Đặt banner 324 x 100

Cửa trượt trần hồ chí minh


CỬA TRƯỢT TRẦN OVERHEAD DOOR
Cửa trượt trần là gì?

Cửa trượt trần có tên tiếng anh là Overhead door là mẫu cửa công nghiệp có tính đóng, mở linh hoạt được lắp đặt phổ biến tại gara, lối xuất nhập hàng của hệ thống dock leveler tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.

- Cửa trượt trần có cơ chế hoạt động theo chiều vuông góc và không dùng lô cuốn phù hợp với khu vực trần thấp giúp không gian luôn thông thoáng, diện tích cũng được tận dụng tối đa.
[​IMG] ​
Tính năng kỹ thuật của cửa overhead door

- Kết cấu thanh đáy: Thanh đáy được tạo thành từ hai thanh kim loại có tác dụng làm kín bề mặt sau khi cửa đã được đóng hoàn toàn, giúp ngăn bụi bẩn và sự xâm nhập của côn trùng, kích thước thanh đáy phụ thuộc vào kích thước của hệ cửa.

- Kết cấu trục lăn: với hệ thống điều khiển nhờ công nghệ hiện đại và các bánh xe phụ trợ sẽ giúp hệ cửa vận hành êm ái, chống rung.

- Ray dẫn đường: đây là bộ phận hỗ trợ trong quá trình cửa hoạt động, làm giảm đi sự mài mòn do được cấu tạo từ chất liệu cao su. Ngoài ra, bộ phận này còn hỗ trợ cho trục lăn không để cửa bị trượt xuống khi nan cửa hay bánh răng bị hỏng.

- Động cơ: 0.75HP-3HP, tần số 50Hz và điện áp 220V-380V.

- Cơ chế hoạt động: trượt thẳng đứng hoặc trượt cong.

[​IMG] ​
Ứng dụng cửa trượt trần:

- Bên cạnh việc ngăn hơi lạnh, giữ nhiệt, ngăn côn trùng và bụi bẩn thì cửa trượt trần còn có thể cách âm rất tốt. Sử dụng cửa cuốn cách nhiệt là lựa chọn hoàn hảo trong môi trường sản xuất, nhà máy, xưởng chế biến, kho lạnh, nhà kho,…

[​IMG] 
Đơn vị cung cấp cửa trượt trần uy tín

- Với nhiều năm trong ngành cung cấp cửa công nghiệp, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn panel. Công ty Thịnh Thành Phát luôn mong muốn đem đến cho Quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra Thịnh Thành Phát còn cung cấp các loại cửa công nghiệp như cửa cuốn tốc độ cao, cửa đóng mở nhanh, cửa kho lạnh, cửa panel,…Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm về sản phẩm và dịch vụ.

Thịnh Thành Phát cung cấp các loại cửa công nghiệp tại các tỉnh thành như: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM.
Quý khách vui lòng liên hệ với Thịnh Thành Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!!!
----------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT
Địa chỉ : 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha)
Email: info@thinhthanhphat.vn or thinhthanhphat68@gmail.com
Website: www.caucontainer.com
www.thinhthanhphat.com.vn
www.bannangthuyluc.org

Thông tin liên hệ


: khoabui
: Bùi tấn khoa
: 0914102408
: 1053, Đường Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh