Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nhà Cấp 4: Tổng Hợp Mẫu Không Thể Bỏ Qua


Các mẫu nhà cấp 4 đã quá thân thuộc, thân thiện với toàn bộ mọi người bây giờ. Đặc thù, nhà cấp 4 được có mức chi phí xây nhà cấp 4 vẽ thấp, thời gian thiết kế nhanh chóng. Nhưng với sự phát triển của đời sống hiện tại, thì các anh chị cũng dần mua đến với các mẫu nhà cấp 4 tiên tiến hơn. Dưới đây là tổng họp những mẫu nhà cấp 4 đẹp đương đại hiện nay.

Nhìn Qua Một Số Thiết Kế Nhà Cấp 4 Đẹp Hiện Nay

Dưới đây chúng tôi, Công ty xây dựng Bình Dương xin giới thiệu đến quý gia chủ một số kiểu dáng với phong cách và tông màu được phối hợp đặc sắc với nhau.

Thiết kế nhà cấp 4 mái lệch đẹp

Kiểu dáng mẫu nhà cấp 4 mái lệch đẹp đem tới nét khỏe khoắn mạnh mẻ cho gia chủ. Điều sử dụng tông màu trắng mang đến sự thanh tao, tinh tế cho ngôi nhà. Không chỉ làm cảm giác cao ráo, mà với kiểu dáng này còn tạo điều kiện cho căn nhà được tản nhiệt tốt, giảm độ nóng với khí hậu Việt Nam.

Về mặt phong thủy của tổ ấm cũng được các anh chị nhận định cao chính vì sự thông thoáng ở môi trường sống bên trong.

Bản vẽ nhà cấp 4 mái bằng gạch hoa gió thoáng mát

Một ngôi nhà cấp 4 hiện đại mái bằng được đầu tư kỹ càng, chỉn chủ đem đến sự thoả thích, yên ổn tâm trong giai đoạn sinh sống. Với hệ cửa lớn được sắp đặt kính cường lực tạo điều kiện cho căn nhà nhận được toàn bộ ánh sáng tự nhiên 1 thiết kế mà không hề nhà nào cũng có.

Tuy nhiên, căn nhà còn là 1 phương pháp để quý gia chủ diễn tả phong cách mạnh của mình đối với mọi người nhìn thấy tổ ấm.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái tiên tiến

Công trình được chia làm cho 2 khối biệt lập hài hòa với mái thái và mái bằng độc lạ. Phần sân vườn to với hành lang gồm các cây xanh chạy dài theo khuôn viên nhà.

Không quá cầu kỳ, nhưng ngoại hình của thiết kế vẫn đem lại cho mọi người sự mới mẻ với sự tinh tế của sự sáng tạo của các kiến trúc sư.

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói truyền thống

Ngôi nhà như khiến chúng ta nhớ đến sự của những tổ ấm xưa, mộc mạc giản dị. Cảm nhận pha trộn hợp lý của mái ngói và của kính cường lực to đấy chính là điểm nhất nổi trội cho ngôi nhà.

Dự án đã được nhà cung cấp xây nhà mặt phố trọn gói kiểu dáng và hoàn thành cho anh/chị.

Mẫu nhà cấp 4 sân vườn mái mở

Căn nhà như cảm giác hài hòa từ hai khối biệt lập, diện tích chính giữa với phần mái hở tạo thành một nơi để gia đình họp mặt trong ngày dài khiến cho vấn đề. Hệ đèn led được sắp đặt thông minh khiến cho căn nhà về đêm như 1 khối biệt thự lộng lẫy.

Nhà cấp 4 có gác lửng

Để tăng diện tích sử dụng cho căn nhà, thì giải pháp làm gác xép là tốt nhất. Không bắt buộc quá nhiều về mặt kỹ thuật nhưng lại nâng cao độ rộng dùng lên thêm gấp hai lần nhưng mà không tốn quá nhiều mức giá làm.

Bản vẽ nhà cấp 4 chữ l

Với những mảnh đất vuông vức hoặc nở hậu thì chọn lọc nhà chữ L sẽ giúp tối ưu được nhiều quy mô. Khu mái thuận tiện được hợp lý với nhiều hình dánh khác nhau nhưng vẫn đáp ứng công năng và tính năng chính của nó.

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ thành lập như một phương pháp khắc phục cho các gia đình có nhiều thế hệ sinh sống. Thay vì tuyển lựa những mẫu nhà cao tầng, bề thế thì nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ lại tạo cảm giác tiện lợi thuận lợi cho các thành viên trong gia đình, nhất là người già và con trẻ.

Vậy là trên đây chúng tôi đã tổng kết lại cho những anh/chị những mẫu nhà cấp 4 được hầu như mọi người chọn lọc. Ví như chủ nhà mong muốn có được các ngôi nhà cấp 4 thích hợp với tính cách thức của mình thì hãy địa chỉ ngay với chúng tôi để được giải đáp, góp ý về mặt chuyên gia để có được chọn lọc tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: datthu
: Xây Dựng Đất Thủ
: 0933598939
: 492 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương