Đặt banner 324 x 100

Bánh quy bơ trứng Jules Destrooper Butter Waffles “on the go”


Bánh Jules Destrooper được làm từ nguyên liệu tự nhiên

Từng sản phẩm bánh Bỉ Jules Destrooper là sự kết hợp công phu, tỉ mỉ từ sô cô la Bỉ hảo hạng, bơ châu Âu (Ireland) đậm đà, vani Madagascar, các loại đường đặc trưng, gừng, quế và bột mỳ hảo hạng.

Bánh Bỉ Jules Destrooper Hộp giấy

Bánh Bỉ Jules Destrooper được làm từ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản

Nguyên liệu hảo hạng, hương vị đỉnh cao, thiết kế sang trọng, đó là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận khi cầm trên tay hộp bánh quy Bỉ Jules Destrooper. Đến từ một trong những thương hiệu bánh ngọt cao cấp  và nổi tiếng số 1 tại Bỉ, bánh quy bơ giòn Jules Destrooper Butter Crisps đã chứng tỏ đẳng cấp dòng bánh quy ngon nhất thế giới, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và tín nhiệm.

Từ triết lý sản xuất độc đáo

“Variety is the spice of life. That gives it all its flavor” (Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống) là triết lý làm bánh mà Julius Renatus Maria Destrooper – cha đẻ thương hiệu bánh quy số 1 vương quốc Bỉ không ngừng theo đuổi. Niềm tin này là cơ sở để huyền thoại bánh ngọt Bỉ bắt tay vào sản xuất hàng loạt các loại bánh quy, mà khởi đầu là sự ra đời của bánh quy bơ giòn Butter Crisps vào năm 1890 tại thị trấn Lo, Tây Flanders, Bỉ.

Triết lý sản xuất độc đáo tạo nên hương vị mà không loại bánh trên thế giới nào có được.

Đến đẳng cấp bánh ngọt ngon nhất thế giới

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, bánh quy bơ giòn Jules Destrooper Butter Crisps vẫn là một trong những dòng bánh được ưa chuộng nhất tại Bỉ cùng nhiều quốc gia trên thế giới.

Đẳng cấp bánh ngọt ngon nhất thế giới có thể thưởng thức phong phú theo nhiều cách khác nhau.

Nổi bật với các đường vân chéo đặc trưng, màu vàng nâu óng ả, Butter Crisps với hương vị thơm ngon ngọt ngào là sản phẩm từ công thức gia truyền bí mật của gia đình Jules Destrooper. Triết lý chỉ sử dụng những nguyên liệu hảo hạng và “sạch” nhất, bao gồm trứng gà chăn thả tự nhiên, bơ nguyên chất, nói không với chất bảo quản, chất tạo màu hoặc hương vị nhân tạo đã mang đến cho Jules Destrooper Butter Crisps hương vị ngọt dịu, giòn tan cùng mùi bơ thơm lừng trong từng lát bánh. Hương vị thơm ngon hảo hạng cũng là chìa khóa giúp Butter Crisps của Jules Destrooper giành huy chương Vàng tại hội chợ ẩm thực Brussels, Bỉ năm 1923 cũng như là loại bánh được Hoàng gia Bỉ lựa chọn sử dụng, là món ăn không thể thiếu trong căn bếp của hàng trăm triệu khách hàng trên khắp thế giới.

Là loại bánh ưa thích không thể thiếu trong căn bếp của Hoàng Gia Bỉ

Tại World Finest Foods, chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền các sản phẩm bánh Bỉ Jules Destrooper Butter Crisps tại Việt Nam. Sản phẩm hiện đã có lựa chọn hộp giấy Jules Destrooper Butter Crisps 100g tiện lợi, dễ sử dụng. Liên hệ hotline: 0944368008 hoặc truy cập website: https://worldfinestfoods.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng các sản phẩm bánh Jules Destrooper Butter Crisps 100g ngay hôm nay.​

Thông tin liên hệ


: haitopk1
:
:
:
: