Đặt banner 324 x 100

Tin tức thế giới – Tàu ngầm hạt nhân của Mỹ đâm phải vật thể lạ ở Biển Đông


Tin tức thế giới. Tại quần đảo Guam, tiền đồn của Mỹ ở Thái Bình Dương, tàu ngầm hạt nhân USS Connecticut thuộc lớp Seawolf đang là trung tâm cuộc điều tra của hải quân Mỹ, sau khi gặp tai nạn nghiêm trọng ở Biển Đông.

Tàu ngầm hạt nhân của Mỹ đâm phải vật thể lạ ở Biển Đông. Tin tức thế giới

Sự cố xảy ra với tàu ngầm hạt nhân USS Connecticut không hề đơn giản. Sau khi va chạm với vật thể không xác định ở Biển Đông, tàu nổi lên mặt nước, di chuyển hàng ngàn km về căn cứ trên đảo Guam trong một tuần.

Nhưng đó mới chỉ là sự bắt đầu. Các thủy thủ đoàn thông thường luân phiên thực hiện nhiệm vụ trên tàu ngầm hạt nhân trong 6 tháng. Do sự cố xảy ra, người thân và bạn bè của các thủy thủ có thể phải chờ đợi thêm hàng tháng, trước khi thấy các thủy thủ được phép quay về nhà. Tin tức mới nhất

Ở lại trên đảo Guam cũng không phải nơi an toàn với thủy thủ đoàn. Các thủy thủ, sĩ quan và thuyền trưởng nhiều khả năng bị thẩm vấn thường xuyên. Mọi sai sót nhỏ trong quá trình vận hành con tàu vốn có thể được bỏ qua, nay sẽ bị xem xét kỹ lưỡng. Tin nóng 24h

Thuyền trưởng và các sĩ quan trên tàu chờ đợi phán quyết từ hải quân. Với những sự cố nghiêm trọng, thuyền trưởng bị cách chức, thậm chí giải ngũ, phải quay về nhà ê chề một mình, theo Forbes.

Forbes cho rằng, việc hải quân khiến các thủy thủ đoàn phải chờ đợi hàng tháng để biết về số phận của mình, gây căng thẳng không cần thiết. Tin tức thế giới.

Tags: Tin tức thế giớitin quốc tế 24h, tin thế giới mới nhấttin nóng 24htin tức mới nhất.

Thông tin liên hệ


: ducfbnc
:
:
:
: