Đặt banner 324 x 100

Các bước mặc ấm trong mùa đông



Tôi muốn chia sẻ với bạn bộ quần áo ấm áp mùa đông yêu thích của tôi đã là vật cứu cánh trong hành trình bắt đầu xây dựng nhà từ đầu này.

Nếu bạn chỉ có thể mặc ba hoặc bốn lớp, các lớp bạn chọn sẽ tạo ra hoặc phá vỡ bạn về mức độ ấm áp của bạn. Đây là những món đồ mua yêu thích của tôi trong vòng hai năm qua.

1. Mặc một chiếc baselayer chất lượng.
Nếu bạn chưa đeo băng đô trong thời tiết lạnh, đây là điều số 1 bạn có thể làm để tăng nhiệt độ tổng thể của cơ thể.

Tôi đeo baselayer 95% thời gian vào mùa đông (ngay cả khi không hoạt động ngoài trời) và nó thực sự hữu ích. Các thương hiệu tôi yêu thích được liệt kê dưới đây.
Lớn lên ở Nam California, lần duy nhất tôi mặc quần dài là khi chúng tôi đi trượt tuyết ở Mammoth Lakes! Mẹ tôi sẽ mua cho chị tôi và tôi mỗi người một bộ, và chúng vừa vặn kinh khủng! Chúng tôi ghét mặc chúng!

Bằng cách nào đó khi trưởng thành, trải nghiệm khủng khiếp này với đồ lót dài dường như ám ảnh tôi. tôi

từ bỏ hy vọng mặc đồ lót dài và nghĩ rằng tất cả chúng đều không thoải mái, cồng kềnh, không đẹp, gây phiền nhiễu, và điều mà tôi đơn giản muốn tránh bằng mọi giá
Tôi đã lạnh lùng và đau khổ hơn một tháng trước khi tôi đủ tuyệt vọng để đi mua sắm đồ lót dài.

Tôi tình cờ gặp thương hiệu SmartWool. Tôi đã thử một đôi quần lót Smartwool có đáy hạng trung và áo hạng trung, và ngay từ lần đầu mặc nó đã rất thích!

Chúng vừa vặn đến mức hoàn hảo, đáy quần là nơi phải có đũng quần, thắt lưng là nơi phải có eo, cạp quần rộng có nghĩa là không có áo muffin, và chúng rất vừa vặn với quần jean của tôi!

Chúng cũng đủ khiêm tốn để tôi có thể thoải mái và tự tin đi lại trong hành trình dài của mình, mà không phải lo sợ rằng một vị khách bất ngờ sẽ ghé qua.

Tôi đã mua ngay cặp này mặc dù số tiền đó nhiều hơn số tiền tôi hy vọng sẽ bỏ ra (160 đô la cho bộ… eek!). Tôi đã mặc chúng hàng ngày trong khoảng bốn tháng, và ở đây tôi lại ở Tây Bắc Thái Bình Dương mặc chúng một lần nữa… hàng ngày.

Thông tin liên hệ


: nguyenthithuhoan14
:
:
:
: