Đặt banner 324 x 100

Những mẫu ốp lưng Iphone đẹp cho năm 2021 thêm sành điệu


Những mẫu ốp lưng Iphone đẹp này không chỉ bảo vệ tối đa cho chiếc điện thoại của bạn khỏi bụi bẩn. Mà nó còn là mẫu ốp lưng điện thoại sang, xịn, mịn giúp trang trí dế yêu của bạn trông thời trang và sành điệu hơn.

iPhone là một trong những dòng sản phẩm công nghệ cao cấp và có giá trị cao nhất so với các dòng điện thoại khác. Vì thế, người dùng thường có xu hướng chọn những mẫu ốp lưng iPhone đẹp để bảo vệ chúng tốt hơn. Song, không đơn thuần là che chắn cho điện thoại, ốp lưng còn thể hiện nên phong cách thẩm mỹ của chủ nhân. Vì vậy, việc tìm kiếm ốp lưng đẹp, thời trang là điều không thể bỏ qua. Bạn đã biết những sản phẩm ốp lưng cao cấp nào cho iPhone? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau cùng SunCae bạn nhé!

Mẫu ốp lưng iPhone kiểu Silicon, nhẹ

Hiện nay, những mẫu ốp lưng iPhone đẹp nhất cũng thường được thiết kế với chất liệu Silicon. Kiểu ốp này mang đến công dụng là mỏng nhẹ và thể hiện đúng màu sắc của máy đặc trưng của máy. Nhìn có vẻ đơn giản và không quá cầu kỳ, nhưng chiếc ốp lưng lại được sản xuất với 2 mặt trong ngoài đều có phủ 1 lớp chống xước.

Chúng không chỉ giúp máy được bảo vệ trọn vẹn hơn mà còn ôm khít, giúp bạn dễ dàng thao tác các nút bấm hay sử dụng sạc không dây chuẩn Qi.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone 12, bạn nên chọn ngay mẫu ốp lưng iPhone 12 mới nhất này. Sản phẩm sẽ giúp bạn khoe được màu sắc cá tính mới của chiếc điện thoại, đồng thời còn tránh được những vấn đề bám bẩn hay dấu vân tay xấu xí trong quá trình sử dụng.

Những mẫu ốp lưng Iphone đẹp

Mẫu ốp lưng thiết kế trẻ trung, dễ thương và hiện đại tại SunCase

Đối với những bạn trẻ ưa chuộng sự mới mẻ, thời thượng hay dễ thương, sành điệu, thì các mẫu ốp lưng iPhone đẹp tại Nanostick sẽ là gợi ý lý tưởng. Với bộ sưu tập mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú, ốp lưng iPhone ở đây hoàn toàn có thể giúp bạn tự tin khoe cá tính và chất riêng không đụng hàng.

Nhất là, trang Web còn có chế độ để người dùng tự thiết kế một chiếc “Case” theo ý tưởng riêng sáng tạo. Chưa kể, các sản phẩm tại đây không quá đắt đỏ, rất phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng kinh tế.

Mẫu ốp lưng iPhone Silicon dẻo lót nhung sang trọng

Chiếc ốp lưng iPhone Silicon dẻo lót nhung này là thiết kế khá quen thuộc với iFan từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, đến hiện tại, sản phẩm vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mê phong cách sang trọng, đơn giản mà tinh tế.

Không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết, hoa văn, những mẫu ốp lưng iPhone đẹp này chỉ có một màu đơn sắc. Cụ thể, sản phẩm có 5 màu chủ yếu và phổ biến gồm: Màu đỏ, đen, xanh dương, màu tím và màu xanh lá.

Điểm đặc biệt của nó là phần viền cao bao trọn thân máy, bên trong được lót nhung tơ mềm mịn giúp máy không bị trầy khi mở ốp lưng ra thường xuyên.

Hiện nay, thị trường ốp lưng iPhone có rất nhiều mẫu mã đa dạng giúp bạn tha hồ lựa chọn. Trên đây là tổng hợp những mẫu ốp lưng iPhone đẹp cao cấp được nhiều người yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. 

Bạn hãy tham khảo và quyết định chọn cho mình một chiếc ốp riêng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến với HuyenCase để chọn ốp đẹp kết hợp cùng dế yêu thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ riêng mình nhé!
Để chọn cho mình những mẫu ốp lung đẹp và đúng chủ đề mà bạn quan tâm thì hãy truy cập vào website HuyenCase để chọn đúng model mà dòng điện thoại của bạn đang sử dụng. 

WEBSITE: https://huyencase.com/

Thông tin liên hệ


: suncasevn
: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
: 0969712817
: 242 Phạm Văn Đồng - TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk