Đặt banner 324 x 100

Chuyên thiết kế và thi công gian hàng triển lãm, showroom, trang trí event


Thiết kế phải luôn đảm bảo tính khác biệt, độc đáo của thương hiệu, nổi bật được vẻ đẹp riêng của từng sản phẩm, từng công ty, vừa kết hợp với không gian được trang trí hài hòa.
Vì vậy bạn cần phải lựa chọn đơn vị thiết kế phù hợp, nhất là một đơn vị thiết kế- thi công trọn gói uy tín có thể mang đến nhiều lợi ích và tiết kiệm chi phí.

MT- Production: Đơn vị chuyên thiết kế và thi công hàng đầu tại Tp.HCM về các lĩnh vực:
+ Hội chợ triển lãm: Thiết kế & Thi công dàn dựng gian hàng hội chợ, booth giới thiệu sản phẩm, tủ kệ trưng bày…
+ Cửa hàng trưng bày (nội thất showroom): Thiết kế & Thi công trang trí cửa hàng trưng bày, quán cafe, văn phòng,…
+ Sự kiện: Thiết kế & Thi công dàn dựng bực trưng bày, platform, standee, backdrop,…

Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng" được đưa lên hàng đầu, chúng tôi luôn làm hài lòng theo yêu cầu chủ đầu tư, thi công đúng tiến độ, không ngại xa, luôn nhiệt tình với khách hàng, sẵn lòng làm những dự án dù là nhỏ nhất với giá rẻ hợp lý.



Chúng tôi chuyên Tư vấn – Thiết kế - Thi công gian hàng hội chợ triển lãm theo yêu cầu, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu khắc khe từ khách hàng. Với đội ngũ thiết kế sáng tao, chuyên nghiệp, kinh nghiệm. MT-PRODUCTION tự tin có thể mang đến cho quý khách những ý tưởng bố trí gian hàng triển lãm ấn tượng và bắt mắt nhất.

Tại MT-PRODUCTION, chúng tôi cung cấp Dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm trọn gói bao gồm: Phác họa, Design ý tưởng, tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu mong muốn của khách hàng.

Chọn hợp tác cùng MT-PRODUCTION, bạn nhận ngay những ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm độc quyền vẫn đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp, đồng thời thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết vấn đề những khúc mắc, tư vấn biện pháp thi công, kinh tế, vật liệu thi công thế nào cho hiệu quả.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MT-Production
Mobile/Zalo: 092 7635 669 (Ms. Đào)
Email: daole@mt-production.com
Địa chỉ: 9C1/9 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: daolee
: ĐÀO
: 0927635669
: 9C1/9 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh