Đặt banner 324 x 100

Thời trang nam mùa hè: Xu hướng phong cách năm 2021


Với mùa hè ở phía chân trời, cuối cùng chúng ta có thể mong đợi một số ánh nắng mặt trời, khu vườn bia và các cuộc phiêu lưu ngoài trời rất xứng đáng. Nhưng chỉ vì lớp áo của chúng ta bong ra vì nắng nóng không có nghĩa là một chàng trai không thể trông sành điệu khi được trang bị cho cái nóng mùa hè. Khi nhiều bữa tiệc nướng ở sân sau và mọi người di chuyển ngoài trời, vải may quần áo của chúng tôi ngày càng trở nên quan trọng trong trang phục thời trang mùa hè của nam giới.

Xắn tay áo, tự rót cho mình một ly nước và tìm hiểu hướng dẫn thời trang mùa hè cho nam giới của chúng tôi để giữ cho mình vẻ ngoài chỉn chu mà không đổ mồ hôi !
Áo sơ mi nam thời trang mùa hè
Đối với thời trang mùa hè, một nguyên tắc nhỏ đối với vải áo sơ mi là chọn sợi tự nhiên thay vì sợi tổng hợp. Chất liệu tổng hợp có xu hướng giữ hơi ẩm hơn là thoát ra tự do, hạn chế khả năng thở và phân tán mồ hôi qua quần áo. Vật liệu dệt, trọng lượng và cắt vải cũng vậy, với các loại vải mềm hơn, nhẹ hơn cho phép thoát nhiệt. Mặc dù chất liệu cotton thống trị về cơ bản trong tất cả các trụ cột của phong cách mùa hè của nam giới, nhưng chúng tôi đã phác thảo một vài mẫu hợp xu hướng sẽ giúp tủ quần áo mùa hè của bạn tăng thêm sức hút trong mùa này.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: