Đặt banner 324 x 100

Nếu bạn chỉ có thể mặc ba hoặc bốn lớp, các lớp bạn chọn sẽ tạo ra hoặc phá vỡ bạn về mức độ ấm áp của bạn. Đây là những món đồ mua yêu thích của tôi trong vòng hai năm qua.


Thắt lưng khuyến khích #severemuffintop, đáy quần nằm giữa hai đầu gối của tôi, chúng không có đủ độ che phủ vết nứt ở mông và việc mặc chúng chỉ là tự trừng phạt.

Xin lỗi mẹ, con vẫn yêu mẹ và đánh giá cao gói dịch vụ chăm sóc của mẹ !!!

Tuy nhiên, tôi đã rất ngạc nhiên khi thử trên đầu Cuddl Duds.

Trong khi tôi vẫn còn yêu SmartWool điên cuồng, tôi thích Cuddl Duds hàng đầu vì một số loại.

Cuddl Duds là 100% polyester chứ không phải len merino, vì vậy chúng mỏng hơn một chút và mượt hơn trên da.

Tôi đã mặc chiếc áo này bên dưới áo phông dài bình thường khi tôi dành cả ngày trong nhà hoặc làm việc tại một quán cà phê.

2. Xếp lớp bên trên một chiếc áo phông hoặc áo sơ mi dài tay.
Tiếp theo trong danh sách cách mặc ấm… Tôi mặc một lớp áo lót dài bên ngoài nhưng dưới áo khoác.

Một số chiếc áo trong số này tôi không phải lúc nào cũng mặc đồ lót dài, nhưng dù sao tôi cũng sẽ đưa chúng vào đây vì về mặt kỹ thuật chúng cũng không phải là lớp cơ bản.

Áo phông cơ bản
Áo sơ mi carhartt-teeT có vẻ khá dễ dàng đối với tôi và đây có thể là trường hợp tương tự đối với bạn. Thành thật mà nói, tôi thường mua sắm áo thun của mình tại Goodwill vì tôi có thể mua được những chiếc áo sơ mi phù hợp với giá 2-6 đô la / chiếc
Jesse đã tìm thấy những chiếc áo sơ mi hàng hiệu tuyệt vời tại Goodwill (LL Bean có ai không?) Và tôi đã tìm thấy những chiếc áo sơ mi từ GAP, Mossimo và thậm chí cả Old Navy vừa vặn.
Cách mặc ấm trong mùa đông: Những món quần áo yêu thích của tôi


Khi Jesse và tôi quyết định bắt đầu xây dựng ngôi nhà không có lưới điện ở Tây Bắc Thái Bình Dương, chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho mùa đông lạnh hơn những gì chúng tôi đã từng làm! Tôi lớn lên ở Nam California, nơi thời tiết luôn ở mức 70 độ và nắng, vì vậy việc chuyển đến một vùng khí hậu lạnh giá đối với tôi là một cú sốc.

Một trong những điều tôi phải nhanh chóng tìm ra là làm thế nào để mặc ấm vào mùa đông và khí hậu lạnh hơn. Tôi là người máu nóng từ lâu nhưng cuối cùng tôi cũng học được cách giữ ấm trong khí hậu miền Bắc này và nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ các mẹo và thủ thuật về các mặt hàng quần áo mùa đông của mình!

Trước đây, tôi không thực sự biết cách giữ ấm vào mùa đông… Tôi chỉ đơn giản là làm nóng máy sưởi trong nhà hoặc căn hộ của mình.

Mặc dù đây có thể là một giải pháp khả thi đối với một số người, nhưng nó không phải là một giải pháp khi bạn đang sống ngoài lưới điện hoặc đang làm việc bên ngoài cả ngày!

cách mặc ấm mùa đông - áo ấm mùa đông
Đây là lần tôi đi mua đất vài năm trước ở Tây Bắc Thái Bình Dương… brr!
Chúng tôi thường xuyên làm việc bên ngoài cả ngày trong mọi loại thời tiết. Vừa rồi, chúng tôi phá bỏ toàn bộ một ngôi nhà để đổi lấy vật liệu, trời lạnh, chúng tôi phải chớp lấy cơ hội.

Cho dù bên ngoài là 70 độ hay 20 độ và trời u ám, chúng tôi vẫn làm việc bên ngoài thường xuyên!



Ngoài ra, vì chúng ta đang sống trong một chiếc xe kéo du lịch, chúng ta có sức nóng của khí propan nhưng chúng ta cố gắng sử dụng càng ít càng tốt vì chúng ta không thích tiêu từng xu cuối cùng cho khí propan.

Chúng tôi cũng có một bếp củi trong cabin nhỏ của chúng tôi gắn với nhà để xe RV di động của chúng tôi, nhưng nó thực sự không đủ ấm để mặc áo phông; vẫn phải mặc quần áo ấm vào mùa đông để luôn cảm thấy thoải mái.

quần áo ấm cho mùa đông - cabin ngoài trời của chúng tôi
Đây là nhà của chúng tôi ngay bây giờ. Chúng tôi có lò sưởi bằng củi nhưng điều đó không loại bỏ được nhu cầu về quần áo thực sự ấm!
Giải pháp duy nhất mà tôi tìm ra để giữ cho nhiệt độ cơ thể tăng lên trong tất cả các thời điểm trong ngày là học cách ăn mặc phù hợp với thời tiết mùa đông và khí hậu lạnh, điều này liên quan đến việc đại tu tủ quần áo mùa đông của tôi, nhưng không sao cả vì tất cả những món quần áo này kéo dài một thời gian dài và họ giữ nụ cười tươi trên khuôn mặt tôi vì tôi rất ngon miệng!

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tôi chỉ giới thiệu những sản phẩm này vì tôi mặc chúng hàng ngày và cá nhân có thể nói rằng chúng có tác dụng tuyệt vời đối với tôi!

Các bước mặc ấm trong mùa đông
Tôi muốn chia sẻ với bạn bộ quần áo ấm áp mùa đông yêu thích của tôi đã là vật cứu cánh trong hành trình bắt đầu xây dựng nhà từ đầu này.

Nếu bạn chỉ có thể mặc ba hoặc bốn lớp, các lớp bạn chọn sẽ tạo ra hoặc phá vỡ bạn về mức độ ấm áp của bạn. Đây là những món đồ mua yêu thích của tôi trong vòng hai năm qua.



1. Mặc một chiếc baselayer chất lượng.
Nếu bạn chưa đeo băng đô trong thời tiết lạnh, đây là điều số 1 bạn có thể làm để tăng nhiệt độ tổng thể của cơ thể.

Tôi đeo baselayer 95% thời gian vào mùa đông (ngay cả khi không hoạt động ngoài trời) và nó thực sự hữu ích. Các thương hiệu tôi yêu thích được liệt kê dưới đây.

Đồ lót dài nhiệt Smartwool
quần áo ấm mùa đông - quần áo lót dài
Tôi yêu bộ đồ lót dài SmartWool của tôi!
Lớn lên ở Nam California, lần duy nhất tôi mặc quần dài là khi chúng tôi đi trượt tuyết ở Mammoth Lakes! Mẹ tôi sẽ mua cho chị tôi và tôi mỗi người một bộ, và chúng vừa vặn kinh khủng! Chúng tôi ghét mặc chúng!

Bằng cách nào đó khi trưởng thành, trải nghiệm khủng khiếp này với đồ lót dài dường như ám ảnh tôi. tôi

từ bỏ hy vọng vào những bộ đồ lót dài và nghĩ rằng tất cả chúng đều không thoải mái, cồng kềnh, không đẹp, gây phiền nhiễu, và điều mà tôi đơn giản muốn tránh bằng mọi giá.

Thông tin liên hệ


: nguyenthithuhoan14
:
:
:
: