Đặt banner 324 x 100

Nghệ thuật cân bằng thân - tâm - trí tại sun tropical village


Sức khỏe đích thực phải dựa trên sự cân bằng và vững chãi của cả Thân - Tâm - Trí. Để mỗi cá nhân tự xây dựng nền tảng cân bằng này là điều không dễ, và càng khó khăn hơn cho phạm vi cả gia đình.
Thấu hiểu và tôn trọng triết lý về Thân - Tâm - Trí của con người, Sun Tropical Village kiến tạo môi trường hoàn hảo để bồi đắp đồng thời cả 3 khía cạnh cho mọi lứa tuổi.
‍♀️
 ̂ ̂: chăm sóc cơ thể với hàng loạt tiện ích wellness "thuận thiên nhiên" có 1-0-2 tại Wellness Center, công viên Wellness Bãi Kem và thoải mái tận hưởng bầu không khí mát mẻ, ôn hòa quanh năm.

 ̛̃ ̀ ̂: vỗ về "đứa trẻ bên trong" giữa thiên nhiên thơ mộng, hít thở bầu không khí biển, rừng, vườn thoáng đạt; lắng nghe tiếng suối chảy, chim hót reo vui hay âm thanh sóng vỗ,... để tâm hồn được thư thái, bình yên.
‍
 ̂̀ ́: khơi lại nguồn cảm hứng sáng tạo trong cảnh sắc thiên nhiên nhiệt đới sống động và kiến trúc tuyệt mỹ.
Sun Tropical Village giúp mỗi "cư dân" nhận ra rằng thiên nhiên vốn dĩ là "một vị giáo sư uyên bác", dẫn dắt chúng ta giữ gìn một tâm hồn thanh thản, một cơ thể khỏe mạnh, một tâm trí mở rộng. Đây là dự án wellness second home kiểu mẫu đầu tiên tại đảo Ngọc, đón đầu xu hướng du lịch đoàn viên, xây dựng sức khỏe bền vững.

Công ty TNHH BĐS EAGLE
Địa chỉ:
HCM: Tầng 1 Tòa nhà Gic Tower, 326 CMT8, P.10, Q.3, TP HCM
Phú Quốc: B1-802 Khu phố Waterfront, Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang
Hotline: 079 666 9068
Email: hotro.eagleland@gmail.com

Thông tin liên hệ


: eagleland13
:
:
:
: