Đặt banner 324 x 100

4 Tiêu chí giúp bạn lựa chọn bàn trang điểm đẹp nhất


bàn trang điểm luôn luôn là món đồ nội thất không thể thiếu của các chị em và dành được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu bàn trang điểm đẹp ưng ý nhất và phù hợp nhất cho căn phòng chắc chắn còn nhiều chị em vẫn đang phân vân. Bài viết bên dưới đây decorbmt sẽ chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn mẫu bàn đẹp nhất giúp mọi người có thể dễ dàng chọn lựa cho mình mẫu bàn ưng ý.

1. Chú ý tới kích thước bàn trang điểm

Đầu tiên để lựa chọn được mẫu bàn trang điểm đẹp, bạn nên chú ý đến thiết kế nội thất và kích thước của bàn mà lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Để đảm bảo sự cân đối, hài hòa cho không gian căn phòng của bạn, bạn nên đo đạc kích thước thật kỹ trước khi lựa chọn mua bàn, nội thất trong nhà đều được tối và đồng nhất với thiết kế nội thất của căn nhà.

Vì vậy việc lựa chọn bàn trang điểm có kích thước phù hợp với căn phòng không những đem đến sự hài hoà về mặt tổng thể mà còn giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng, bắt mắt và tinh tế hơn.

 

2. Lựa chọn phong cách kiểu dáng bàn trang điểm

Khi đã lựa chọn được mẫu bàn trang điểm phù hợp với diện tích của căn phòng thì chúng ta nên chú ý và lựa chọn kiểu dáng bàn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Tuy nhiên tùy vào phong cách thiết kế của từng không gian mà bạn phải lựa chọn kiểu dáng sao cho đồng nhất với nội thất căn phòng. Nếu như bạn muốn có phòng ngủ của bạn vừa có phong cách tân cổ vừa sang trọng, thì nên chọn mẫu bàn trang điểm gỗ với các chi tiết viền là những đường cong mềm mại, màu sơn thường sử dụng là màu trắng với những họa tiết hoa văn chạm khắc đẹp mắt.

 

Dù bạn lựa chọn bàn trang điểm với phong cách thiết kế nào thì bạn cũng nên nhớ và chú ý lựa chọn bộ bàn trang điểm phải đồng bộ với phong cách thiết kế của căn phòng và các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ, để tránh sự lệch lạc, rối mắt và mất thẩm mỹ.

3.Chất liệu bàn trang điểm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bàn trang điểm được làm từ chất liệu khác nhau, đa dạng để mọi người lựa chọn các liệu bản trang điểm có chất liệu phổ biến như: gỗ, kính, nhựa… Mỗi một loại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo sở thích, nhu cầu của từng người mà lựa chọn cho mình những mẫu bàn phù hợp nhất

 

 

4. Màu sắc bàn trang điểm

Việc lựa chọn màu sắc của bàn trang điểm là yếu tố quan trọng, phải lựa chọn màu sắc của bàn tương xứng với màu sắc nội thất phòng căn phòng của bạn, nhằm đem lại tính thẩm mỹ chung cho toàn bộ không gian. Nếu căn phòng của bạn có quá nhiều màu tối thì nên chọn bàn trang điểm có tone màu sáng, trắng để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Tuy nhiên, tránh sử dụng bàn trang điểm có màu sắc và phong cách hoàn toàn khác biệt so với những vật dụng còn lại trong phòng ngủ.

 

Một số mẫu bàn trang điểm phổ biến hiện nay

Bàn trang điểm hiện đại

Nếu như bạn muốn lựa chọn cho mình mẫu bàn trang điểm có kiểu dáng thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, những vần phải đầy đủ tiện nghi thì mẫu bàn trang điểm hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với phong cách thiết kế hiện đại đầy đủ tiện nghi, vì thế mà những mẫu bàn này hiện nay đang rất nhiều gia đình lựa chọn.

Với thiết kế hướng đến việc tối ưu không gian, làm nổi bật công năng để tạo sự tiện lợi cho gia chủ mỗi khi sử dụng. Nhìn vào phòng ngủ với kiểu bàn trang điểm hiện đại, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế nhưng không mất đi vẻ đẹp trang trọng vốn có.

Bàn trang điểm phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian hay còn có tên gọi khác là thiết kế kiểu Bắc Âu mẫu bàn trang điểm theo phóng cách này tuy không có thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn có thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, mẫu bàn có phong cách nhẹ nhà và vô cùng tinh tế. Do đó, bàn trang điểm trong những phòng ngủ theo phong cách này thường có thiết kế tối giản, phối hợp thống nhất từ nội thất đến màu sắc.

 

Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển

Nếu như bạn muốn lựa chọn cho mình mẫu bàn vừa có thiết kế đẹp vừa sang trọng, thì mẫu bàn trang điểm thiết kế phong cách tân cổ điển là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Từ xưa đến nay mẫu bàn này luôn luôn được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nét đẹp sang trọng và đẳng cấp của bàn đem lại cho không gian nội thất căn phòng. Chính vì thế, các mẫu bàn trang điểm trong phong cách này thường có những đường cong tinh tế và mềm mại. Ngoài ra, dòng sản phẩm này hầu hết được sản xuất từ chất liệu gỗ nên có kiểu dáng chạm trổ cầu kỳ, một vài chi tiết dát vàng, dát bạc bắt mắt và tôn lên được sự quyền quý của chủ nhân căn phòng.

Lời kết

Trên đây decorbmt đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “4 Tiêu chí giúp bạn lựa chọn bàn trang điểm đẹp nhất”. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho mình mẫu bàn ấn tượng. Và đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận ý kiến phản hồi của bạn.

 

Thông tin liên hệ


: decorbmt
:
: 0354729714
: Buôn Ma Thuột