chất độc qua da của bạn để loại bỏ chúng càng nhanh càng tốt. Đây là nguyên nhân có thể dẫn đến mụn trứng cá.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997

#maihan #duocmypham #mypham

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: