Đặt banner 324 x 100

Những điều cần biết về máy ép dầu quay tay


Dòng máy ép dầu dùng cho gia đình có rất nhiều, trong đó loại máy ép dầu quay tay hay máy ép dầu bằng tay đang được khá nhiều người tìm hiểu và băn khoăn không biết có nên lựa chọn loại này hay không? Vậy dòng máy này có thực sự tiện dụng, hữu ích giống như quảng cáo hay không? Hãy cùng với Lalifa tìm hiểu ngay nhé!

Máy ép dầu quay tay có tốt không?

Máy ép dầu quay tay là dòng máy ép dầu được làm khá thủ công, cấu tạo đơn giản gồm có phễu chứa nguyên liệu, bộ phận nghiền ép, tay quay. Vì công đoạn chế tạo, sản xuất không có gì khó khăn phức tạp như vậy nên giá máy cũng rất rẻ. Nếu những bà con nào quan tâm đầu tiên về giá thành sẽ lựa chọn loại máy này.

Thế nhưng, khi mua về sử dụng lại thấy có khá nhiều bất cập và gây ra sự khó chiu, phiền toái. Có nhiều khách hàng khi đến mua máy ép dầu gia đình mẫu mới ở Lalifa đã chia sẻ lại rằng: Lúc đầu rất hào hứng ép dầu để ăn nhưng về sau thấy ép lâu, mãi không được một ít dầu. Chưa kể lại mất công mất sức tốn thời gian. Cho nên, sau vài lần dùng giờ bỏ xó không muốn dùng nữa.

Điều đó cho thấy dù máy ép dầu quay tay có tốt, không bị hỏng hóc hay gặp trục trặc gì khi ép. Nhưng vấn đề sử dụng thực tế của sản phẩm không đáp ứng được các yêu cầu của người dùng. Vì thế, không nên mua loại máy ép dầu này về dùng, đừng vội tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn mà hay xem đến tính khả thi của thiết bị có phù hợp với mình không.

Hiểu được những rắc rối khi dùng máy ép dầu quay tay đó nên tại Lalifa không bao giờ nhập những dòng máy rẻ tiền, mua về chán không muốn dùng như thế. Thay vào đó là dòng máy ép dầu gia đình thông minh, hiện đại. Loại máy có thể ép được nhiều loại nguyên liệu khác nhau với công suất từ 2-4kg/h, đảm bảo cung cấp đủ dầu ăn trong vài tháng cho bà con.

Loại máy ép dầu nhập khẩu chính hãng của Lalifa cũng rất bền, rất tốt nên bà con có thể đầu tư thêm một chút tiền để có chiếc máy chất lượng nhất cho mình sử dụng.

Máy ép dầu lạc dầu thực vật LALIFA03

Những chú ý khi mua máy ép dầu quay tay?

Trường hợp nếu như bà con vẫn thích mua máy ép dầu quay tay để dùng có thể tìm mua ở nhiều nơi. Nhưng hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu và xem thật cẩn thận. Không nên vội vàng quyết định sớm để tránh sau lại hối hận, tiếc tiền.

Dòng máy ép dầu quay tay đa phần chỉ dùng để ép những loại dầu dễ làm như dầu lạc. Còn các loại dầu khó như bơ, dừa, gấc không ép được. Những ai mà muốn mua máy ép dầu quay tay để ép cả các loại nguyên liệu đó thì không nên mua.

Hãy đến những cơ sở uy tín để chọn lựa máy ép dầu quay tay được tốt nhất. Cần thiết hãy mang lạc đi ép thử để xem hiệu quả, cách thức vận hành có dễ không. Cảm thấy không phù hợp có thể dừng luôn không mua, đỡ mất thời gian.

Khi cảm thấy máy ép dầu quay tay không ổn có thể chuyển sang tìm hiểu ngay máy ép dầu của Lalifa. Mức giá máy dao động từ 3 triệu trở lên là đã có một chiếc máy ép dầu không cần phải dùng lực để ép dầu, có thể ép được 2kg lạc/ giờ. 

Bà con hãy đến trực tiếp công ty để xem máy ép dầu. Như vậy cũng tiện cho việc so sánh máy ép dầu quay tay với máy ép dầu mới của Lalifa. Từ đó quyết định nên chọn dòng sản phẩm nào sẽ chính xác hơn.

Xem thêm:

https://lalifa.com/top-5-loai-dau-dung-de-chien-ngap-dau-tot-nhat-hien-nay/

Thông tin liên hệ


: chubodoi
:
:
:
: