Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Giải pháp đặc trị cho đôi môi đầy nếp nhăn


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Giải pháp đặc trị cho đôi môi đầy nếp nhăn

Làm đẹp cho đôi môi là một bước chăm sóc sắc đẹp tối thiểu của chị em phụ nữ. Đôi môi cũng là khu vực dễ phải chịu nhiều sự tác động tiêu cực từ phía môi trường, mỹ phẩm, các thực phẩm hàng ngày. Biểu hiện rõ nét nhất là sự xuất hiện của những nếp nhăn và khô da. Khi đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa trên đôi môi, bạn cần phải đặc biệt lưu ý và có cách chăm sóc một cách khoa học. Hãy cùng tìm hiểu về những biện pháp đó nhé!

Giải Pháp Đặc Trị Cho Đôi Môi Đầy Nếp Nhăn

Dừng áp dụng mỹ phẩm

Son môi là loại mỹ phẩm có chứa nhiều chất cồn nên dễ cướp đi độ ẩm cần thiết đối với đôi môi. Vì vậy, điều đầu tiên là cần phải dừng ngay việc áp dụng các loại son môi để hồi phục sức sống và vẻ đẹp của đôi môi.

Thay vào việc sử dụng son môi, bạn nên chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên từ dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc mật ong… để lấy lại độ ẩm cho đôi môi.

Mát xa môi

Sự tắc nghẽn các mạch máu dưới làn da là một trong những nguyên nhân khiến đôi môi trở nên khô, nứt nẻ và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Mát xa môi là biện pháp tác động lên các tế bào da có tác dụng kích thích sự phát triển các tế bào mới và hỗ trợ đắc lực cho sự hoạt động của các mạch máu dưới da. Khi các mạch máu lưu thông thuận lợi, các chất dinh dưỡng được cung cấp đầy đủ cho tế bào da, làn môi sẽ trở nên mềm mại. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên dành ra vài phút để sử dụng ngón tay mát xa nhẹ lên vành môi.

Loại bỏ thói quen xấu

Trên thực tế, một số thói quen tưởng chừng như vô hại, nhưng lại là vô tình khiến cho đôi môi xuất hiện nhiều nếp nhăn. Một số thói quen thường ngày bạn cần nhận biết và loại bỏ là hút thuốc, uống nước bằng chai hoặc ống hút, uống rượu…

Tẩy da chết bằng đường

Cũng giống như da trên cơ thể, bạn cũng cần tẩy da chết ở môi để làm môi trơn láng sáng hồng. Đường có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết hiệu quả và giúp bạn có đôi môi hồng hào. Trộn một thìa đường nâu với một nửa thìa dầu oliu. Dùng một cái bàn chải bôi hỗn hợp này lên môi. Chà xát theo chuyển động vòng tròn. Rửa sạch và lau khô.

Mát xa với dầu vitamin E

Dầu vitamin E chứa nhiều chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do có thể khiến cho da khô. Nhỏ vài giọt dầu lên đầu ngón tay. Mát xa nhẹ môi với dầu này trong 1 phút. Để qua đêm, môi của bạn sẽ trở nên mềm mịn vào sáng hôm sau.

Quế

Quế có tác dụng kích thích mạch máu và đưa máu tới bề mặt, từ đó làm sáng các nếp nhăn mảnh và giúp làm căng môi. Trộn một thìa bột quế với vài giọt tinh dầu ưa thích như dầu hạnh nhân hoặc dầu jojoba. Trộn đều cho tới khi thật nhuyễn. Bảo quản trong một cái lọ nhỏ. Sử dụng qua đêm như son dưỡng môi thông thường và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Dầu dừa

Dầu dừa là chất làm mềm tự nhiên, chứa nhiều đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm. Nó không chỉ dưỡng ẩm sâu cho môi mà còn bảo vệ môi khỏi tác hại của tia UV. Chỉ cần vài giọt dầu dừa tinh khiết và mát xa môi với chúng. Thực hiện 2 lần/ngày sẽ có hiệu quả.

Chiết xuất hạt nho

Chiết xuất hạt nho chứa nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa kích thích tái tạo tế bào, phục hồi độ đàn hồi của da và giảm nếp nhăn. Bôi chiết xuất hạt nho mỗi tối trước khi đi ngủ. Để qua đêm, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong 1 tuần.

Mặt nạ đu đủ mật ong

Đu đủ giàu papain, một loại enzym giúp loại bỏ tế bào da chết và kích thích lưu thông máu. Mặt khác mật ong chứa nhiều vitamin C giúp giảm các nếp nhăn và cho làn môi căng mọng. Trộn hai thìa đu đủ nghiền với một lượng tương đương mật ong. Bôi một lớp mỏng hỗn hợp này lên môi. Để 20 phút và sau đó rửa sạch. Tiếp theo sử dụng son dưỡng môi.

Thêm màu với nước ép dứa

Nước ép dứa chứa vitamin C và bromelain, giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do và phục hồi các mô da. Ngâm một viên bông trong nước dứa tươi. Vắt nước thừa và nhẹ nhàng thoa lên môi. Để 10 phút và sau đó rửa sạch.

Sử dụng son dưỡng môi

Với các thành phần chuyên biệt dành cho làn da môi giúp da môi luôn được cấp ẩm và căng mịn cũng như giảm các nếp nhăn trên môi.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Như bạn đã biết, bị tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời có thể làm cho môi bị thâm sạm đi. Cho nên khi chọn son dưỡng cho môi, hãy lưu ý chọn những loại son dưỡng cũng có chỉ số chống nắng để giảm nguy cơ môi bị thâm đen. Đồng thời để việc khắc phục tình trạng thâm môi có hiệu quả nhanh hơn, hãy chú ý chọn các loại son dưỡng có thành phần cải thiện độ hồng cho môi và chống lão hóa. Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint không những giúp làm mềm mịn đôi môi nhờ các dưỡng chất tự nhiên mà còn giúp chống nắng và giảm thâm, giúp môi hồng hào hơn. Bên cạnh đó, màu của son còn giúp che phủ bớt màu thâm của môi lại càng giúp môi trông hồng hào hơn.

Thành Phần Chính Của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (Bơ Cacao) - giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: