Đặt banner 324 x 100

Cơ hội đầu tư mô hình nhượng quyền bưuu cục chuyển phát nhanh


Nhanh tay nắm bắt cơ hội trở thành đối tác nhượng quyền bưu cục của BEST EXPRESS
Bạn đã có sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ của BEST Express, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thiết lập mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục và cách vận hành h_iệu qu_ả cùng với dây chuyền phân loại hàng hoá thông minh hiện đại.

Hiện BEST Express đã phủ rộng khắp 63 tỉnh thành có lượng khách hàng lớn trên thị trường, các sàn thương mại điện tử lớn của Việt Nam.
Khi trở thành đối tác nhượng quyền của BEST, bạn sẽ nhanh chóng có được lượng khách hàng ổn định, số lượng đơn hàng dồi dào.
Nhanh tay nắm bắt cơ hội trở thành đối tác nhượng quyền bưu cục của BEST EXPRESS
Nhượng quyền với vùng phủ lớn, khách hàng phong phú và thu hồi vốn nhanh được chủ động mở bưu cục cấp 2 để mở rộng khu vực khai thác và quy mô kinh doanh.
► Sang nhượng và bảo toàn số vốn ban đầu một cách dễ dàng trong trường hợp muốn ngừng kinh doanh
► Tệp khách hàng phong phú: từ 4 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam cùng các shop online và các kênh bán hàng trực tuyến uy tín giúp bạn tiếp cận được NHANH CHÓNG các khách hàng tiềm năng.
► Hưởng lời từ công nghệ tiên tiến: BEST có 30 trung tâm phân loại hàng hóa tự động tốc độ cao trải dài khắp Việt Nam, với khả năng xử lý 1,8 triệu đơn hàng mỗi ngày.
► Đào tạo bài bản: đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp hệ thống quản lí của bạn hoạt động có HIỆU QUẢ, phát triển kinh doanh một cách THÔNG MINH.
Đăng ký để trở thành ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN của Best Inc. ngay từ bây giờ
GỌI NGAY: 0971514505 để BEST express mau chóng giúp bạn sớm làm GIÀU cuộc sống.
Web: https://www.best-inc.vn/static?type=supply
#BEST_Express #everywherewithyou
#chuyenphatnhanh #giaohangnhanh

 

Thông tin liên hệ


: 0971514505
:
:
:
: