Đặt banner 324 x 100

Top những shop mẫu thời trang hot nhất dành cho bạn .


Nhiều mũ, bốt, áo khoác và hàng dệt kim - điều gì không thích shop quần áo nữ bmt    mùa thu ấm cúng và lãng mạn? Nếu bạn là một tín đồ thích quần đùi và áo phông đang phải vật lộn để tạo ra những bộ trang phục cầu kỳ cho mùa này, thì đây là một vài mẹo nhanh về ngoại hình mùa thu.

Vào mùa xuân và mùa hè, các họa tiết in đậm chiếm ưu thế tối cao, nhưng vào mùa thu, những chiếc áo trơn đang chiếm ưu thế về thời trang. Trang phục mùa thu có xu hướng bao gồm nhiều lớp, áo khoác lớn và không có hình dáng và các phụ kiện cồng kềnh như khăn quàng cổ, mũ và găng tay, vì vậy tốt nhất bạn nên chọn những món đồ đơn giản để trông không quá bận rộn. Rốt cuộc, thời trang mùa thu là tất cả về sự tinh tế. Bí quyết để tạo ra những bộ trang phục mùa thu tối giản mà vẫn sành điệu? Phối hợp những set đồ công sở cho cô nàng chân ngắn màu sắc để có vẻ ngoài gắn kết và ăn khớp với nhau - cho dù điều đó có nghĩa là chọn các mặt hàng quần áo với các sắc độ khác nhau của cùng một màu hoặc kết hợp túi xách và giày dép của bạn với phần còn lại của quần áo.

Xếp lớp là một cách đơn giản để nâng cao phong cách thời trang cá tính  trang phục mùa thu bằng cách buộc mọi thứ lại với nhau. Hãy cân nhắc kết hợp một chiếc áo len cổ lọ đang hợp xu hướng với vẻ ngoài của bạn - mặc nó bên ngoài áo cổ lọ dài tay hoặc cài cúc. Layering cũng cho phép bạn sử dụng lại các mặt hàng chủ lực mùa hè của mình, như áo ba lỗ và áo cánh ngắn tay, bằng cách đơn giản là ném một chiếc áo nịt quá khổ hoặc cài cúc lên trên.

Muốn có thêm thông tin chi tiết về các cách thay đổi phong cách ăn mặc  hình ảnh? Cuộn xuống bên dưới để biết bốn ý tưởng trang phục mùa thu mà bạn có thể dễ dàng tạo lại!

Thông tin liên hệ


: Tothihat2202
:
:
:
: