Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Môi nhiều nếp nhăn là do đâu? Làm sao để khắc phục?


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Môi nhiều nếp nhăn là do đâu? Làm sao để khắc phục?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến môi có nhiều nếp nhăn, da môi khô, bong tróc,…cho dù bạn dùng bất kỳ loại son nào cũng không thể che giấu đi bờ môi khô này. Vậy cách nào mới có thể giúp bạn lấy lại được đôi môi cong mềm mại? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nguyên Nhân Môi Nhiều Nếp Nhăn

Đôi môi là bộ phận thu hút đối với người đối diện khi chúng thường xuyên phải chuyển động khi nói chuyện, ăn uống,… Chính vì vậy, nếu môi có nhiều nếp nhăn, da khô tróc vẩy sẽ khiến bạn trông như già đi trước tuổi và mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, trước khi tìm cho mình một cách khắc phục tốt nhất thì trước tiên bạn phải nắm được nguyên nhân khiến môi có nhiều nếp nhăn là do đâu?

Lão hóa tự nhiên của cơ thể: Sau độ tuổi 25, làn da của bạn đã dần trở nên lão hóa, việc sản xuất collagen, elastin bị trì trệ khiến các tổ chức da bị đứt gãy, tạo nên các đường gãy khúc, các tế bào chết xuất hiện nhiều hơn và không có tế bào mới thay thế. Đây chính là nguyên nhân chính khiến đôi môi có nhiều nếp nhăn hơn.

Thiếu nước: Chế độ ăn uống thiếu khoa học cũng là nguyên nhân khiến làn da của bạn trở nên khô hơn, đặc biệt là tình trạng có nhiều lớp vảy khô ở môi.

Dùng mỹ phẩm kém chất lượng: Những sản phẩm son môi không rõ nguồn gốc, chứa nhiều chì, cồn khi được chị em sử dụng thường xuyên sẽ làm đôi môi của bạn không chỉ mất đi độ ẩm mà còn thâm đen hơn bình thường.

Thay vào việc sử dụng son môi, bạn nên chọn cho mình một loại son dưỡng hoặc kem dưỡng ẩm tự nhiên từ dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc mật ong… để lấy lại độ ẩm cho đôi môi.

Thói quen xấu: Thói quen liếm môi khi thời tiết hanh khô, dùng tay bóc môi hay không đeo khẩu trang khi ra đường sẽ làm môi khô nứt nẻ, không còn mịn màng, nếp nhăn cũng từ đó mà xuất hiện.

Có thể bạn chưa biết: Chị em thường có thói quen cậy môi, bóc da môi, liếm môi khi môi có nhiều nếp nhăn và nhiều tế bào chết. Thói quen tưởng chừng như vô hại này làm giảm độ ẩm, tăng sự nứt nẻ, chảy máu và là điều kiện cho các đường nếp nhăn xuất hiện càng nhiều. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy từ bỏ thói quen xấu này trước khi bờ môi của bạn trở nên “già nua” trước tuổi nhé.

Dù môi có nhiều nếp nhăn do nguyên nhân nào thì nó cũng “cướp đi” sự tươi trẻ, hồng hào của bạn. Để giúp bạn có thể lấy lại bờ môi căng mọng, quyến rũ của mình thì hãy thử 1 trong số cách dưới đây nhé.

Làm Sao Để Khắc Phục Tình Trạng Môi Nhiều Nếp Nhăn?

Thường xuyên cấp ẩm cho môi có nhiều nếp nhăn

Không chỉ da mặt mới cần được đắp mặt nạ mà ngay cả đôi môi cũng cần được bạn quan tâm đến nhiều hơn. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên sử dụng các loại mặt nạ môi thiên nhiên như: mỡ hươu, mật ong, vitamin E hoặc các loại son dưỡng để chăm sóc môi hàng ngày.

Với cách làm này, bạn nên sử dụng thường xuyên mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa lại sạch vào sáng hôm sau.

Cụ thể dùng thêm mật ong và đặt nhẹ 2 ngón tay thoa nhẹ nhàng và di chuyển hình tròn lên hết toàn bộ vùng môi. Chỉ sau 5-7 ngày áp dụng, bạn sẽ nhận thấy nếp nhăn mờ dần và môi cũng mịn màng hơn.

Vào buổi sáng, bạn chỉ cần thoa một lớp son dưỡng ẩm là có thể bắt đầu ngày mới rồi. Đừng quên dặm lại son dưỡng nếu thấy son bị trôi bớt nhé!

Bổ sung nhiều nước cho cơ thể

Nước chiếm 70% thể tích trong cơ thể, chính vì vậy nó là nguồn năng lượng không thể thiếu của mỗi người. Khi cơ thể thiếu nước thì ngoài gây nên tình trạng mệt nhọc, uể oải của cơ thể thì nó cũng tác động sâu và trực tiếp đến đôi môi nhạy cảm của chính bạn.

Do đó, ngoài việc uống đủ 2,5l nước mỗi ngày, bạn cũng nên bổ sung các loại vitamin và khoáng chất bằng việc uống nước ép, ăn hoa quả giàu vitamin C như: Cam, dứa, bưởi, cà chua, kiwi, dâu tây, nho,….để tăng cường sức khỏe cũng như cải thiện làn da môi của chính bạn.

Đặc biệt vào mùa hè, cơ thể giảm nhiệt bằng cách ra rất nhiều mồ hôi, nên bạn cần cung cấp nhiều nước hơn, bạn nên tăng cường bổ sung nước và các chất khoáng thường xuyên.

Tẩy tế bào chết cho môi 3 lần/ tuần

Bạn có thể sử dụng loại kem tẩy tế bào chết dành riêng cho môi có nhiều nếp nhăn hoặc dùng nước ấm thoa nhẹ nhàng lên môi, sau đó dùng khăn mềm lau sạch các tế bào da khô trên bề mặt môi.

Bảo vệ đôi môi khỏi ánh nắng mặt trời

Ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, khói bụi, ô nhiễm môi trường khiến môi của bạn dễ bị thâm đen và khô hơn. Do đó, khi ra ngoài, bạn cần bảo vệ bờ môi mong manh của mình bằng cách đeo khẩu trang hoặc sử dụng son dưỡng có SPF ít nhất là 15 hoặc cao hơn.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Bí mật làm nên sức quyến rũ của thỏi son dưỡng đình đám nhà All My Thing's là thành phần bơ cacao giàu dưỡng chất. Chính nó đã giúp cho dưỡng chất có trong Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint thấm sâu đến từng tế bào môi. Chất son ẩm minh, khi lên môi sẽ tự điều chỉnh màu sắc theo độ pH. Độ bóng, dưỡng ẩm vừa phải mà không hề gây khó chịu cho người dùng. Sản phẩm giúp  làm dịu môi, giảm khô ráp, nuôi dưỡng da môi mềm mịn. Bên cạnh đó, dòng son này còn cải thiện đáng kể sắc môi trở nên hồng hào, tươi tắn. Kết cấu mỏng nhẹ nên dùng được cả ngày lẫn đêm để tăng hiệu quả.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: