Đặt banner 324 x 100

Phẩm bình đặc tính - chức năng của bồn nước inox đại thành một nghìn lít ngang


Đại thành là nhãn hàng bồn nước đã nổi tiền và tham gia khắp các địa phương nội địa. Bồn nước inox Tân Á Đại Thành với chất lượng kết quả cam kết, công năng, chức năng ưu việt đem đến cảm nhận ưu việt nhất cho khách hàng.  bồn nước đại thành thay thế các loại đồ dùng đựng nước chất lượng kém và không an toàn , đem đến kết quả an toàn cho sức lực. cùng nghiên cứu bồn nước inox đại thành một nghìn lít đi ngang qua thông tin sau . 

Mai mối bồn nước inox đại thành một nghìn lít ngang

Bồn nước inox đại thành một nghìn lít ngang là kết quả của nhãn hàng đại thành đang được bán đại trà trên thị trường . đại thành sinh các bồn nước với vật liệu inox sus 304 thượng hạng ghép với phương pháp nghiêm, các công nghệ hiện đại từ nước ngoài. Dây chuyền sinh có sự hiện diện của những người có chuyên môn tốt nhất về bồn nước đem đến chất lượng kết quả lý tưởng. bằng kinh nghiệm hơn 2 thập kỷ việc giao thương, đại thành từ từ nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu việt trong lòng khách hàng. 

Bồn nước đại thành này được làm ra với vật liệu inox, phong cách ngang thích đáng khoảng không cài đặt rộng và sức chứa 1000l hợp với những gia đình. với nguyên liệu chất lượng cao, tạo sự bền bỉ và đẹp cho vỏ bồn, không bị móp méo hay rách trước khí hậu.  bên cạnh đó,  bồn nước đại thành áp dụng công nghệ ưu việt giúp các vết hàn kết nối giữa thân và phần đế không bị lộ , tăng tính thẩm mỹ. nếu trong tiến trình dùng vệ sinh liên tục sẽ giúp bồn nước luôn như mới. 

Thông số bồn nước

  • Vật liệu bồn :  inox sus 304

  • Vật liệu chân bồn : thép inox v

  • Bảo hành : mười hai năm

  • Kích cỡ :  1440 x 990 x 1110 mm  ( dài x rộng x cao ) 

  • Kích cỡ đường kính : 940 mm

  • Bề dày : 0. 6 mm

Tính ưu việt của bồn nước inox đại thành một nghìn lít ngang

Bồn nước inox đại thành được khách mua hàng nhận xét có cao cấp, đem đến đa dụng đáp ứng cuộc sống. trên thị trường có nhiều nhãn hàng bồn nước tuy nhiên đại thành vẫn được khách hàng chọn lựa và tin dùng vì vài ba tính ưu việt đối chiếu với những mặt hàng bình thường khác . 

  • Vật liệu kết quả từ inox sus 304 chất lượng cao nhập khẩu hàng hóa trực tiếp từ xứ sở kim chi, tạo độ bền bỉ và độ bóng cao cho bồn, tăng tính thẩm mỹ dù dùng thời gian dài . hơn nữa,  bồn nước inox đại thành một nghìn lít ngang bảo đảm độ thưởng thức toàn cho thể trạng khách hàng và gần gũi với thiên nhiên. 

  • Kỹ thuật hàn lăn tự động hóa với sự có mặt của những người có chuyên môn có học vấn chuyên nghiệp giúp bồn nước inox không bị lộ các mối hàn, tính kết nối giữa thân bồn và phần đế dứt khoát. 

  • Với vật liệu chất lượng cao nên việc vệ sinh nội tại khoang chứa và bề ngoài bồn trở thành dễ dàng để xóa bỏ những vết hoen ố, rong rêu bám vào, bảo đảm chất lượng nước an toàn . 

  • Trên thân bồn có các đường vân dập đồng đều tạo sự dứt khoát và tính thẩm mỹ cao cho bồn nước inox đại thành một nghìn lít ngang. 

  • Trong khoang chứa bồn được xếp đặt các đường ống cấp thoát nước ra vô có cao cấp,  khó bị nứt hoặc tắc, dễ dàng tháo bỏ các ống này để vệ sinh . 

  • Nhờ các điều trên mà tuổi đời bồn lên đến mấy thập niên, trong tiến trình dùng vệ sinh liên tục và đúng cách thời gian càng dài.  ngoài ra, cam kết chất lượng và sửa chữa nếu xảy ra sự cố đầy đủ giúp khách hàng đã hết có vấn đề lúc dùng. 

Giá cả bồn nước inox đại thành một nghìn lít ngang

Ở thời điểm hiện tại, trên thị trường xuất hiện nhiều hãng sinh bồn nước với kỹ thuật nước ngoài .  bồn nước đại thành muốn được ưu ái để khách mua hàng cảm giác và dùng sản phẩm, nổi bật chất lượng kết quả tốt sẽ đảm bảo sức khoẻ của con người . chính vì điều đó, giá cả các loại bồn nước hợp với điều kiện kinh tế của vài chục hộ. ngày nay, mức giá bán bồn nước inox đại thành một nghìn lít ngang trên thị trường giao động từ 3, 300 , 000 vnđ - 3, 500, 000 vnđ . 

Lời kết

Ở trên là thông tin về bồn nước inox đại thành một nghìn lít ngang đang được nhãn hàng đại thành phân phối nhiều trên thị trường . với chất lượng kết quả tốt và giá cả hợp lẽ phải, dứt khoát sẽ là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng. tại thời điểm này, ông hoàng bồn nước đang phân phối toàn bộ các loại bồn nước đại thành để phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ


: vuabonnuoc
: Vua Bồn Nước
: 0899177899
: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh