Đặt banner 324 x 100

đai massage lưng vai cổ gáy loại nào tốt nhất 2021


Top 3 đai massage lưng vai cổ gáy loại nào tốt nhất 2021

Đai massage lưng vai cổ gáy là sản phẩm chuyên dụng để massage đem lại cảm giác thoải mái, giảm đau mỏi nhức ở những vùng lưng, vai, cổ và gáy. Đây là sản phẩm hiệu quả, hữu ích với sức khỏe con người, giúp cơ thể được thư giãn và thoải mái hơn sau một ngày lam việc vất vả.

Hiện nay có khá nhiều những dòng sản phẩm máy massage lưng vai cổ gáy được bán trên thị trường, phần lớn là dòng trung quốc, chất lượng thấp, giá rẻ, hiệu quả không cao. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ hướng dẫn người tiêu dùng có thể lựa chọn được Máy massage lưng vai cổ gáy loại nào tốt nhất để sử dụng và được nhập khẩu từ Đức nhé.

Đai massage lưng vai cổ gáy là gì, lợi ích từ việc massage hàng ngày.

Nội dung:

Máy massage lưng vai cổ gáy là gì?

Đai massage lưng vai cổ gáy hay còn gọi là máy massage lưng vai cổ gáy là sản phẩm massage, được thiết kế bởi những bi xoay và nhấn huyệt đạo trên cơ thể hoặc những viên bi sẽ đấm vào các vùng trên cơ thể giống như có người đấm vậy, Đây được gọi là massage Shiatsu nổi tiếng của Nhật bản.

Phân loại đai massage lưng vai cổ gáy.

Dựa vào tác dụng và thiết kế mà người ta phân máy massae lưng vai cổ gáy thành 2 loại khác nhau bao gồm

Máy massage lưng vai cổ gáy dạng bấm huyệt được thiết kế bởi 2-4 viên bi, chúng xoay tròn và nhấn theo dạng bấm huyệt vào các vùng trên cơ thể như lương, vai, cổ gáy, bắp chân, bụng chân để massage. Loại máy này có thiết kế khá giống với Gối massage.

Máy massage lưng vai cổ gáy dạng đấm có tác dụng và Phương pháp hoạt động như người đấm cho bạn vậy. chỉ khác có điều chúng dùng 2 viên bi tác động vào cơ thể thay vì 2 bàn  tay mà thôi. Phương pháp này tạo hiệu quả cao và tác dụng tốt hơn nhất là với người hay bị mỏi vai và đau lưng.

Đai massage lưng vai cổ gáy Máy massage Beurer MG150

Cấu tạo của đai massage lưng vai cổ gáy

Đai massage lưng vai cổ gáy có cấu tạo như sau

Động cơ: Máy massage lưng vai cổ gáy có 1 đông cơ cực khỏe bên trong, chạy bằng điện trực tiếp qua một bộ  chuyển đổi nguồn. Trên động cơ có nhiều chương trình massage khác nhau cùng các cường độ rung, massage mạnh yếu khác hau.

Bi massage: Tùy thuộc vào từng máy mà chúng có số bi từ 2-4 bi, chúng được dùng để tác động vào các vùng cần massage để đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái, giảm trừ căng thẳng và mệt mỏi.

Những thương hiệu nào đang bán chạy Máy massage lưng vai cổ gáy

Máy massage cổ vai gáy Beurer MG151

Máy massage trị đau vai gáy, lưng Beurer MG150

Máy massage lưng, vai, cổ Beurer MG148

Những tiêu chí lựa chọn Đai massage lưng vai cổ gáy tốt nhất và hiệu quả

Để giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được những đai massage lưng vai cổ gáy phù hợp. chúng tôi sẽ nếu bật nhưng tiêu chí để lựa chọn được Máy massage lưn vai cổ gáy loại nào tốt nhất hiện nay nhé. Từ đó bạn sẽ lựa chọn dễ dàng hơn.

Đai massage giá bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng đai massage lưng vai cổ gáy khác nhau, đến từ nhiều thị trường khác nhau như của Trung quốc thường có giá rẻ từ 500,000 VNĐ tới 1,000,000 VNĐ, những dòng nhập khẩu của Đức như Beurer thường có mức giá tầm 2,000,000 VNĐ.

Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên khách hàng nên lựa chọn những dòng đến từ Đức để có thể sử dụng những sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn.

Xuất xứ sản phẩm

 Trên thực tế những sản phẩm ở Châu âu, Mỹ luôn phải đảm bảo về kĩ thuật và khắt khe hơn các thị trường còn lại, do vậy mà những sản phẩm được sản xuất từ Châu âu luôn đạt độ an toàn cao, chất lượng tốt. Hãy lựa chọn và ưu tiên những sản phẩm từ thị trường này nếu bạn có nhu cầu nhé.

Lựa chọn dòng đai massage nào

Hiện nay có 2 dòng máy massage lưng vai cổ gáy với 1 kiểu theo massage shiatsu, 1 loại theo dạng đấm lưng, có lẽ phần nào chúng ta cũng hình dung ra được và lựa chọn. Tuy nhiên để cẩn thận hơn có lẽ chúng ta nên tới tân cửa hàng để thử trực tiếp 1 trong 2 loại này để mua hàng cho chính xác.

Những kiểu massage của máy

Mỗi một loại máy massage lưng vai cổ gáy đều có những chương trình massage khác nhau, để tốt nhất bạn nên chọn những máy có nhiều chương trình massage và cường độ massage nhất có thể. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Thời gian bảo hành

Hiện nay những sản phẩm có xuất xứ từ Châu âu như Beurer, Medisana thường có thời gian bảo hành 24 tháng. Những loại có xuất xứ từ Trung quốc có thời gian bảo hành 12 tháng, Một số dòng giá rẻ có phân da bao quanh rất nhanh bị hư và bong da phần này. Hãy lựa chọn và ưu tiên sản phẩm có thời gian bảo hành lâu nhất có thể nhé. Để tiết kiệm chi phí bảo trì sản phẩm trong tương lai.

Đèn hồng ngoại

Đèn hồng ngoại giúp trị liệu, giảm trừ xưng phù nề…hay các bệnh về xương khớp, Chúng còn giúp máu lưu thông tốt hơn. Vì vậy đây là tính năng quan trọng cho dòng Máy massage lưng vai cổ gáy mà bạn cần lựa chọn.

Đánh giá Top 3 Đai massage lưng vai cổ gay loại nào tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều model về máy massage lưng vai cổ gáy có xuất xứ từ nhiều thị trường mà chủ yếu là từ Trung quốc, chúng tôi sẽ không đề cập ở đây mà hướng người tiêu dùng tới những sản phẩm tốt nhất như Beurer, Medisana để từ đó người tiêu dùng có thể lựa chọn được Máy massage loại nào tốt.

Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG150 Nhập khẩu Đức

Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên phát triển các dòng sản phẩm thiết bị y tế và thiết bị massage. Nổi bật phải kẻ tới như Bồn ngâm chânMáy massage chânmáy massage cầm tay…Những sản phẩm Beurer có xuất xứ từ Đức. Do vậy mà được người tiêu dùng đánh giá cao.

Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG150 Nhập khẩu Đức

Đai massage Beurer MG150 được sản xuất và nhập khẩu từ Đức. Máy sử dụng phương pháp đấm như phương pháp truyền thống nhằm giảm trừ mệt mỏi, đau thắt các vùng lưng, vai, cổ…Máy có 2 tay cầm có thể di chuyển và sử dụng ở nhiều vị trí.

Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG150 có 3 chế độ massage khác nhau, mỗi một chế độ lại có nhiều cường độ mát xa mạnh yếu khác nhau. Tùy từng nhu cầu mà chúng ta sử dụng. Máy có chế độ tự ngắt khi hết thời gian sử dụng 20 phút. Để sử dụng tiếp bạn cần bật lại.

Với Máy massage lưng vai cổ gáy Beurer MG150 bạn sẽ không cần làm phiền ai đám lưng, đám vai cho bạn nữa, chỉ cần một chiếc máy này sẽ giúp bạn và mang lại cho bạn một sức khỏe tốt hơn.

Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG148 Nhập khẩu Đức

Đai massage Beurer MG148 được sản xuất và nhập khẩu từ Đức, với một thương hiệu có tuổi đời trên 100 năm chắc chắc sẽ biết cách làm hài lòng khách hàng. Và đúng như vậy Beurer MG148 giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu, loại bỏ căng thẳng, tinh thần thoải mái hơn.

Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG148 sử dụng phương pháp mát xa và ấn huyệt Shiatsu nhật bản. Đây là phương pháp truyền thống của nhật bản, đem lại hiệu quả cao giúp loại bỏ nhanh chóng mẹt mỏi, đau nhức các vùng. Máy có sự kết hợp của đèn hồng ngoại giúp tăng thêm hiệu quả lên 20%.

Máy massage lưng, vai, cổ Beurer MG148 sử dụng 2 bi vừa xoay vừa ấn vào những vùng trên cơ thể theo 2 chiều mà chúng ta có thể lựa chọn, thuận hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Máy có 2 tay cầm giúp bạn di chuyển qua nhiều vùng dễ dàng hơn.

Những điều cần chú ý khi sử dụng Đai massage lưng vai cổ gáy

Máy sẽ tự tắt sau 20 phút sử dụng, mỗi lần mát xa cho 1 vị trí nên theo 1 chu trình 20 phút. Sử dụng quá lâu có thể sẽ không tốt cho sức khỏe.

Nếu sử dụng trên nhiều vùng khác nhau có thể sử dụng thêm nhiều chu trình. Tuy nhiên không nên quá 3 chu trình hoạt động vì lúc này máy sẽ nóng và tự ngắt để đảm bảo an toàn cho máy.

Một số dòng đai massage lưng vai cổ gáy sử dụng các lớp da bao gọc bên ngoài. Do vậy không nên để máy bị ngấm nước hay trong môi trường ẩm. Điều này có thể làm hư hại và bong lớp da nhanh chóng.

Nếu bạn muốn đấm trên vùng rộng ở lưng, có thể nằm sấp trên giường và đặp máy massage trên lưng, từ từ di chuyển qua các vị trí trên lưng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Nên mua Máy massage lưng vai cổ gáy loại nào tốt

Tới đây người tiêu dùng có lẽ đã chọn cho mình một sản phẩm phù hợp rồi phải không, hiện nay dòng Đai massage lưng, vai, cổ Beurer MG150 Nhập khẩu Đức vẫn là sản phẩm bán chạy nhất và mang lại hiệu quả nhất hiện nay. Một sản phẩm mà chúng tôi luôn khuyên người tiêu dùng sử dụng.

Thông tin liên hệ


: Beurer
: Deva Food
: 0904523026
: 22 Xa Dan, Dong Da, Ha Noi