Đặt banner 324 x 100

Shop hoa tươi Quảng Ngãi- điện hoa Quảng Ngãi uy tín


Shop hoa tươi Quảng Ngãi là địa chỉ shop hoa chuyên cung cấp hoa sinh nhậthoa khai trương, hoa sự kiện, hội nghị, khánh thành, chúc mừng, chia buồn, hoa các ngày lễ.. uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quảng Ngãi. Với hàng ngàn sản phẩm đã cung ứng ra thị trường, các đơn hàng lớn nhỏ đã thực hiện, shop hoa tươi Quảng Ngãi luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, điều này được thể hiện qua sự hài lòng cùng những phản hồi tích cực từ quý khách hàng đã và đang đặt hoa tại shop hoa tươi Quảng Ngãi.

1/ Hoa chất lượng, tươi lâu

Đây là tiêu chí đầu tiên, shop hoa tươi Quảng Ngãi luôn chú trọng, 100% hoa tại shop hoa đều thông qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng từ tận nhà vườn cho đến shop hoa, hoa được bảo quản và chăm sóc đúng cách, hoa nhập mới mỗi ngày, không tận dụng hoa cũ, shop hoa luôn cam kết hoa tươi lâu ít nhất 3 ngày.

2/ Gía bán phải chăng

Tại shop hoa tươi Quảng Ngãi, quý khách hàng sẽ đặt được hoa với mức giá tốt nhất, chúng tôi coi trọng việc nhập hoa tận nơi, không qua trung gian, hay các chợ đầu mối, vì vậy giá bán sản phẩm luôn được tối ưu, đến với shop hoa tươi Quảng Ngãi, quý khách yên tâm đặt hoa không lo về giá.

3/ Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Shop hoa tươi Quảng Ngãi tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, có tư duy thẩm mỹ và nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách lựa chọn được mẫu hoa đẹp và ưng ý nhất.
xem thêm : https://dienhoaxanh.com/shop-hoa-tuoi-quang-ngai/

Thông tin liên hệ


: Dienhoaxanh
: Điện hoa xanh
: 0934101223
: 36 Đường 41, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh