Đặt banner 324 x 100

Tết này mặc gì đẹp


Mùa xuân cuối cùng đã đến và cùng với nó, shop quần áo nữ bmt mới và một cái nhìn thời trang mới. Tuy nhiên, để chọn được một bộ trang phục hoàn hảo vẫn rất phức tạp: thời tiết nắng ấm vào ban ngày và se lạnh vào ban đêm.

Một trong những trang phục cơ bản cần thiết trong tủ quần áo của bạn là áo dệt kim. Thanh lịch và cổ điển, chúng có thể dễ dàng được kết hợp với một chiếc váy không tay nhiều lớp hoặc mặc trên cùng với một chiếc quần jean. Bạn cũng có thể mặc một chiếc áo len dệt kim quá khổ như một chiếc váy với thắt lưng và bốt cao đến đầu gối.

Có hàng trăm khả năng để phù hợp với set đồ mùa đông cho cô nàng chân ngắn kiểu đan mới trong tương lai của bạn vào vẻ ngoài hàng ngày của bạn. Hãy tìm dưới đây những gợi ý của chúng tôi để có một chiếc áo đan mềm mại chuyển sang mùa Xuân!
Rất có thể, tùy thuộc vào nơi bạn sống, bạn đã đeo khẩu trang thường xuyên - hãy giữ an toàn cho mọi người !. Bạn có thể nhận thấy nhiều mụn hơn ở vùng da mặt đó và thậm chí có thể nổi một số mụn lâu năm hay còn gọi là Mụn mặt nạ (Maskne).

Nhiều người không biết nguyên nhân gây ra mụn của họ, tuy nhiên nếu bạn nhận thấy mụn xuất hiện xung quanh các điểm tiếp xúc của da và mặt nạ bạn đeo, rất có thể bạn đã được tặng mặt nạ

Mặt nạ ngăn ngừa mụn
Nhìn chung, hầu hết các biện pháp phong cách thời trang cá tính  chăm sóc da hiệu quả và chăm sóc da K-beauty đều là việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa hơn là điều trị. Bằng cách này, bạn sẽ không lặp lại chu kỳ bị mụn trứng cá lặp đi lặp lại và điều trị nó mỗi lần. Dưới đây là các bước bạn nên làm để ngăn chặn mặt nạ đáng sợ.

1) Sửa chữa hàng rào bảo vệ da của bạn
Da của chúng ta thay đổi phong cách ăn mặc trải qua quá trình mất nước qua biểu bì (TEWL), một quá trình mà da của chúng ta mất nước một cách tự nhiên. Điều này xảy ra tự nhiên thông qua các vết rạn trên da. Sự mất nước được tăng tốc khi bạn có thêm các vết rạn trên da; mụn trứng cá, kích ứng hoặc bất cứ thứ gì làm hỏng hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

Bạn muốn giữ cho hàng rào bảo vệ tự nhiên của da luôn chắc chắn và được bịt kín để ngăn vi khuẩn mắc kẹt trong lỗ chân lông. Để giữ cho hàng rào bảo vệ da luôn chắc khỏe, bạn cần dưỡng ẩm. Thời điểm tốt nhất để dưỡng ẩm sâu cho da là vào ban đêm.
Sử dụng các sản phẩm có thành phần thông tắc. Occlusives ngăn chặn TEWL bằng cách tạo một lớp phủ không thấm nước trên hàng rào bảo vệ da của bạn. Các chất cắn phổ biến bao gồm dầu, silicon và sáp (sáp ong, carnauba).

Thông tin liên hệ


: Tothihat2202
:
:
:
: