Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để mặc cho mùa đông: 13 mẹo thời trang cho thời tiết lạnh



Hãy xem xét những ý tưởng thời trang này để giữ được sự ngon miệng trong khi trông tuyệt vời trong mùa đông này.

Mặc ba lớp. Lớp cơ bản của bạn có thể bao gồm đồ lót bằng lụa, áo len cổ lọ bằng len merino và xà cạp — những lớp cơ bản mỏng, thấm ẩm sẽ giúp bạn giữ ấm mà không làm bạn đổ mồ hôi. Lớp giữa của bạn có thể là một cái gì đó giống như một lớp lông cừu dày để cách nhiệt. Và lớp bên ngoài - áo khoác mùa đông hoặc áo parka - đóng vai trò như một lớp chắn gió và mưa.
Giữ chặt nó. Quần áo bó sát sẽ giúp ngăn chặn gió lạnh. Đổi quần jean ống rộng cho quần jean bó, nó cũng giúp cân bằng trực quan áo len dệt kim oversize và bốt chunky. Mặc quần bó hoặc legging lót lông cừu bên dưới váy và đầm để giữ ấm cho đôi chân của bạn.
Mặc áo khoác dài. Những chiếc áo phồng được cắt xén có thể hợp thời trang, nhưng nếu mục đích của bạn là giữ ấm, bạn cần phải che toàn bộ phần thân của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn có ít nhất một chiếc áo len và áo khoác dài cho những ngày lạnh giá nhất.
Chấp nhận rằng bạn có thể kết hợp áo len với váy. Hãy thử một chiếc áo pull đan dây chunky với chân váy bút chì dài đến đầu gối. Váy maxi và váy midi rộng rãi cũng kết hợp với áo len: Hãy thử kiểu áo sơ mi kiểu Pháp, và đeo thắt lưng statement để cân bằng diện mạo.
Chọn loại xuống phù hợp. Xuống là một vật liệu tuyệt vời để giữ ấm vì nó nhẹ đồng thời cách nhiệt. Tuy nhiên, khi bị ướt, nó sẽ nhanh chóng mất đi độ phồng. Tổng hợp xuống thì nặng hơn, nhưng trời chịu mưa. Đối với thời tiết mưa, bạn sẽ muốn áo khoác tổng hợp hoặc áo mưa riêng để bảo vệ áo khoác.
Đầu tư vào len. Chất liệu len hút ẩm giúp bạn luôn ấm áp và khô ráo cả ngày. Nếu bạn thấy chất liệu len bị ngứa, hãy cân nhắc sử dụng merino và cashmere. Merino là một loại len nhẹ, rất phù hợp để làm lớp nền: Hãy thử một chiếc quần dài và tất cao cổ merino đơn giản để có lớp nền cuối cùng cho mùa đông. Cashmere là một loại len mềm mại sẽ giúp bạn luôn ấm cúng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông thân thiện với công việc và những người yêu thích sự thoải mái.
Tránh cotton. Bông là một chất liệu thoáng khí tuyệt vời, nhưng nó lại giữ rất nhiều nước, khiến nó trở nên kém lý tưởng cho thời tiết mùa đông. Hãy để dành những chiếc áo sơ mi flannel kẻ sọc, quần vải nhung và áo nỉ đại học cho mùa thu và mùa xuân. Nếu bạn có quần len, hãy mặc chúng thay vì quần denim.
Hãy xem xét một chiếc áo khoác tuyên bố. Nếu bạn định mặc cùng một chiếc áo khoác mùa đông mỗi ngày, đó phải là thứ khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Thay vì những chiếc áo khoác màu trung tính cũ, bạn có thể tìm một chiếc áo khoác dáng xuông hoặc áo khoác len sang trọng có màu sắc tươi sáng.
Coi mũ, găng tay và khăn quàng cổ của bạn như phụ kiện. Nếu bạn mặc cùng một chiếc áo khoác mùa đông mỗi ngày, bạn có thể thay đổi mọi thứ bằng nhiều loại khăn quàng cổ, mũ và găng tay. Một chiếc mũ len cashmere đầy màu sắc có thể thêm một điểm màu sắc cho vẻ ngoài ảm đạm của mùa đông. Thêm vào đó, đội thêm mũ là một cách dễ dàng để giữ ấm toàn bộ cơ thể.
Đảm bảo rằng quần áo của bạn được chống thấm thời tiết. Trước mùa đông, hãy mang đôi ủng yêu thích của bạn đến cửa hàng sửa chữa giày để làm nóng lại và chống thấm. Xịt bình xịt chống thời tiết lên áo mưa của bạn nếu cần. Bạn không muốn phát hiện ra rằng giày của mình bị thủng hoặc áo khoác của bạn không còn thấm nước vào ngày mưa hoặc tuyết đầu tiên của mùa đông.
Chọn giày có gai. Nếu bạn sống ở nơi có tuyết, hãy chọn giày có gai để tránh trượt trên băng. Mặc chúng bên ngoài tất len ​​dày để tránh bị tê cóng.
Sử dụng lại các mục yêu thích thời tiết ấm áp. Phối chiếc váy slip dress yêu thích của bạn bên ngoài một chiếc áo cổ lọ, và kết thúc diện mạo với đôi giày bốt đến mắt cá chân để có một ý tưởng trang phục mùa đông dễ thương, sẵn sàng cho bữa tiệc. Váy suông và áo phông ngắn tay không phải là giới hạn, miễn là bạn có lớp nền chắc chắn bên dưới.
Chơi với kết cấu. Thời trang mùa đông không cần phải nhàm chán. Kết hợp họa tiết vào vẻ ngoài của bạn với áo sơ mi đan dây đan có gân và dây cáp, áo khoác giả lông thú, áo khoác shearling, quần da và áo khoác chần bông.

Thông tin liên hệ


: nguyenthithuhoan14
:
:
:
: