Đặt banner 324 x 100

7 Sai lầm dễ gặp trong quy trình chăm sóc da K-beauty


Xu hướng chăm sóc da K-beauty giúp nàng sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết như các cô nàng xứ kim chi. Tuy nhiên, quy trình dưỡng da này cần đảm bảo tuân thủ những nguyên tắc nhất định nếu như bạn không muốn mọi công sức bị “đổ sông đổ biển”.

Xem thêm: https://trello.com/maihandotvn

Dưỡng da theo xu hướng K-Beauty mãi vẫn không đẹp có thể khiến bạn sa sút tinh thần và hoang mang, dù đã sắm đầy đủ sản phẩm tốt nhất. Đôi khi sai lầm nằm ở thói quen khi chăm sóc da tại nhà chứ không phải nằm ở chất lượng sản phẩm bạn chọn.

1. THAY ĐỔI CÁC MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA LIÊN TỤC

Khi bạn bước vào thế giới làm đẹp, chắc hẳn đã đôi ít lần bạn bị “choáng ngợp” bởi các sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau. Tuy vậy, điều quan trọng là chúng ta phải biết “lắng nghe” làn da của mình. Đừng chạy theo xu hướng mới mà vô tình đẩy làn da vào tình trạng kém sắc hơn. Bên cạnh đó, việc thay đổi sản phẩm thường xuyên không chỉ khiến da trở nên nhạy cảm hơn. 

2. SAI THỨ TỰ CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA

Bạn có thể đã sở hữu tất cả các sản phẩm làm đẹp phù hợp, nhưng chúng sẽ không phát huy tác dụng nếu bạn sử dụng sai thứ tự. Chăm sóc da đúng thứ tự từng bước là rất quan trọng. Điều này sẽ giúp làn da được hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da. Nguyên tắc cơ bản chúng ta cần nhớ là sử dụng sản phẩm theo thứ tự từ lỏng sang đặc hơn. Vì áp dụng sai thứ tự không chỉ gây mất thời gian mà còn làm lãng phí sản phẩm bạn đang sử dụng nữa đấy.

3. BỎ QUÊN THỜI GIAN “NGHỈ” GIỮA CÁC BƯỚC

Đây là vấn đề được ít người quan tâm nhưng lại không kém phần quan trọng trong việc quyết định hiệu quả của quá trình dưỡng da mỗi ngày. Bạn có thể hiểu rõ và thực hiện thứ tự các bước chăm sóc da tại nhà. Thế nhưng, thời gian “nghỉ giữa hiệp” là bao lâu thì chưa chắc bạn đã nắm rõ.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997

#maihan #duocmypham #chamsocda

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: