Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu Chuông cửa thông minh xiaomi MDB10


chuông cửa thông minh xiaomi MDB10 một vật dụng cực kỳ cấp thiết cho ngôi nhà đương đại. Đây sẽ là một vật dụng giúp người mua thuận lợi giám sát, bảo kê an ninh môi trường sống một cách hiệu quả và thông minh nhất.

 

điểm cộng chuông cửa thông minh Xiaomo MDB10

Điểm khác biệt của chuông cửa Xiaomi so sở hữu những dòng chuông thường ngày chính là các tính năng thông minh, tiên tiến được tích hợp. Cụ thể kế bên sự cải tiến về chất lượng hình ảnh camera thì vật dụng còn được tích hợp người nào sáng tạo sở hữu những tính năng hiện đại như khả năng nhận diện khuôn mặt, gửi cảnh báo, phát hiện những mối nguy hiểm, camera Quan sát, theo dõi trực tiếp trên smartphone…Chính cho nên đây sẽ là một đồ vật rất đáng để đầu tư cho ngôi nhà sáng tạo hiện giờ.

Tham khảo sản phẩm dụng cụ đa năng xiaomi tại website này của chúng tôi

 

 

Camera sắt nét, góc Quan sát rộng

Chuông cửa thông minh Xiaomo MDB10 sử dụng camera chất lượng cao với độ phân giải 1920 x 1080P cho hình ảnh cực kì sắc nét, rõ ràng. Không những thế, 4 đèn hồng ngoại tích hợp đem lại hình ảnh chi tiết vào ban đêm hoặc ở những nơi với điều kiện ánh sáng yếu. Mô-đun cảm biến ánh sáng hiện đại cho khả năng chuyển chế độ sớm hôm theo sự thay đổi của ánh sáng cởi mở.

 

đặc thù là góc Nhìn vào rộng 122° không góc chết giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mọi cảnh huống ngoài cửa, yên ổn tâm hơn mỗi lần mở cửa. Cảm biến phát hiện con người tích hợp cho khuôn khổ xác định từ 3m 110°. Lúc phát hiện mang người trong vùng cảm biến chuông cửa sẽ tự động ghi lại và gửi cho người với. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh cảnh báo để hạn chế đứt quãng công việc, cuộc sống mà vẫn không làm giảm độ chuẩn xác của báo động.

 

Xem chi tiết sản phẩm đèn cảm biến xiaomi tại website này của chúng tôi

Tích hợp người nào thông minh

Ngoài các tính năng như một cái chuông cửa truyền thống thì đáng chú ý hơn vẫn là chức năng ai được tích hợp. Trước nhất là khả năng nhận diện khuôn mặt sáng tạo có thân xác định ngay tức thì tuổi, nam nữ và các thông tin khác của người ấy. Bên cạnh đó, chuông cửa Xiaomo MDB10 còn với thể tạo ra một danh sách Thống kê tần suất xuất hiện của người lạ trong thời gian thực giúp bạn mang thể nhận diện được những rủi ro tiềm tàng kịp thời.


Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

Thông tin liên hệ


: Binh.15
:
:
: