Đặt banner 324 x 100

Download Cốc Cốc


Cốc Cốc là trình duyệt được nâng tầm phát triển bởi Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn công nghệ tiên tiến Cốc Cốc dựa trên gốc rễ mã nguồn mở Chromium. Đây là một căn nguyên có tính bảo mật và được dùng thông dụng cho trình duyệt web. hiện nay đây là giữa những trình duyệt được người tiêu dùng yêu thích sử dụng cạnh bên Google Chrome và Internet Explorer. tuy nhiên Chrome bị người dùng nhìn nhận là liên tiếp giật, lag, Internet Explorer là trình duyệt khá lờ lững và lỗi thời thế cho nên sau đây chúng tôi sẽ san sẻ tới bạn cách tải Cốc Cốc không lấy phí và setup cụ thể nhất.

1. Trình duyệt Cốc Cốc, lướt web theo phong cách người Việt

Ứng dụng Cốc Cốc là gì? Cốc Cốc được biết tới như là một công cụ lướt web nhanh và tiện lợi với nhiều tính năng thú vị được tích hợp sẵn như: truy cập Facebook nhanh và an toàn, tải file tốc độ cao, tính năng mua sắm trực tuyến thông minh,tự động thêm dấu khi viết tiếng Việt, kiểm tra chính tả, từ điển Anh-Việt và nhiều tính năng thú vị khác. Cách tải Cốc Cốc về máy tính để sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập TAIMIENPHI và tìm phiên bản Cốc Cốc mới nhất và download.

download coc coc

Tải Cốc Cốc về máy tính miễn phí - Phần mềm CocCoc, Corom, Cờ Rôm cộng, vào Facebook, web bị chặn, tải file nhanh

Trình duyệt web Cốc Cốc được khuyên dùng cho người Việt, cho dù bạn mới biết đến máy tính hay đang sử dụng một trình duyệt nào khác, bởi trình duyệt này hiểu tâm lý người Việt, và được sáng tạo phù hợp với tất cả các nhu cầu làm việc trực tuyến của bạn, Coc Coc hiện đã có mặt trên hầu hết các phiên bản máy tính và di động, đồng bộ dữ liệu duyệt web nhanh chóng để bạn có thể tiếp tục các công việc của mình mọi lúc mọi nơi.

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường công nghệ chưa lâu nhưng Cốc Cốc đã có một chỗ đứng khá vững chắc trong số nhiều trình duyệt Web hiện nay. Đối tượng mà Cốc Cốc hướng đến là người dùng Việt với nhiều tính năng hỗ trợ cho người Việt. Cốc Cốc khởi động nhanh, duyệt web tốc độ cao, hỗ trợ download video, tích hợp từ điển... hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn.

Thông tin liên hệ


: hocvienitvn
:
:
:
: