Đặt banner 324 x 100

Chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn của dự án Tecco Felice Homes


Với mức giá bán căn hộ giai đoạn 1 rơi khoảng chỉ từ 23 triệu/m2 của dự án Tecco Felice Homes, tức là chỉ với 1.1 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu căn 2 phòng ngủ. Mức giá được nhiều chuyên giá đánh giá là “dễ mua dễ bán dễ đầu tư” nhà thời điểm hiện tại và cháy hàng ngay đợt công bố 200 suất nội bộ đầu tiên vào ngày 29/07/2021 vừa qua mặt dù đây là thời điểm toàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đang thực hiện giãn cách xã hội theo quy định của địa phương.

Vào giai đoạn cuối 2020 - đầu 2021, thị trường bất động sản Bình Dương có rất nhiều dự án căn hộ được triển khai rầm rộ do sự tiềm năng trong tương lai của khu đô thị vệ tinh phía Đông Sài Gòn là cực kì lớn. Qua đó, xét về nhiều khía cạnh thì dự án Tecco Felice Homes tự tin dẫn đầu về mức giá bán cực kì tốt và chất lượng sản phẩm vượt trội trong cùng phân khúc.

Không chỉ dừng lại ở mức giá hấp dẫn, Chủ đầu tư của dự án Tecco Felice Homes còn mang đến rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu các sản phẩm của dự án ngay trong giai đoạn đầu tiên để tri ân sự tin tưởng của quý khách hàng. Chủ đầu tư sẽ áp dụng phương thức thanh toán vô cùng nhẹ nhàng chỉ 2%/tháng, phù hợp với thu nhập của những gia đình trẻ, giúp khách hàng dễ dàng cân đối được nguồn thu nhập hằng tháng vừa thanh toán đúng tiến độ vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống gia đình của mình.

TECCO FELICE HOMES HIỆN ĐANG CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CỰC TỐT CHO KHÁCH HÀNG TRONG GIAI ĐOẠN NÀY

Dự án Tecco Felice Homes tạo được dấu ấn nổi bật trên thị trường căn hộ Bình Dương nhờ sở hữu pháp lý minh bạch cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, đặc biệt là mức chiết khấu lên đến 10% khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ. Cụ thể, chỉ cần đóng 30% ban đầu để ký Hợp đồng mua bán, và nếu khách hàng đồng thời thanh toán sớm vượt tiến độ đến 70% giá trị căn hộ sẽ được nhận mức chiết khấu 10% giá trị Hợp đồng mua bán (chưa VAT) và được quy đổi thành tiền mặt ngay sau khi hoàn tất việc thanh toán sớm.

Bên cạnh đó, dự án căn hộ Tecco Felice Homes còn áp dụng mức chiết khấu 1% dành cho các khách hàng mua dự án ở tại địa phương, bao gồm các khách hàng có hộ khẩu thường trú hoặc sổ tạm trú KT3 tại các khu vực sau đây: Bình Dương, Thành phố Thủ Đức, Quận 12, Quận Gò Vấp; hoặc khách hàng đang làm việc tại Bình Dương và lên đến 2% cho khách hàng mua sỉ từ 2 căn trở lên. Đặc biệt, tất cả khách hàng khi sở hữu thành công dự án Tecco Felice Homes đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng với những phần quà trị giá được chiết khấu trực tiếp vào giá bán của sản phẩm.

THE BEST REAL - Đơn vị phân phối F1 dự án Tecco Felice Homes

Địa chỉ: 51 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906.798.960 

Email: info@thebestreal.vn

Website: https://thebestreal.vn/

Thông tin liên hệ


: ctythebestreal
:
:
:
: